Tim Cook có thể rời Apple trong 10 năm nữa

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
997 #1


Giám đốc điều hành của Apple, Tim Cook, nói rằng ông không mong đợi sẽ ở lại công ty trong thập kỷ tới, nhưng chưa có kế hoạch từ chức.

Trong một cuộc phỏng vấn sâu rộng với cây bút Kara Swisher của New York Times, Tim Cook đã từ chối nói về kế hoạch kế vị, nhưng đã trả lời về việc ông có thể tiếp tục lãnh đạo công ty trong bao lâu.

Cook đang bước vào năm thứ 10 với tư cách là Giám đốc điều hành tại Apple và trong cuộc phỏng vấn, Swisher đã hỏi cụ thể liệu ông có còn ở đó trong 10 năm nữa hay không.

"Mười năm nữa?" Cook nói. "Có lẽ là không. Nhưng tôi có thể nói với bạn rằng tôi cảm thấy tuyệt vời ngay bây giờ và chưa có ý định rời đi. Nhưng mười năm nữa là một khoảng thời gian dài - và có lẽ không được mười năm nữa."

Swisher hỏi ông có kế hoạch gì sau khi rời đi, vị CEO trả lời:

“Tôi không biết vì tôi yêu công ty này rất nhiều, đến nỗi thật khó để tưởng tượng cuộc sống của tôi mà không có nó,” ông nói.

Ngày kỷ niệm 10 năm làm CEO của Cook sẽ diễn ra vào tháng 8. Ông đã điều hành Apple trong một số thời điểm nhất định trong thời gian đồng sáng lập Steve Jobs bị bệnh. Tuy nhiên, ông đã tiếp quản chính thức vào ngày 24 tháng 8 năm 2011.

Xem thêm:


Theo: AppleInsider
 

vonamios

New Member
Tham gia
16/2/21
Bài viết
18
Được thích
1
#2
Cái bóng của Tim Cook quá lớn, nhưng tôi mong sẽ thay đổi người kế nhiệm sau … dung lượng Pin tăng lên nhé !
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom