Thiết kế của Galaxy Note 10/ Note 10 Pro tiếp tục được nhà sản xuất ốp lưng tiết lộ

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1703 #1


Sau những hình rảnh render được dựng từ bản vẽ CAD, mới đây thiết kế của bộ đôi Galaxy Note 10 và Galaxy Note 10 Pro đã bất ngờ được tiết lộ bởi nhà sản xuất ốp lưng Olixar. Trước đây, hãng phụ kiện này từng tiết lộ chính xác thiết kế của rất nhiều thiết bị trong quá khứ.

Theo đó, bộ đôi Galaxy Note 10 và Note 10 Pro sẽ sở hữu thiết kế nam tính và vuông vức hơn một chút so với người đàn anh Galaxy S10. Ngoài ra, nút kích hoạt trợ lý ảo Bixby cũng đã bị Samsung loại bỏ, đây được xem là một nút bấm khá "thừa thãi" và thường được người dùng sử dụng để kích hoạt các chức năng khác.



Về thiết kế, Galaxy Note 10 và Note 10 Pro sẽ vẫn đi theo ngôn ngữ thiết kế màn hình Infinity-O tương tự thế hệ Galaxy S10. Tuy nhiên thay vì đặt ở góc, cụm camera selfie của bộ đôi này lại được di chuyển sang vị trí chính giữa phần cạnh trên. Ngoài ra, Samsung cũng loa thoại trên hai chiếc flagship mới, thay vào đó, nhiều khả năng hãng sẽ sử dụng công nghệ truyền âm bằng màn hình.

Trong khi đó, mặt lưng của hai chiếc Galaxy Note 10 sẽ là vị trí của cụm 3 camera chính đặt dọc về một phía, đèn flash LED và logo của Samsung. Trong khi đó, phiên bản Galaxy Note 10 Pro sẽ có thêm một camera ToF được đặt phía dưới đèn flash, cách sắp xếp này khiến nhiều người liên tưởng đến chiếc P30 Pro đến từ Huawei.

Dự kiến, Samsung sẽ ra mắt hai chiếc Galaxy Note mới vào ngày 7 tháng 8 tới, khoảng 1 tháng trước thềm triển lãm IFA2019.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: GSMArena
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom