TikTok vừa đạt 1.5 tỷ lượt download, đứng thứ 3 trên toàn cầu

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1858 #1


Theo một thông tin được công bố bởi SensorTower, ứng dụng TikTok hiện đã đạt được 1.5 tỷ lượt cài đặt, đứng thứ 3 trong danh mục ứng dụng không phải game được tải nhiều nhất năm 2019.

Như vậy, TikTok đã chính thức vượt qua các đối thủ kỳ cựu như Facebook và Instagram để chiếm vị trí thứ 3 trong danh sách trên. Xếp trên TikTok hiện là hai ứng dụng WhatsApp và Messenger cũng đến từ Facebook.

Được biết, ứng dụng TikTok hiện chỉ được ra mắt từ năm 2016, tức là khoảng 3 năm tính đến thời điểm hiện tại. Vào quý 3 năm nay, ứng dụng này đã đạt được tổng cộng 176.5 download trên cả Android và iOS. Ngoài ra, số lượng trên không sẽ bao gồm lượt tải TikTok từ các kho ứng dụng bên thứ 3.



Vào tháng 2 năm nay, TikTok đã có được 1 tỷ lượt cài đặt từ App Store và Google Play. Tuy nhiên chỉ sau 7 tháng, ứng dụng này đã có thêm nửa tỷ lượt cài đặt nữa.



Thêm vào đó, mức chi tiêu trong ứng dụng này cũng đang tăng lên với 115.3 triệu USD, đứng đầu trong năm 2019. Người dùng Trung Quốc đã chiếm khoảng 50% con số trên với 84,5 triệu USD. Trong khi đó, xếp sau là người dùng tại Mỹ và Vương quốc Anh với 62.4 triệu USD và 6.9 triệu USD.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: GSMArena
 

Ilah

Member
Tham gia
16/3/18
Bài viết
59
Được thích
39
#2
phải công nhận là bọn Trung Quốc nó phát triển mạng xã hội tốt nhỉ, chả bù cho bên hàng xóm phía nam tí đéo nào! :confused:
 
Tham gia
12/11/18
Bài viết
47
Được thích
28
#6
phải công nhận là bọn Trung Quốc nó phát triển mạng xã hội tốt nhỉ, chả bù cho bên hàng xóm phía nam tí đéo nào! :confused:
Toàn gái xinh, clip dàn dựng tào lao.
Đây là xã hội mọi người cần?

Những thứ trên TikTok này hầu hết là vớ vẩn. Cũng như "Khá BảnH" nhà ta thôi. Càng vớ vẩn thì càng nhiều người theo.

Mình chưa từng tải nó về xem, nhưng vô tình xem mấy video trên mạng có lo-go TikTok. Chẳng video nào ra hồn!
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom