Tim Cook đang nói dối: iOS 10.2.1 không hề có dòng thông báo về giảm hiệu năng khi pin chai?

Tham gia
3/2/17
Bài viết
835
Được thích
978
5160 #1

Như các bạn cũng đã biết, vụ việc Apple làm giảm hiệu năng iPhone khi pin chai đang được bàn tán rất nhiều những ngày vừa qua và ngay cả khi giải pháp được Apple đưa ra là giảm giá thay pin cũng không làm người dùng hài lòng. CEO Tim Cook đã nói trong bản cập nhật iOS 10.2.1 Apple đã thông báo về việc giảm hiệu năng khi pin chai nhưng người dùng không để ý, vậy đó có là sự thật?

Theo đó trên website Download iOS 10.0 - iOS 10.3.3 Information của Apple hiện tại thông tin về bản iOS 10.2.1 đang không khớp với những gì hãng đã thông tin tới người tiêu dùng trước đó. Cụ thể thì hiện tại có một ai đó đã "lặng lẽ sửa đổi" thông tin về bản cập nhật này (thêm một dòng nói về tính năng quản lý năng lượng) trong khi vào thời điểm mà iOS 10.2.1 được phát hành cách đây đúng một năm, ngày 23 tháng 1 năm 2017, ảnh chụp màn hình của tạp chí Forbes cho thấy không hề có dòng thông báo nào tương tự như vậy.


Ngoài ra khi tìm kiếm về bản cập nhật iOS 10.2.1 trên 9to5Mac hay MacRumors thì cũng không có bất cứ thông báo nào là Apple sẽ làm giảm hiệu năng của iPhone nếu update lên phiên bản này. Không biết có sự nhầm lẫn nào ở đây hay không nhưng mới đây phát ngôn của CEO Tim Cook rằng họ đã thông báo về "tính năng" làm giảm hiệu năng nhưng người dùng không để ý có thể chỉ là một "sự bao biện".
Các bạn suy nghĩ thế nào về Apple?

Xem thêm:

Tham khảo: kenh14
 
Last edited by a moderator:

cyberat

Well-Known Member
Tham gia
1/10/17
Bài viết
634
Được thích
387
#2
Lỗi tại thằng đánh máy
 

Thịnh Louis

New Member
Tham gia
6/6/17
Bài viết
238
Được thích
195
#5
Láo xược như vậy thì làm sao dạy con mình sống tốt đây hỡi Tim Cook!
Nói chung thì: một lần bất tín vạn lần bất tin nhé Apple :)
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom