Tiến độ & giá bán dự án Ixora Hồ Tràm By Fusion mới nhất 2022

ixoravn

New Member
Tham gia
12/7/22
Bài viết
7
Được thích
0
38 #1
Tiến độ & giá bán dự án Ixora Hồ Tràm By Fusion mới nhất 2022

Là dự án căn hộ nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế đang được xây dựng tại Phước Bửu – Bình Châu, Ixora Hồ Tràm By Fusion luôn thu hút được sự quan tâm của giới đầu tư bởi tiện ích hấp dẫn cùng tiến độ xây dựng ổn định.

Tầng 9 & 10 của của tòa condotel đã được hoàn thành vào tháng 6 và tầng 11, 12 & 13 dự kiến sẽ hoàn thành vào tháng 7. Trong khi đó, các căn biệt thự đang trong giai đoạn thi công phần thô theo đúng tiến độ đề ra.

Dưới đây là một số hình ảnh tại công trường xây dựng dự án Ixora Ho Tram By Fusion vào tháng 06/2022. Hiện tại, các tầng 9 & 10 của tòa condotel đã được hoàn thành vào tháng 6 và tầng 11, 12 & 13 dự kiến sẽ hoàn thành vào tháng 7. Trong khi đó, các căn biệt thự đang trong giai đoạn thi công phần thô theo đúng tiến độ đề ra.

Bài viết chi tiết: Tiến độ & giá bán dự án Ixora Hồ Tràm By Fusion mới nhất 2022

Ixora Hồ Tràm By Fusion là dự án thứ 5 nằm trong tổng thể khu du lịch nghỉ dưỡng ven biển Hồ Tràm Strip tại huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, với tổng quy mô lên tới 5,6 ha do Công ty TNHH Dự án Hồ Tràm làm chủ đầu tư và Công ty Tư vấn INVERT Việt Nam phân phối chính thức. Đây là dự án được vận hành bởi Fusion Hotel Group – Đơn vị quản lý hàng đầu Việt Nam, giá bán từ 2,6 – 3,3 tỷ/sản phẩm.

Thông tin liên hệ
Chủ đầu tư CÔNG TY TNHH DỰ ÁN HỒ TRÀM
PHÒNG KINH DOANH Hotline: 0937.091.291
Địa chỉ dự án: Xã Phước Thuận, Xã Bông Trang, Huyện Xuyên Mộc, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Website: IXORA HỒ TRÀM BY FUSION || WEBSITE CHÍNH THỨC - Bất Động Sản Invert - Trang Review dự án #1 Việt Nam
Email: [email protected]
#invert #ixora #ixorahotram
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom