Thoát khỏi cảnh đau đầu vì trót quên quà 8.3 cho nàng với những gợi ý chữa cháy tinh tế!

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,204
Được thích
622
2103 #1

Sáng sớm thấy tin nhắn: “Anh ơi, hôm nay có đi đâu chơi không?” thì anh vội nhìn xem hôm nay ngày gì mà nàng lại hẹn đi chơi. “Hoá ra là ngày 8.3, ngày 8.3 thôi mà. Ýx... là 8.3 thật á?” Nàng muốn đi chơi thì cũng dễ chiều thôi, nhưng quà thì làm sao? Đừng lo, những món quà với giá từ 50K dưới đây chắc chắn sẽ giúp chàng “cứu giá” thành công. Còn chờ gì mà không tham khảo luôn đi nào!

Gợi ý 1: Tặng nàng váy vóc lụa là thì cứ “bách phát bách trúng”

Trong trường hợp gấp không thể gấp hơn thế này thì những chiếc đầm chính là phương án tối ưu nhất. Lưu ý là chàng nên chọn những chiếc đầm được thiết kế đơn giản, nhưng phải có điểm nhấn để vừa dễ mặc nhưng vẫn nổi bật, không lẫn đi đâu được.


Chiếc đầm với điểm nhấn tay phồng kết hạt mang lại cảm giác mềm mại, đáng yêu nhưng không thiếu phần sexy, trăm-phần-trăm nàng nhìn là kết ngay.


Chiếc đầm vest với thiết kế sang chảnh, bo eo cực tôn dáng vừa lạ vừa xinh. Đây là kiểu dáng cực thích hợp dành tặng nàng dịp 8/3 này.​


Gợi ý 2: Cứ để mỹ phẩm thay chàng nói lời yêu

8.3 tặng nàng mấy món mỹ phẩm đảm bảo nàng thích mê.


Thỏi son môi Midnight Beauty - OFÉLIA Starlight Velvet Lipstick đang được hội chị em phát cuồng gần đây sẽ là lựa chọn trên cả điểm tinh tế cho chàng.


Dịp này tặng nàng một hộp phấn má hồng Too Cool For School Artclass By Rodin Blusher với bề ngoài siêu bắt mắt này, đảm bảo nàng chấm luôn 100 điểm tinh tế


Siêu phẩm Mặt nạ ngủ Laneige Cica Sleeping Mask sẽ giúp nàng thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Quá hợp lý cho một món quà ngày 8.3 đúng không nào!​

Gợi ý 3: Món quà vừa đủ phần hương, đạt phần nhìn và ngàn phần thư giãn

Nến thơm cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho món quà 8.3. Nến có mùi nhẹ nhàng, giúp nàng thoải mái, thư giãn. Ngoài ra, nến còn có khả năng khuếch tán hương thơm rất tốt, khiến không gian phòng thoáng mát và dễ chịu hơn. Không chỉ vậy, nến còn có thể dùng như một món decor để sống ảo, cũng xinh lắm đấy!


Nến thơm Candle Cup được làm hoàn toàn từ những nguyên liệu thiên nhiên như sáp cọ, tinh dầu lavender có mùi hương thoang thoảng. Nến được đựng trong cốc thuỷ tinh cao cấp. Vừa thơm vừa đẹp, lại an toàn thì tiếc gì không mua nàng hẳn 2 lọ luôn nhỉ!

Tặng nàng sáp nến thơm handmade có hình dáng vừa độc lạ mà rất đáng yêu như này thì sao nàng cưỡng lại được chứ!​


Gợi ý 4: Dụng cụ nấu ăn chính là “chân ái” của những nàng “nằm vùng” hội yêu bếp đấy!

Còn món quà nào “thực dụng” hơn món quà này? Thực dụng này là sử dụng thực tế đấy nhé! Không cần lãng phí, tốn kém như hoa; cũng không phải lo mỹ phẩm dùng có hợp hay không. Đây mới chính là món quà 8.3 mà một nàng yêu bếp như yêu chàng cần đấy!


chiếc máy xay sinh tố Angel Cup xinh xắn, cứ bị yêu mà siêu tiện lợi này thì đảm bảo nàng không bao giờ quên bổ sung nước mỗi ngày.


Quà tặng nàng mà chàng còn được hưởng ké! Ngày 8.3, hãy tặng nàng chiếc bếp lẩu nướng 2-in-1 Cofy siêu xinh siêu tiện lợi này. Từ giờ khỏi cần tốn đống tiền để ra hàng ăn nướng ăn lẩu nữa rồi!​

Gợi ý 5: Nhắn gửi yêu thương bằng những tiếng “ting ting”

Và đến lúc tiết lộ trùm cuối của những món quà 8.3 được chuẩn bị gấp gáp đây. Còn phương án nào khả dĩ hơn tiếng “ting ting” của tin nhắn điện thoại và dấu cộng trong tài khoản ngân hàng đúng không các chàng.


Chỉ với vài thao tác đơn giản ngay trên ứng dụng mua sắm Shopee, chàng đã có thể nhắn gửi yêu thương đến một nửa kia bằng tiếng “ting ting” êm tai rồi. Cụ thể, sau khi truy cập ứng dụng Shopee bằng smartphone, chàng vào mục “Tôi” -> “Ví AirPay” -> “Lì xì” và chọn tiếp chuyển tiền đến số điện thoại hay người dùng Shopee. Với món quà 8.3 thiết thực này, nàng có thể dùng để mua sắm món đồ nàng ưng ý ngay trên ứng dụng Shopee. Thật là tinh tế và tiện lợi đúng không nào các chàng?

Chàng đã ưng ý được món nào chưa, hãy truy cập Shopee và đặt mua ngay lúc này để kịp “chữa cháy” nào! Đặc biệt, tất cả những gợi ý trên đều có sẵn trên trang TMĐT Shopee và nàng sẽ được nhận liền tay khi chàng chọn dịch vụ “Vận chuyển hỏa tốc” ở mục “Đơn vị vận chuyển” đấy nhé. Đáng chú ý, trong ngày 8/3, người dùng lần đầu thanh toán đơn hàng Shopee bằng ví AirPay sẽ được nhận ngay mã giảm cho người dùng mới với ưu đãi giảm khủng đến 100K. Vừa “cứu giá” cực tinh tế với chi phí cực hợp lý, còn chờ đợi gì mà không lướt Shopee ngay lúc này!

 
Top Bottom