Tim Cook: Chúng tôi chiến đấu với FBI là vì các bạn

ankamura

Moderator
Tham gia
10/2/14
Bài viết
1,729
Được thích
2,861
1557 #1
Tại sự kiện đặc biệt diễn ra hôm nay, CEO Tim Cook đã chính thức thể hiện quan điểm của công ty xung quanh cuộc chiến pháp lý với FBI.


Tại đây, CEO của Apple đã nêu rõ quan điểm:

"Chúng tôi tạo ra iPhone cho bạn, cho những khách hàng của chúng tôi"
"Chúng tôi sẽ quyết định, rằng chính phủ có được phép truy cập dữ liệu của chúng ta và vượt qua sự riêng tư của chúng ta."
"Chúng tôi không mong muốn phải ở trong vị trí này, phải đối đầu với chính phủ"

Ông cũng tiếp tục khẳng định:

"Nhưng chúng tôi tin tưởng một cách mạnh mẽ rằng chúng tôi phải có trách nhiệm để giúp bảo vệ dữ liệu và sự riêng tư của bạn"

Những lời phát biểu này được chính thức đưa ra sau nhiêu tuần tranh cãi với các công tố viên của bang California. Cuộc chiến bắt đầu vào ngày 16/2, khi thẩm phán ra lệnh cho công ty tạo ra một phiên bản tùy biến của iOS để cho phép truy cập vào chiếc điện thoại được mã hóa. Apple đã kịch liệt phản đối đề nghị này, và coi đây là một sự nguy hiểm và trái với hiến pháp.

Với bất cứ ai tò mò về quan điểm của thẩm phán thì cũng sẽ không phải chờ đợi lâu, bới phiên xử tiếp theo dự kiến sẽ diễn ra vào chiều mai (theo giờ địa phương) tại Tòa án bang California.

 
Last edited by a moderator:

no1223469

Active Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
449
Được thích
157
#2
Đến khi bị bắt vì bao che hoạt động khủng bố, buôn bán ma tuý thì :v. Nói cho cùng, đây là hình thức PR cho sự bảo mật. Chứ ko có cty, tổ chức lợi nhuận nào dám chống lại chính phủ. Trừ khi đc một chính phủ khác hậu thuẫn.
 

hoangpm

Active Member
Tham gia
8/9/15
Bài viết
937
Được thích
240
#3
Họ đã làm theo cách của họ...
 
Top Bottom