ThinkPro khai trương cửa hàng trải nghiệm laptop với tiêu chuẩn "Dạo Bước Công Nghệ"

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
2213 #1

ThinkPro đã áp dụng công nghệ để hoàn thành website mới, bổ sung nhiều nhiều thông tin hữu ích, rõ ràng, rành mạch, thân thiện với khách hàng. Sau nhiều tháng khởi động website mới, ThinkPro nhận về nhiều phản hồi tích cực.

Đồng thời, ThinkPro cũng nhanh chóng triển khai cửa hàng mới với tiêu chuẩn gọi Dạo Bước Công Nghệ nhằm nâng cao trải nghiệm mua máy tính xách tay cho người dùng Việt và cũng là phương cách để tiếp cận tới khách hàng, phục vụ cho phát triển hệ thống mua hàng tốt hơn trong tương lai.


Dạo Bước Công Nghệ được hình thành từ nghiên cứu trải nghiệm mua hàng của người Việt

Theo những lời chia sẻ của khách hàng, những trải nghiệm mua sắm laptop trước đây thường không thực sự tốt và đem lại nhiều phản hồi không tích cực. Phần lớn nằm ở khả năng trải nghiệm thực tế chưa tốt dẫn đến sở hữu sản phẩm không phục vụ đúng với tiêu chí của người mua hay thậm chí là không đạt yêu cầu.

Những chiếc laptop được bày ra nhưng lại bị bọc lại sau lớp nilon kém sang, bạn chẳng thể cảm nhận được gì nhiều ngoài hình dáng cơ bản của những chiếc laptop. Chất liệu làm nên sản phẩm, độ hoàn thiện, cảm giác khi sờ vào chúng, độ cứng cáp và những trải nghiệm tối cần thiết trên sản phẩm như bàn phím, touchpad đều không thể đong đếm bằng mắt.


Một trong những điểm bất cập thường gặp phải đó là những trải nghiệm về hiệu năng. Hiệu năng của máy móc trong cửa hàng đều dựa trên thông tin cấu hình khô khan, mà người mua đôi khi không hiểu Intel hay AMD là gì, RAM 4GB hay 8GB khác biệt thế nào, card đồ hoạ rời có tác dụng ra sao. Người tiêu dùng lại một lần nữa phải đặt niềm tin vào người bán hàng với những thông tin rất ngắn gọn, chung chung và không có cơ sở. Vậy thì hai chiếc laptop, cấu hình cũng tựa nhau, chọn cái nào mới là đúng?

Đội ngũ của ThinkPro cũng đã được đào tạo chỉnh chu để tư vấn chân thành nhất tới khách hàng. Tuy nhiên, phải tận tay trải nghiệm, người dùng mới có thể tìm thấy được sản phẩm ưng ý nhất. Đây cũng là yếu tố quan trọng hàng đầu để "Dạo Bước Công Nghệ" chính thức ra mắt.


ThinkPro đã chuẩn bị sẵn một không gian vô cùng thân thiện, thư thái để đảm bảo khách tham quan có thể thoải mái tương tác và dạo chơi trong thế giới máy tính. Bạn có thể thoải mái trải nghiệm bằng việc hỗ trợ sử dụng thực tế lên tới một trăm mẫu laptop theo nhu cầu được xây dựng bài bản bao gồm Văn Phong - Học Tập, Multimedia, Đồ họa 2D, Đồ họa 3D, Gaming tầm trung, Gaming cao cấp, ...

Bên cạnh đó, Dạo Bước Công Nghệ cũng chuẩn bị sẵn một không gian nghỉ ngơi, thư giãn sau khi thu thập đủ thông tin, trải nghiệm các mẫu laptop mà bạn đang cân nhắc. Chúng tôi tin rằng việc dành cho bạn một khoảng thời gian thư thái, nhẹ nhàng sẽ giúp quyết định mua sắm được chính xác, an toàn hơn. Đội ngũ viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng trao đổi, tư vấn một cách chân thành để tạo cảm giác thoải mái, an tâm dành cho bạn, những người luôn tin tưởng vào dịch vụ của ThinkPro.











ThinkPro Explorer - Dạo Bước Công Nghệ đã chính thức đi vào hoạt động tại địa chỉ 5-7 Nguyễn Huy Tưởng, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Sự xuất hiện của Dạo Bước Công Nghệ hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị dành cho người tiêu dùng Việt.

 

leminhhp90

Active Member
Tham gia
5/1/18
Bài viết
311
Được thích
69
#2
các thiết bị nhìn cũng đẹp đó, nhưng hướng sự chú ý tới PG nhiều hơn =))
 
Top Bottom