Thiết kế văn phòng giao dịch hiện đại cùng nội thất Hòa Phát

Tham gia
22/1/18
Bài viết
158
Được thích
8
609 #1
Không gian văn phòng giao dịch là nơi thực hiện các giao dịch giữa khách hàng với nhân viên đại diện của công ty. Văn phòng đại diện là bộ mặt của công ty vì vậy cần thiết kế để tạo một không gian thoải mái, hiện đại và thể hiện được thương hiệu của công ty.

Văn phòng giao dịch có vai trò quan trọng đối với các doanh nghiệp. Tuy nhiên có một số lưu ý khi thiết kế văn phòng giao dịch mà bạn cần phải biết.



Một số lưu ý khi thiết kế văn phòng giao dịch

Lựa chọn nội thất

Với mỗi phòng giao dịch khác nhau sẽ có thiết kế nội thất khác nhau tùy thuộc vào lĩnh vực hoạt động của văn phòng. Các món đồ nội thất chủ yếu của phòng giao dịch là quầy giao dịch, ghế ngồi giao dịch, băng ghế chờ,…



Trên thị trường có nhiều thiết kế ghế ngồi giao dịch, quầy giao dịch, băng ghế chờ. Cần xác định mục đích sử dụng, diện tích không gian, hình ảnh mà công ty muốn xây dựng để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Bố trí nội thất



Sau khi đã lựa chọn được các món đồ nội thất thích hợp nhất thì tiếp theo chính là bố trí nội thất. Sắp xếp cần tạo ra được không gian thoải mái cho khách hàng và không gian làm việc hiệu quả cho nhân viên.

Tùy thuộc vào diện tích của phòng giao dịch để bố trí nội thất sao cho phù hợp, tối ưu công năng sử dụng nhưng vẫn đảm bảo được giá trị thẩm mĩ cho không gian phòng giao dịch.

Ánh sáng và màu sắc



Màu sắc chủ đạo của phòng giao dịch được lựa chọn dựa vào logo của công ty để có thể giới thiệu và truyền tải thông điệp đến khách hàng một cách sâu sắc nhất. Lựa chọn màu sắc sao cho hài hòa để có một không gian phòng giao dịch ấn tượng.



Hệ thống ánh sáng được thiết kế làm nổi bật không gian và mang lại cảm giác thoải mái cho nhân viên, khách hàng.

Đây là một số lưu ý khi thiết kế văn phòng giao dịch hiện đại cho các công ty. Hãy đến với Nội thất Hòa Phát để được tư vấn và lựa chọn những sản phẩm nội thất phù hợp nhất với nhu cầu của mình.
Tham khảo thêm các thông tin khác tại: Một số lưu ý khi thiết kế văn phòng giao dịch hiện đại
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom