Thiết kế App thương mại điện tử dẫn đầu xu hướng tiêu dùng

Tham gia
16/10/21
Bài viết
85
Được thích
0
89 #1
Xu hướng sử dụng app mua hàng đã trở nên thịnh hành và phổ biến hơn nhất nhiều. Không ít người nhầm tưởng việc thiết kế app bán hàng sẽ vô cùng khó khăn và khó hiểu cũng như chi phí rất đắt đỏ. Hãy cùng làm sáng tỏ quan điểm đó ngay!
Bạn hiểu "ứng dụng thương mại điện tử" là gì?
Thiết kế app thương mại điện tử là phần mềm thương mại hoạt động trên hệ điều hành phổ biến như Android hay IOS, các nhà lập trình sẽ thiết kế app này để chạy trên các thiết bị di động như smartphone, máy tính bảng,… người dùng sẽ mua bán hàng trên sàn thương mại điện tử đó.
App thương mại điện tử (TMĐT) được tạo nên như một thị trường trực tuyến được thiết lập để phục vụ một phần hoặc toàn bộ quy trình của hoạt động mua bán hàng hóa hay cung ứng dịch vụ, từ trưng bày giới thiệu hàng hóa đến giao kết hợp đồng, cung ứng dịch vụ, thanh toán và cả các dịch vụ sau bán hàng.
Các tính năng có trong sàn thương mại điện tử
Mỗi thiết kế app bán hàng thương mại điện tử có các tính năng chính như:
  • Hiển thị danh sách sản phẩm: Tìm kiếm mọi thứ nhanh chóng với nhiều bộ lọc nâng cao: ngành hàng, thương hiệu, giá cả, đánh giá, đặc tính sản phẩm,…
  • Chi tiết sản phẩm: xem chi tiết sản phẩm thể hiện đầy đủ thông tin với ảnh sản phẩm và text đính kèm.
  • Đơn hàng và tình trạng đơn hàng: chỉ với một click là có thể dễ dàng theo dõi và cập nhật tình trạng đơn hàng.
  • Đăng ký và đăng nhập: Yêu cầu User phải đăng ký bằng số điện thoại hoặc email của mình hay đăng nhập đơn giản sử dụng tài khoản Facebook.
  • Giỏ hàng: tính năng này giúp người dùng mua hàng và kiểm tra hàng trực tiếp trên ứng dụng
  • Tìm kiếm: Người dùng có thể tìm kiếm trực tiếp bằng cách gõ vào khung tìm kiếm sản phẩm mà mình muốn xem.
  • Mua hàng và thanh toán: Khách hàng khi mua hàng qua app có thể thanh toán qua nhiều cổng thanh toán khác nhau bao gồm: ví eM, thanh toán tiền mặt khi nhận hàng và thẻ tín dụng hay trả góp.Thông báo đẩy: Chủ ứng dụng có thể gửi các thông báo đẩy đến người dùng để thông báo những tin tức và chương trình khuyến mãi
  • Tích điểm: mua càng nhiều khách hàng sẽ được cộng số điểm tương ứng với lượng sản phẩm mua, từ đó quy đổi ra các hình thức ưu đãi đặc biệt
  • Khuyến mãi và tin tức: Đây là những mục mà doanh nghiệp đăng những thông tin hay chương trình của mình để người dùng có thể dễ dàng theo dõi.
Với những tính năng cơ bản như trên, thì tính năng nâng cao của thiết kế sàn thương mại điện tử cũng cần phải có kết hợp nhiều yếu tố trong các ứng dụng Chat realtime, diễn đàn, tương tác mạng xã hội.
Làm App thương mại điện tử giá bao nhiêu? Có đắt không?
Từ những tính năng cần có trên app mobile thì giá tiền cho một thiết kế công ty thiết kế ứng dụng chuyên nghiệp sẽ dựa vào đó tính toán chi phí. Tùy vào độ phức tạp của app và thiết kế app sẽ có những giá khác nhau.

Trong loại ứng dụng thương mại điện tử này cũng sẽ cân nhắc khi phát triển giải pháp off-the-shelf. Tính đa dạng chi phí là kết quả từ mức độ phức tạp của quy trình thanh toán và hệ thống hỗ trợ quảng cáo trong làm app TMĐT.

Chính vì vậy việc thiết kế app bán hàng đã không còn quá xa vời với tất cả mọi người kinh doanh. 85% người dùng điện thoại di động ngày nay đều thích app mua hàng? Cùng với đó, doanh số bán hàng của các doanh nghiệp càng tăng nhờ thiết kế app thương mại điện tử. Khi tạo app thương mại điện tử, trải nghiệm nghiệm khách hàng của bạn sẽ tuyệt vời hơn. Đây chính là đích đến cuối cùng để thu hút hàng nghìn người dùng của bạn.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom