Theo dõi hành trình phát quà của ông già Noel trên khắp thế giới với Google Maps

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
540 #1

Gần đây, Google đã ra mắt tính năng theo dõi ông già Noel trong hành trình phát quà cho trẻ em trên khắp thế giới với vị trí bắt đầu từ Bắc Cực. Một trong những điểm thú vị của trình theo dõi này là chúng ta có thể xem các địa điểm mà ông già Santa Claus đã đi qua trong thời gian thực.

Lưu ý rằng, công cụ theo dõi ông già Noel của Google được phát hành cách đây 19 năm và liên tục được công ty thực hiện lại như một nét truyền thống, cho phép trẻ em và cha mẹ xem hành trình của "người tặng quà vui vẻ" trong suốt ngày 24 tháng 12 - 25 tháng 12. Vào thời điểm này, "ngôi làng" của ông già Noel sẽ biến thành một trải nghiệm thú vị, vừa giúp các bé thỏa sức mơ mộng về một điều kỳ diệu, vừa tạo không khí vui vẻ - hào hứng của ngày lễ quan trọng này.

Hiện tại, bạn có thể xem hành trình của ông già Noel bằng trình duyệt web đa nền tảng (điện thoại, máy tính bảng, laptop, pc...), bằng cách truy cập vào liên kết Google Santa Tracker. Mặc dù giao diện không khác nhiều so với Google Maps, nhưng đã được tinh chỉnh lại với đánh dấu hành trình của ông già Noel và đàn tuần lộc trên khắp thế giới.


Trang web cũng cung cấp hình ảnh về các địa điểm mà ông già Noel đã đến thăm, số lượng quà trực tiếp đã được chuyển và khoảng cách hiện tại của ông già Noel so với vị trí của bạn. Ngoài ra còn có nhiều trò chơi để chơi, những việc sáng tạo để làm và video để xem.

Xem thêm:

TECHRUM.VN / THEO: MACRUMORS
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom