Tiện ích mở rộng này sẽ giúp bạn trêu trọc bạn bè khi họ mở YouTube trên máy tính của mình

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6193 #1

Trong bài viết này, mình xin chia sẻ với các bạn một tiện ích mở rộng cực kỳ thú vị dành cho trình duyệt Chrome, có thể khiến bạn bè hoặc người thân của bạn phải điên đầu mỗi khi mở YouTube trên máy tính của mình!

Về cơ bản, tiện ích Jerkface Chrome hoàn toàn vô hại với máy tính được cài đặt, nhưng lại giúp "phá hủy" sự trải nghiệm tuyệt vời của người dùng khi truy cập YouTube bằng trình duyệt Google Chrome. Theo như giới thiệu từ nhà phát triển extensions Stephen Downward, Jerkface sẽ giảm tốc độ phát video xuống 1% mỗi ngày cho đến khi đạt mục tiêu là 70% trong vòng 30 ngày sau đó.

Hãy thử tưởng tượng việc xem video với tốc độ khung hình bình thường và bị giảm dần từng ngày mà không biết nguyên nhân từ đâu, chắc chắn sẽ khiến cho bạn bè, người thân hoặc đối tượng bị "chơi khăm" của bạn cảm thấy "phát điên" hay cố gắng để tìm ra điều gì đang sai sai ở đây!

Ngoài ra, Jerkface sẽ hoạt động trên bất kỳ chiếc máy tính nào nếu như đã được đồng bộ với Chrome có sử dụng tài khoản cá nhân. Và đặc biệt là việc điều chỉnh lại tốc độ phát khung hình mặc định của YouTube cũng không giúp ích được gì bởi tiện ích này sẽ loại bỏ bất kỳ tùy chọn nào của người dùng.

Nếu bạn đủ can đảm hoặc đang muốn troll một ai đó thì có thể tải về tiện ích Jerkface Chrome từ thư viện mã nguồn mở GitHub qua liên kết phía dưới nhé.
Sau khi tải về file .crx, bạn mở Google Chrome và nhập vào địa chỉ "chrome://extensions" để truy cập trang Quản lý tiện ích mở rộng của trình duyệt. Tiếp tục kích hoạt chức năng dành cho nhà phát triển và kéo file .crx đã tải về vào giao diện của trang Quản lý.


Cuối cùng nhấn thêm Tiện ích mở rộng là xong.


Bây giờ thì cuộc chơi đã bắt đầu và điều duy nhất bạn cần làm là xem cuộc sống của người đó bị "hủy hoại" từng ngày khi truy cập vào YouTube bất kỳ lúc nào!

Lưu ý rằng, bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo và vui vẻ chứ không khuyến khích các bạn sử dụng để phá phách hoặc gây thù chuốc oán với người khác... Nếu không muốn nhận được những hậu quả ngoài ý muốn thì bạn nên cân nhắc trước khi thực hiện. Tốt nhất chỉ nền trêu trọc bạn bè hay người thân của mình thôi nhé!

NGUỒN: LIFEHACKER / THAM KHẢO: THENEXTWEB

 
Last edited by a moderator:

Hà Duy Phương

Active Member
Tham gia
24/4/14
Bài viết
367
Được thích
157
#2
Thằng nào khôn nó tìm tiện ích nào lạ lạ gỡ ngay. Chỉ lừa mấy con gà thôi. :baffle::doubt::doubt:
 

nga2511

New Member
Tham gia
1/7/17
Bài viết
51
Được thích
13
#4
=)) có sờ dc vào máy tính của nó đâu mà
 

DrTam111

Well-Known Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
1,498
Được thích
807
#5
Tưởng gì chứ động được vào máy của người khác thì thiếu gì trò hay để làm. :v

Mơ ước nhỏ nhoi: vợ - con - tầng - bánh.
 

xhieu94

Well-Known Member
Tham gia
13/7/14
Bài viết
874
Được thích
564
#6
Cái này chắc lừa mấy bà con gái không không biết extension là gì thôi, chứ thấy cái addon nào lạ lạ là mình disable và del luôn :v
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom