Thiết kế Galaxy J2 Prime có gì đặc biệt?

nhumotcongio

New Member
Tham gia
29/9/14
Bài viết
108
Được thích
5
1517 #1
Samsung J2 Prime vừa chính thức được bán ra tại Việt Nam, máy có cấu hình mạnh mẽ những giá bán tốt, thiết kế của J2 Prime cũng rất bắt mắt.


Galaxy J2 Prime sở hữu thiết kế bắt mắt, và sang trọng hơn so với những thiết bị ở cùng phân khúc giá. Cụ thể, J2 Prime sở hữu thiết kế đơn giản tiện dụng và bắt mắt. Mặt trước có màng hình 5 inch, viền màn hình không quá mỏng nhưng nhờ tối ưu tốt nên tỉ lệ màn hình cao, nhìn khá nhỏ gọn.

Kích thước toàn thân của Samsung Galaxy J2 Prime lần lượt là chiều dài 144.8mm chiều rộng 72.1mm và chiều dày 8.9 mm. Nút nguồn được đặt ở cạnh trái còn nút tăng giảm âm lượng đặt ở cạnh phải, Jacl USB đặt ở cạnh đấy và jack tai nghe 3.5mm đặt ở cạnh đỉnh. Thiết kế của na ná giống với Galaxy Grand Pime được ra mắt hồi năm 2014.


Mặt lưng của Samsung J2 Prime được tạo vân nổi để hạn chết bán vân hay bụi, hơi cong về các cạnh nên dễ cầm nắm, bạn có thể sử dụng máy bằng một tay hay trong một thời gian dài mà không bị mỏi hay cấn. Camera hơi lồi ở mặt sau, những có viền bảo vệ tinh tế nên bạn không cần lo lắng về việc J2 Prime bị xước máy ảnh.

Galaxy J5 Prime được làm tự nhựa cứng, chắc chắm nhưng lại mang đế trọng lượng khá nhẹ với 160 gram. Viên pin của máy được thiết kế có thể tháo rời ra được. Nhìn chung thiết kế của J2 Prime chắc chắn, hiện đại, đơn giản nhưng bắt mắt. Máy có 2 màu là vàng và vàng đồng nên rất sang trọng.
 

Bella Bridal

New Member
Tham gia
8/1/17
Bài viết
18
Được thích
2
#2
Thế hệ J prime ngày càng có thêm nhiều phiên bản nhỉ. Nhưng phải nói thế hệ này được rất nhiều người ưa chuộng và doanh số bán ra cũng k phải nhỏ
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom