Thi công xây nhà phần thô gồm những gì?

Tham gia
13/3/22
Bài viết
230
Được thích
0
42 #1
Xây nhà phần thô TPHCM là hình thức mà chủ nhà giao toàn bộ cho công ty xây dựng làm. Công ty xây dựng sẽ hỗ trợ bạn từ xin phép xây dựng, thiết kế kiến trúc và kết cấu, dự toán chi phí đến thi công phần thô và hoàn thiện, kể cả việc hoàn công. Ngoài ra, xây nhà giá rẻ là dịch vụ mang đến nhiều lợi ích. Vì nó giúp gia chủ lên ngân sách phù hợp, tránh phát sinh ngoài dự kiến. Bên cạnh đó nó còn tiết kiệm được thời gian, công sức, không phải lo lắng nhiều mà vẫn có thể sở hữu nhà đẹp.

Thi công xây nhà phần thô gồm những gì?
Phần thô là các hạng mục bao gồm: bể ngầm, phần móng và các hệ thống khung chịu lực bao gồm khung, dầm, bê tông cốt thép, cầu thang, hệ thống tường,.. Thi công phần thô được coi là tiền đề của các bước trong quá trình xây dựng nhà. Nếu phần thô được xây dựng cẩn thận, kỹ lưỡng sẽ giúp ngôi nhà của bạn bền vững, an toàn, vững chắc, thời gian sử dụng dài lâu mà không cần lo lắng về chất lượng.

Các bước trong xây nhà phần thô giá rẻ TPHCM
• Phần móng: Chuẩn bị, vệ sinh mặt bằng thi công, định vị móng, đào đất móng, vận chuyển đất thừa đi đổ, đổ bê tông lót, gia công lắp dựng cốt thép móng, gia công lắp dựng cotpha móng đổ bê tông móng.

• Phần khung: Gia công lắp dựng cốt thép, cốp pha, đổ bê tông cột, dầm sàn, cầu thang các tầng và tầng mái, công tác lợp mái. Tiếp đến là xây thô phần tường bao, tường ngăn giữa các phòng;

• Thi công lắp đặt các hệ thống đường điện âm tường, gồm nhân công lắp ráp thiết bị và vật tư ( ống luồn dây điện, đế âm, và dây điện)

• Thi công ống cấp và thoát nước toàn bộ nhà, phần này bao gồm nhân công lắp ráp và vật tư (ống nước)

• Thi công tô trát tường, cán nền các sàn kể cả sàn mái nếu có.

• Thi công nhân công sơn nước.

• Vệ sinh công trình trước khi bàn giao.

Xây nhà cấp 4 trọn gói là gì?
Xây nhà cấp 4 trọn gói là hình thức chủ nhà giao toàn bộ công việc cho chủ đầu tư từ thiết kế, xử lý hồ sơ xây dựng đến tiến hành thi công. Sau khi hoàn thiện bản vẽ, chủ đầu tư thực hiện việc bàn giao nhà cho khách hàng.

Xây nhà cấp 4 trọn gói là phương thức tối giản nhất cho lịch trình thi công của bạn. Gia chủ có thể thoải mái ra ngoài làm việc mà không lo lắng những chuyện nhỏ nhặt về vấn đề nhà ở.

Ưu điểm khi xây nhà cấp 4 trọn gói
- Lựa chọn một công ty xây dựng nhà trọn gói uy tín phải đảm bảo có bảng dự toán chi phí xây dựng gồm các chi phí trực tiếp cho công trình.

- Mọi chi phí xây dựng, nhà thầu và chủ đầu tư làm việc rõ ràng trên hợp đồng, hạn chế những rủi ro phát sinh.

- Giúp gia chủ tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí xây dựng.

- Công ty xây dựng chuyên nghiệp, làm việc uy tín chất lượng trong nhiều năm qua nên sẽ có những đối tác vật tư lớn, đảm bảo nhận được mức giá ưu đãi.

Kinh nghiệm xây nhà cấp 4 trọn gói giá rẻ, chất lượng
Để xây được một ngôi nhà đòi hỏi gia chủ cũng như các thành viên phải dành không ít tâm sức và tiền bạc vào nó. Vì vậy trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay nhiều người đã chọn xây cho mình một căn nhà cấp 4 để ở, hay đơn giản vì chán với cảnh leo lên leo xuống khi sống trong những ngôi nhà cao tầng. Sau đây là một số kinh nghiệm bạn nên lưu ý khi có ý định chọn dịch vụ xây nhà cấp 4 trọn gói.

Hoàn thiện hồ sơ thiết kế chi tiết, cụ thể
Những mẫu thiết kế nhà của các đơn vị xây nhà cấp 4 sẽ giúp bạn có được ngôi nhà đầy đủ công năng, hợp phong thủy. Hồ sơ thiết kế chuẩn sẽ thể hiện được kết cấu xây dựng, mặt bằng, mặt đứng và mặt cắt. Bên cạnh đó, chủ thầu sẽ đưa cho bạn hồ sơ lắp đặt điện nước. Điều này sẽ giúp gia chủ dự tính được chi phí đầu tư, chủ động hơn trong việc thi công. Do đó, nếu có điều kiện bạn hãy sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho ngôi nhà.

Xác định thời điểm xây nhà
Bạn cần xác định được ngày, tháng xây nhà. Từ đó, triển khai kế hoạch xây dựng. Dựa vào tuổi của chủ nhà để xác định ngày động thổ, thông thường sẽ xem tuổi của các quý ông.

Lưu ý, tuổi xây nhà không được dính vào Kim lâu, Tam tai, Hoang ốc. Chọn ngày tháng đẹp để xây nhà là việc làm quan trọng mà gia chủ cần quan tâm. Điều này sẽ giúp gia chủ có được một ngôi nhà đẹp, mang đến may mắn, bình an cho cả gia đình.

Lựa chọn đơn vị thi công xây nhà trọn gói uy tín, chuyên nghiệp
Lựa chọn được một đơn vị thi công xây nhà trọn gói chuyên nghiệp sẽ giúp chủ đầu tư có được hồ sơ thiết kế chuẩn. Với khả năng thực chiến của mình, nhà thầu sẽ giúp bạn tính toán từ A – Z các hạng mục. Đồng thời đưa ra những phương án tối ưu chi phí nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng công trình.
Một đơn vị thi công giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp sẽ giám sát chặt chẽ quá trình thi công, đảm bảo an toàn trong quá trình xây dựng, hoàn thiện ngôi nhà đúng tiến độ.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom