tranganhsao

Active Member
Tham gia
9/10/18
Bài viết
1,130
Được thích
1
308 #1
ĐẠI LÝ CHÍNH THỨC CỦA MÁY LẠNH DAIKIN - CÔNG TY ĐIỆN LẠNH ÁNH SAO
CUNG CẤP & THI CÔNG LẮP ĐẶT
MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ CHO NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI
Chi nhánh Quận Gò Vấp - TP. HCM (Chuyên thi công tại TP. HCM và các tỉnh lân cận)
Máy lạnh giấu trần nối ống gió được lắp giấu bên trong trần nhà, chỉ lộ ra miệng gió giúp không gian bên ngoài gọn gàng, các bộ phận của máy lạnh được bảo vệ và không tiếp xúc nhiều với môi trường bên ngoài gây hỏng hóc. Hoàn toàn êm ái và không gây ra tiếng ồn khi hoạt động dù công suất lớn. Đây được xem là máy lạnh mang tính thẩm mỹ cao nhất trong các dòng có mặt trên thị trường hiện nay. Loại máy lạnh này được hầu hết nhà hàng tiệc cưới sử dụng.
Nếu máy lạnh âm trần, treo tường, tủ đứng hay áp trần đều được thiết kế theo cùng một hình dạng, chỉ khác nhau ở một vài chi tiết thì máy lạnh giấu trần nối ống gió lại khác hoàn toàn. Hình dạng thiết kế mặt nạ thổi gió của nó không được quy theo một tiêu chuẩn hay hình mẫu nào cả, tất cả đều dựa theo sở thích, sự sáng tạo và thẩm mỹ của từng người mà được tạo nên. Đó chính là điểm mạnh của máy lạnh giấu trần nối ống gió giúp nó luôn chiếm được sự yêu thích của khách hàng.
Một không gian rộng, cộng với bầu không khí mát mẻ dễ chịu là điều kiện cần thiết cho các nhà hàng tiệc cưới. Bởi thế, khi một nhà hàng mở ra, yếu tố quyết định không chỉ là món ăn ngon, giá rẻ, không gian đẹp ra thì không khí trong lành và tươi mát là không thể thiếu. Chẳng có ai lại muốn bước chân vào một nhà hàng tiệc cưới với không khí ngột ngạt, hầm bí để ngồi ăn hoặc tổ chức các lễ tiệc cho dù giá nơi đó có rẻ và món ăn ngon đến mấy đi nữa.
Liên hệ công ty chuyên cung cấp lắp đặt máy lạnh cho nhà hàng tiệc cưới
Tổng đài:
(028) 22 155 026 - (028) 22 155 802
Điện thoại: 0909 588 116 - Kỹ thuật: 0909 400 608
Email: [email protected] - Web: www.maylanhanhsao.com
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom