TikTok trở thành ứng dụng được tải về nhiều nhất mọi thời đại!

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
824 #1


Mặc dù nhiều người trong chúng ta có cái nhìn "tiêu cực", nhưng không thể phủ nhận rằng TikTok hiện đang là ứng dụng phổ biến nhất hiện nay và thậm chí còn vượt qua cả Facebook về số lượng người dùng thường xuyên. Theo bản báo cáo gần đây của SensorTower về dữ liệu lưu trữ thông mình Quý 1 năm 2022, TikTok đã vượt qua Instagram để trở thành ứng dụng có số lượt tải về nhiều nhất mọi thời đại - 3,5 tỷ so với cùng kỳ năm ngoái.



Trên App Store của Apple, TikTok được tải về khoảng 70 triệu lần trên toàn thế giới, phần lớn các lượt tải về xuất phát từ iPhone và một lượng nhỏ từ iPad. Mặc dù bị cấm ở Ấn Độ kể từ tháng 6 năm 2020, ứng dụng này vẫn tăng trưởng 11% so với quý trước tại khu vực châu Á. Tại Hoa Kỳ, mặc dù phải cạnh tranh với nhiều đối thủ khác như Facebook, YouTube, WhatApps, Instagram v.v..., nhưng TikTok vẫn trở thành ứng dụng hàng đầu hàng quý kể từ quý 1 năm 2021.



Theo ước tính của Sensor Tower, số lượt tải về hàng ngày trên toàn thế giới cho iPhone và iPad từ ngày 1 tháng 1 đến 31 tháng 3 năm 2022. Các ứng dụng của riêng Apple đã bị loại khỏi bảng thống kế dữ liệu này và chỉ bao gồm các lượt cài đặt duy nhất (một lượt tải về cho mỗi người dùng).

Các đối thủ khác trên toàn thế giới bao gồm WhatsApp, Telegram, HBO Max, Facebook và Messenger. Dữ liệu này được đưa ra sau báo cáo của Apple vào đầu tháng và cho thấy rằng ứng dụng của bên thứ ba đang phát triển mạnh mẽ trên App Store. Với sự thành công như vậy, không có gì lạ khi TikTok đã trở thành một cú hit với người dùng iPhone.

[...] Xem chi tiết bản báo cáo tại đây: https://go.sensortower.com/rs/351-RWH-315/images/Sensor-Tower-Q1-2022-Data-Digest.pdf.


TECHRUM.VN / THEO: 9TO5MAC
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom