Thiết Kế App Mobile Đa Lĩnh Vực Đa Ngành Nghề

zinpro123

New Member
Tham gia
8/4/22
Bài viết
4
Được thích
0
105 #1
Thiết kế app mobile đang là xu hướng phát triển hiện nay, đem lại rất nhiều lợi ích cho các các doanh nghiệp kinh doanh online và offline. App mobile là một trong những giải pháp thông minh hỗ trợ quảng bá thương hiệu, tăng doanh thu, tăng lượng khách hàng, tăng tính cạnh tranh trên thị trường. Bật mí cho bạn ZinPro là một những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế app mobile uy tín chất lượng nhất hiện nay.
Vì sao nên thiết kế app mobile cho cửa hàng, doanh nghiệp?
Kinh doanh thời đại 4.0 không thể bỏ qua thiết kế app mobile, vì ngoài các kênh thương mại điện tử hay các kênh mạng xã hội thì app mobile là một kênh bán hàng, kinh doanh tốt nhất hiện nay.
Khách hàng có thể tìm kiếm bạn trên website, hay facebook, instagram, nhưng khi đến với app mobile khách hàng hầu hết mọi người lựa chọn mua hàng và sử dụng dịch vụ. Đặc biệt trong khi nền công nghệ phát triển vượt bậc, số lượng người sử dụng smartphone thông minh ngày càng cao và sự ưa chuộng sử dụng các app mobile ngày càng nhiều. Vì các app mobile đem lại tiện ích và thuận tiện tối ưu khi sử dụng dịch vụ.
App mobile là một kênh phát triển tiềm năng và đang là xu hướng phát triển hiện nay, hội tụ nhiều tính năng thông minh, đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp đầu tư phát triển cũng như khách hàng sử dụng.
Những lợi ích khi thiết kế app mobile:
  • Khẳng định đẳng cấp thương hiệu
  • Tăng sự uy tín cho doanh nghiệp kinh doanh
  • Quảng bá thương hiệu dễ dàng hơn
  • Thu hút khách hàng và giữ chân khách hàng dễ dàng
  • Quản lý tối ưu: từ đơn hàng, khách hàng, tình hình kinh doanh cho đến tài chính doanh nghiệp chỉ trong tầm tay nhà quản trị.
  • Tiết kiệm các chi phí và thời gian hiệu quả
  • Tạo nên một hệ thống trực tuyến hỗ trợ khách hàng 24/7
  • Tạo ra sự tiện ích cho khách hàng khi mua sắm và sử dụng dịch vụ
Thiết kế app mobile phù hợp với lĩnh vực ngành nghề kinh doanh nào?
Thiết kế app mobile không giới hạn ngành nghề, không giới hạn lĩnh vực kinh doanh, không giới hạn sự sáng tạo, chính vì vậy dù bạn đang kinh doanh bất cứ ngành nghề gì thì thiết kế app mobile cũng đem lại cho bạn những cơ hội phát triển, tạo ra điểm mạnh và lợi thế cao cho doanh nghiệp của bạn.
Trong lĩnh vực kinh doanh linh phụ kiện điện thoại thì thiết kế app mobile cũng đang được phát triển mạnh mẽ khi có rất nhiều cửa hàng kinh doanh linh phụ kiện điện thoại lựa chọn phát triển app mobile là con đường phát triển bền vững cho doanh nghiệp. Chính những sự bứt phá phát triển này đã đem lại cho các cửa hàng đại lý kinh doanh những cơ hội phát triển vượt bậc.
Đặc biệt, thiết kế app mobile đang được phủ sóng ở các lĩnh vực sau, bạn hãy cùng chúng tôi điểm qua một số lĩnh vực ngành nghề nổi bật.
  • Thiết kế app mobile bán hàng: app mẹ bé, app mỹ phẩm, app thời trang, app siêu thị, app nhà sách, app điện máy,...
  • Thiết kế app mobile doanh nghiệp: app luật, app đặt vé máy bay, app truyền thông quảng cáo,...
  • Thiết kế app mobile tài chính: app ngân hàng, app tài chính, app thuế, app kế toán,..
  • Thiết kế app y tế/ chăm sóc sức khỏe: app bệnh viện, app phòng khám, app nha khoa, app nhà thuốc, app bác sĩ gia đình,...
  • Ngoài ra còn có các app giáo dục, app vận chuyển, app hẹn hò giao lưu kết bạn, app du lịch, app ăn uống,...
Dịch vụ thiết kế app mobile uy tín chất lượng hiện nay
Để tìm được một đơn vị chuyên thiết kế app mobile uy tín chất lượng không phải điều dễ dàng. Đặc biệt thiết kế app mobile độc đáo, đẳng cấp đem lại hiệu quả cao cho hoạt động kinh doanh, không đại trà, gây thu hút cho người nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên không hề dễ dàng.
Đến với Zin Pro, bạn hoàn toàn yên tâm khi giao yêu cầu ý tưởng đặt niềm tin thiết kế app mobile tại đây. Cam kết với đội ngũ chuyên gia hùng hậu, giàu kinh nghiệm, năng động sáng tạo đảm bảo đem lại hiệu quả và chất lượng cao cho doanh nghiệp của bạn.

Với quy trình thiết kế app mobile chuyên nghiệp, thể hiện sự uy tín tuyệt đối, chuyên nghiệp tận tình và có trách nhiệm cao, quy trình thiết kế app mobile tại Zin Pro cụ thể như sau:
Bước 1: Lắng nghe thấu hiểu mong muốn của nhà đầu tư
Bước 2: Thỏa thuận và ký hợp đồng hợp tác
Bước 3: Tìm hiểu thị trường, phân tích cụ thể các vấn đề
Bước 4: Đưa ra đề án ý tưởng phát triển
Bước 5: Đưa ra yêu cầu thiết kế, đàm phán cụ thể
Bước 6: Triển khai lập trình
Bước 7: Nghiệm thu
Bước 8: Xuất bản
Bước 9: Chăm sóc hỗ trợ bảo hành
Zin Pro cam kết:
  • Chăm sóc hỗ trợ khách hàng tận tình chu đáo 24/7
  • Hướng dẫn sử dụng miễn phí xuyên suốt quá trình hợp tác
  • Chi phí thiết kế app hợp lý, app mobile chất lượng đẳng cấp
  • Bảo hành, bảo trì hậu mãi
Bạn đang quan tâm đến dịch vụ thiết kế app mobile và đang muốn lựa chọn một đơn vị uy tín đáng tin cậy để hợp tác phát triển app mobile. Hãy đến ngay với Zin Pro để được tư vấn chi tiết. Hotline 0835 299 922 sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tận tình chu đáo.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom