Thung rac ngoai troi gia re

Tham gia
19/3/21
Bài viết
101
Được thích
0
87 #1
Thùng rác ngoài trời xuất hiện ở khắp mọi nơi trong cuộc sống của chúng ta từ trên đường phố, tại các công viên, nơi công cộng, sân chơi, vỉa hè dọc các con phố,... Với nhiều loại thùng rác có kiểu dáng, màu sắc và chức năng khác nhau phù hợp với sinh hoạt khác nhau các khoảng trắng. Dungcunhahangkhachsan là đơn vị cung cấp các loại thùng rác với chất lượng tốt, mẫu mã, màu sắc đa dạng đáp ứng nhu cầu và không gian sử dụng thùng rác khác nhau với nhiều chủng loại, mẫu mã cho quý khách lựa chọn. Tất cả những gì bạn cần làm khi muốn mua một chiếc thùng rác công cộng ngoài trời là chọn loại và mẫu mã phù hợp, việc còn lại hãy để chúng tôi lo.

Thùng rác inox ngoài trời

Thùng rác inox ngoài trời không chỉ mang đến không gian hiện đại mà còn rất hữu ích trong việc đựng và phân loại rác, tùy theo nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn loại phù hợp nhất với mình. Chúng tôi có các loại thùng rác tròn đơn và đôi với thiết kế nắp đậy kín giúp cho rác thải ít có mùi hơn.

Ở những không gian ngoài trời có những loại rác có thể gây mùi hôi thì chúng tôi có những loại thùng rác ngoài trời có nắp đơn, đôi và đôi, hình chữ nhật, nắp cách điệu hình vòng cung vừa trang nhã vừa tiện lợi khi bỏ rác có nắp đóng mở tự động tránh mùi rác bay ra ngoài.

Thùng rác nhựa ngoài trời

Đó là những chiếc thùng rác với đủ màu xanh, đỏ, vàng tô điểm cho đường phố giúp đường phố trở nên sạch đẹp hơn mà hàng ngày chúng ta bắt gặp rất nhiều được làm từ nhựa HDPE vừa dễ vệ sinh lại không dễ lau chùi. Đây là loại thùng rác thông dụng chứa được nhiều rác, trọng lượng nhẹ, dễ di chuyển, giá thành lại vô cùng hợp lý nên rất được ưa chuộng ở những nơi công cộng như vỉa hè, bệnh viện, trường học,…

Các loại thùng rác công cộng được sử dụng phổ biến nhất tại TPHCM là thùng rác công cộng 240L và thùng rác công cộng 120L, thùng rác công cộng 660L, thùng rác công cộng 60L. Với giá thùng rác công cộng rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt nhất, Dungcunhahangkhachsan tự hào mang đến cho khách hàng nhiều mẫu mã đẹp và dịch vụ giao hàng tận nơi nhanh chóng. Hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới để được tư vấn và chọn mua thùng rác công cộng phù hợp nhất!
 
Top Bottom