Thi công lắp đặt ban công sắt nghệ thuật tại biệt thự VINHOME Riverside Hà Nội

smthoangcung

New Member
Tham gia
25/7/22
Bài viết
11
Được thích
0
33 #1
Ban công sắt nghệ thuật có nhiều ưu điểm về tính thẩm mỹ, độ bền, vẻ đẹp sang trọng. Không khó để lý giải tại sao khách hàng lại yêu thích như vậy. Ban công sắt mỹ thuật tại Vinhomes Riverside là một trong những dự án tiêu biểu nhất của Sắt Mỹ Thuật Hoàng Cung. Sau đây, chúng ta sẽ tìm hiểu xem mẫu lan can ban công nghệ thuật cao cấp dành cho biệt thự Vinhomes này nhé!.
Cận cảnh lan can ban công sắt cao cấp tại VinhomeTổng quan về công trình Ban công sắt nghệ thuật tại biệt thự VINHOME Riverside Hà Nội
Ban công sắt nghệ thuật là một trong nhiều hạng mục quan trọng mà chúng tôi thi công cho nhà anh Toàn tại Vinhome Riverside Sài Đồng. Anh Toàn biết đến chúng tôi qua giới thiệu của một khách hàng đã từng được chúng tôi thi công tại VINHOME giới thiệu. Đặc điểm của các vị khách ở VINHOME thích sự đơn giản nhưng toát lên được sự sang trọng tương xứng với nơi đây, khu đô thị sinh thái đẳng cấp – không gian sống hoàn hảo cho giới thượng lưu.
Tất cả các căn biệt thự Vinhomes Riverside đều được sơn trắng. Và được thiết kế theo phong cách tân cổ điển sang trọng, quý phái. Phần không gian ban công rất nhiều và lan can ban công sắt nghệ thuật cao cấp được sơn tĩnh điện màu đen mơ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất tương xứng nhất.
Thông số kỹ thuật Ban Công Sắt Nghệ Thuật cao cấp đẹp
Tay vịn hộp kẽm 40.80
Các thanh cong sắt đặc 14.14 kết hợp quả trám
Hoa văn trên và hoa văn dưới làm băng lập là 14.6ly
Sơn tĩnh điên mâu đen mơ
Tìm hiểu thêm về: ban công sắt nghệ thuật cổ điển dành cho biệt thự tại đây nhé.
Quá trình thi công lan can ban công sắt nghệ thuật
Trước khi tiến hành lắp đặt lan can ban công sắt mỹ thuật, bộ phận kỹ thuật của Sắt Mỹ Thuật Hoàng Cung đến khảo sát thực tế công trình. Sau khi đo đạc, chúng tôi sẽ đưa ra khối lượng dự toán. Sau khi thống nhất về mẫu mã, chất liệu, đơn giá, khối lượng, tiến độ thi công thì hai bên tiến hành ký hợp đồng thi công.
Giai đoạn thi công lan can ban công sắt nghệ thuật
Mẫu Ban công sắt nghệ thuật này có kiểu dáng sang trọng, hoa văn trên dưới, thành sắt uốn cong kết hợp với quả trám được gia công uốn lượn mềm mại. Toàn bộ khung lan can được thi công theo thiết kế của ban công vừa chắc chắn vừa tạo nên nét thanh thoát, tinh tế. Tay vịn hộp kẽm tạo cảm giác chắc chắn, an toàn và tính thẩm mỹ cao rất phù hợp với những ngôi nhà có phong cách sang trọng, thanh lịch như này.
Giai đoạn hoàn thiện lan can ban công sắt mỹ thuật
Sau một thời gian thi công toàn bộ công trình nhiều hạng mục ban công – cửa cổng – mái kính nghệ thuật của nhà anh Toàn được hoàn thiện, và công trình đã được gia đình anh nghiệm thu anh được sản phẩm rất ưng ý. Anh chia sẻ công trình được hoàn thiện thực sự đẹp, mọi người trong gia đình anh đều rất thích.
Tham khảo: báo giá Lan can ban công sắt nghệ thuật đẹp mới nhất
Trong quá trình thi công tại đây, anh Toàn thường xuyên có mặt giám sát nên tiến độ của công trình dược đẩy lên nhanh hơn dự kiến. Đối với chúng tôi được sự tin tưởng và thi công cho công trình gia đình anh là một vinh dự lớn của chúng tôi. Chúng tôi gửi lời cảm ơn chân thành tới anh Toàn và gia đình đã tạo điều kiện tốt nhất cho tổ thợ thi công. Chúc anh và gia đình thật nhiều sức khỏe và thành công.
Đơn vị thi công ban công sắt nghệ thuật uy tín
Đến với Sắt Nghệ Thuật Hoàng Cung, đơn vị thi công sắt mỹ thuật hàng đầu tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Chúng tôi nhận thi công các loại Cầu Thang sắt nghệ thuật – Cửa Cổng – Ban Công – Hàng Rào – Hoa Sắt Cửa Sổ – Mái Kính – Cầu Thang Xoắn – Cầu Thang Xương Cá … Với phương châm đặt chất lượng và tiến độ lên hàng đầu, chúng kết cam kết đáp ứng mọi nhu cẩu của khách hàng. Khách hàng khi đến với Sắt Mỹ Thuật Hoàng Cung sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí về kiểu dáng mẫu mã cầu thang vô cùng đa dạng, phong phú. Chúng tôi thường xuyên cập nhật những mẫu mới nhất theo xu hướng chung với mức giá rất ưu đãi.
Quý khách có nhu cầu tư vấn hoặc thi công xin liên hệ
CÔNG TY SX VÀ THƯƠNG MẠI HOÀNG CUNG
Showrom: 370 Ngô Gia Tự-Long Biên – Hà Nội
Liên Hệ Hotline/zalo: 0981 946 989098 4984102
Xưởng SX: 98 Nguyễn Đức Thuận – Trâu Quỳ – Long Biên – Hà Nội
Xưởng SX: 82 Nguyễn Đức Thuận – Trâu Quỳ – Long Biên – Hà Nội
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom