Thương hiệu tivi Sanco ra mắt thị trường, bảo hành 24 tháng, lắp ráp tại Củ Chi

Sanghi

Mới mất xe máy
Tham gia
18/2/19
Bài viết
440
Được thích
263
4739 #1


Với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm điện tử chất lượng, giá cả cạnh tranh, dịch vụ hậu mãi tốt, PSD cho ra mắt dòng Tivi đầu tiên mang thương hiệu SANCO tập trung vào 3C chính: CÔNG NGHỆ- CHẤT LƯỢNG - CHU ĐÁO.

Về sản phẩm, PSD tin tưởng chọn nhà máy BIKO tại Việt nam làm đối tác sản xuất, nhà máy được trang bị máy móc hiện đại nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2008 cùng đội ngũ chuyên gia kỹ thuật, thiết kế sáng tạo luôn nắm bắt công nghệ mới một cách nhanh chóng, các linh kiện cũng được mua từ những đơn vị lớn, uy tín nhằm đưa ra những sản phẩm chất lượng cao có thể cạnh tranh với các thương hiệu khác trên thị trường.

Tiềm lực trong hệ thống phân phối của PSD & BMD cũng là một điểm sáng giúp tivi SANCO có thể tiếp cận nhanh chóng đến người tiêu dùng. Bên cạnh đó với các chính sách bảo hành hậu mãi tận tâm, chu đáo tivi SANCO sẽ là sản phẩm uy tín, chất lượng được người tiêu dùng đón nhận trong thời gian sắp tới.

VIDEO SỰ KIỆN:



TÌM HIỂU VỀ SANCO



Hiểu được nhu cầu của khách hàng, SANCO cho ra mắt các dòng sản phẩm đa dạng từ kích thước đến chủng loại như Smart Voice, Smart TV và DTV (dòng tivi kỹ thuật số) đáp ứng với thị hiếu của đại đa số người tiêu dùng Việt.

Những sản phẩm tivi LED, tivi Full HD hay tivi 4K của SANCO đều được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn chất lượng Hàn Quốc, không chỉ được đầu tư về chất lượng, độ bền, đa dạng ứng dụng mà còn được trau chuốt về chất lượng hiển thị hình ảnh và thiết kế, vỏ ngoài bắt mắt sang trọng, hợp thời trang.

SMART VOICE – TIVI ĐIỀU KHIỂN TÌM KIẾM BẰNG GIỌNG NÓI



  • SANCO là tivi Việt đầu tiên tích hợp tính năng điều khiển bằng giọng nói, tìm kiếm nhanh và chính xác với giọng nói cả 03 miền.
  • Dễ dàng tìm kiếm, mở nhanh hoặc chuyển kênh mà không cần nhập nhiều lệnh như trước, chỉ cần “nhấn” và “ra lệnh”.
  • Tích hợp công nghệ hình ảnh Picture Wizard II giúp hình ảnh sống động như thật.
  • Hệ điều hành UX 8.1 cho phép quản lý các tác vụ mượt mà và tiện ích hơn. Giao diện của tivi mới, hỗ trợ đa tác vụ, nổi bật giúp người xem dễ dàng thao tác trong lần đầu tiên sử dụng.
  • Cổng kết nối HDMI, cổng USB, cổng VGA giúp chia sẻ màn hình điện thoại lên tivi dễ dàng hơn chỉ với vài thao tác cơ bản.
  • Ứng dụng Karaoke 5 số được tích hợp sẵn trong Smart Voice, có thể thỏa mái thử sức với hơn 100.000 bài hát được cập nhật mỗi ngày.
  • Sản phẩm có nhiều kích cỡ màn hình như: 32, 40, 43, 50, 55inch cho người dùng có thể dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với từng không gian gia đình.

2. SMART TIVI – TIÊN PHONG CÔNG NGHỆ VIỆT





  • Công nghệ Picture Wizard II kết hợp với màn hình độ phân giải Full HD giúp hiển thị màu sắc rõ nét, cho bạn cảm giác như đang trải nghiệm hình ảnh thật, sống động trong từng khoảnh khắc khung hình.
  • Kho ứng dụng miễn phí với hàng trăm ứng dụng cho bạn thoải mái lựa chọn từ các chương trình truyền hình, học tập, cho đến vui chơi, giải trí.
  • Hệ điều hành Android tùy biến UX8.1, tối ưu giao diện để người dùng lớn tuổi có thể trải nghiệm một cách tốt nhất.
  • Ứng dụng Karaoke 5 số được tích hợp sẳn trong Smart TV, bạn có thể thỏa mái thử sức với hơn 100.000 bài hát được cập nhật mỗi ngày


3. TIVI DTV – TIVI KỸ THUẬT SỐ





  • Tích hợp truyền hình kỹ thuật số DVB-T2, giúp bạn xem những kênh truyền hình mà bạn yêu thích hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, bạn có thể xem truyền hình với chất lượng tín hiệu mạnh mẽ hơn so với tín hiệu Analog bình thường
  • Độ phân giải HD: Với độ phân giải 1280px ngang và 720px dọc, màn hình của TV – DTV trở nên sắc nét đến từng sợi tóc. Kết hợp với các kênh truyền hình HD hoặc cao hơn, tivi sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm thưởng thức đỉnh cao với hình ảnh rõ nét.
  • Hình ảnh sắc nét: Với công nghệ ổn định điểm ảnh, TV – DTV có khả năng cho chất lượng hiển thị sắc nét. Ngoài ra còn giúp bạn không bị mỏi mắt khi xem tivi trong thời gian kéo dài.
  • Điều sẽ làm bạn hài lòng là không cần phải trang bị thêm hệ thống loa gắn ngoài để thưởng thức những bản nhạc hay hoặc các bộ phim sống động.
  • Chức tự động giảm/tắt màn hình khi không dùng, với chức năng này bạn sẽ tiết kiệm được hàng tháng tiền điện. Cơ chế tự động phát hiện thời gia nghỉ, tivi sẽ tắt/giảm màn hình một cách tự động.

Giá bán chính thức các dòng sản phẩm tivi Sanco:



Tất cả các sản phẩm tivi Sanco đều được bảo hành 101 ngày đổi trả và 24 tháng bảo hành tại nhà.

Một số hình ảnh khác tại sự kiện:








 
Sửa lần cuối:

hoalang

Active Member
Tham gia
27/7/15
Bài viết
302
Được thích
102
#3
Lại là hàng Việt.......đội lốt
 

dathat

New Member
Tham gia
11/10/14
Bài viết
6
Được thích
3
#5
Asanzo mới hôm qua, ngay lập tức Sanco xuất hiện...?
 

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#6
Ra đúng thời điểm như này lại khiến người ta nghĩ scandal của Asanzo là do Asanco này cho báo đập.
 

aboyit

Active Member
Tham gia
16/12/16
Bài viết
871
Được thích
85
#8
sản xuất ở cửu chi phải hum ta ,thế linh kiện sắm sữa từ anh hàng xóm ak, đem về ráp vào thoai .
 

azsosa

Member
Tham gia
15/3/19
Bài viết
372
Được thích
9
#9
nói thì hàng việt nhưng bên trong là đồ TQ
 
Top Bottom