Tiện ích dự án Miami Homes Vũng Tàu

Tham gia
15/3/15
Bài viết
999
Được thích
1
105 #1
Ngoài vị trí đẹp trên mặt tiền đường Phan Chu Trinh với tầm nhìn “triệu đô” – dự án Miami Homes Vũng Tàu của chủ đầu tư Hưng Thịnh nhận được nhiều sự quan tâm nhờ chuỗi tiện ích đẳng cấp, mang đến một không gian sống, nghỉ dưỡng đỉnh cao khơi dậy giá trị sống đích thực.

Tiện ích sống đẳng cấp tại Miami Homes Vũng Tàu
Là dự án căn hộ nghỉ dưỡng 5 sao, Miami Homes Vũng Tàu được CĐT đặt trọn tâm huyết khi sẵn sàng chi khủng đầu tư một chuỗi các dịch vụ tiện ích hiện đại, bậc nhất ngay trước “thềm nhà”.

Lạc bước vào khu căn hộ Miami Homes Vũng Tàu là không gian trung tâm thương mại hiện đại, sang trọng. Nơi đây là điểm tập trung các trung tâm mua sắm, thương mại, dịch vụ, nhà hàng, vui chơi, giải trí,…sầm uất, phong phú.

hệ thống tiện ích của Miami Homes đạt chuẩn nghỉ dưỡng 5 sao
Cụ thể, hệ thống tiện ích của Miami Homes đạt chuẩn nghỉ dưỡng 5 sao tại tầng thượng và tầng 5. Theo đó, bên trong nội khu sở hữu công viên, khu vui chơi trẻ em, Phòng Gym, không gian Spa cao cấp.


Bên cạnh đó, dự án còn tận dụng tối đa lợi thế tầm nhìn ôm trọn biển phát triển các tiện ích có một không hai với sky bar tầng thượng, hồ bơi vô cực 300m2, vườn nướng BBQ trên không,… hội tụ đầy đủ các dịch vụ tiện ích đáp ứng nhu cầu vui chơi, chăm sóc sức khỏe và thư giãn của quý cư dân.đ

Mọi dịch vụ tiện ích sống tại khu căn hộ Miami Homes ược đầu tư chăm chút một cách kỹ lưỡng, với mong muốn mang đến một không gian sống, nghỉ dưỡng đỉnh cao, khơi dậy chất Miami giữa thành phố biển năng động Vũng Tàu.

Tiện ích nội khu Dự án Miami Homes Vũng Tàu
  • Trung tâm thương mại cao cấp
  • Phòng Gym, Spa cao cấp
  • Hồ bơi vô cực 300m2
  • Sky Bar tầng thượng
  • Khu sân vườn BBQ
  • Sân thể thao ngoài trời
  • Khu vui chơi trẻ em…
  • Khu vui chơi giải trí
  • Khu thể thao ngoài trời
  • Khu sinh hoạt cộng đồng.
  • Hệ thống an ninh tại Miami Homes Vũng Tàu luôn được đảm bảo với camera 24/24, bảo vệ, hệ thống phòng cháy chữa cháy.
Các tiện ích “vệ tinh” đa dạng tại dự án Miami Homes Vũng Tàu
Tọa lạc trên quỹ đất sạch hiếm có, cư dân tại Miami Homes Vũng Tàu không chỉ tận hưởng hàng loạt dịch vụ, tiện ích phục vụ nhu cầu sống, nghỉ dưỡng đỉnh cao nội khu, mà nơi đây còn được thừa hưởng đa dạng tiện ích ngoại khu độc đáo và riêng biệt.

Từ Miami Homes Vũng Tàu chỉ mất ít phút để di chuyển đến điểm khám phá du lịch nổi tiếng, các bãi biển, công trình tiêu biểu của trung tâm thành phố Vũng Tàu.

Cụ thể, trong bán kính 5km, quý cư dân dễ dàng tiếp cận Mũi Nghinh Phong, tượng đài chúa Kito, chợ Vũng Tàu, Hồ Bàu Sen, chuỗi nhà hàng – khách sạn trên cung đường ven biển Hạ Long – Thùy Vân,…

Tiện ích Miami Homes Vũng Tàu
Tất cả với mong muốn mang đến quý cư dân một không gian sống lý tưởng, khơi dậy chất Miami giữa thành phố biển Vũng Tàu năng động.

Vị trí dự án Miami Homes mang lại tiện ích gì cho chủ nhân căn hộ?
Dự án Miami Homes Vũng Tàu tọa lạc vị trí độc tôn ngay số 300 mặt tiền đường Phan Chu Trinh, phường 2, Thành phố Vũng Tàu. Đây được đánh giá là vị trí đắc địa để kiến tạo không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế với tầm nhìn lý tưởng bao quát trọn vẹn biển Đông và trung tâm Tp. Vũng Tàu.

Vị Trí Miami Homes Vũng Tàu
Điểm cộng, dự án chỉ cách bãi biển Bãi Sau vài bước chân di chuyển nên quý dân cư có thể dễ dàng thả mình trong làn nước mát lạnh hay dạo bước trên cung đường ven biển ngắm cảnh. Nhờ các tuyến đường huyết mạch chiến lược như đường 3 tháng 2, Bình Giã, Võ Thị Sáu,…nên từ quý dân cư Miami Homes Vũng Tàu chỉ mất 5 phút di chuyển để đến các điểm du lịch, nghỉ dưỡng và khu vui chơi giải trí nổi tiếng trong khu vực.

Cùng với đó, mật độ dân cư đông đúc, hạ tầng giao thông đồng bộ, kết nối linh hoạt cũng là điều kiện để phát triển hệ thống tiện ích ngoại khu. Do đó quý cư dân tương lai tại dự án có thể thừa hưởng đồng thời các tiện ích nội khu đã hiện hữu và dịch vụ ngoại khu chất lượng trong khu vực để phục vụ nhu cầu sống.

Mọi thông tin mới nhất về dự án Miami Homes Vũng Tàu, quý khách hàng có thể gọi trực tiếp đến Hotline: 0901 312 999 để được chuyên viên hỗ trợ giải đáp chi tiết nhất.

Mọi thông tin về lịch mở bán xem tại: Miami Homes Vũng Tàu
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom