Tim Cook không hối hận khi công khai đồng tính, xem đấy như là một món quà

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1501 #1


Trong một cuộc phỏng vấn vừa qua với trang People en Espanol, Apple CEO Tim Cook đã có một số chia sẽ về cuộc sống cá nhân và về quyết định công khai xu hướng giới tính của mình.

Trở lại năm 2014, Cook đã viết một bức thư cho Bloomberg Businessweek và thừa nhận mình là người đồng tính, ông muốn mang lại sự thoải mái cho bất cứ ai cảm thấy đơn độc và truyền cảm hứng cho mọi người để khẳng định sự bình đẳng của họ.

Cook nói rằng ông không hối hận về quyết định của mình. "Tôi đã không hối hận dù trong một phút giây nào". Cook tiếp tục giải thích rằng ông đã nhận được những bức thư từ các đứa trẻ đang vật lộn với xu hướng tính dục của chúng, và ông muốn làm gì đó.

“Rõ ràng là tôi không thể nói chuyện riêng với từng người, nhưng bạn luôn nhận thấy nếu có người muốn sự giúp đỡ từ bạn, họ tự hỏi liệu họ có tương lai hay không, tự hỏi liệu cuộc sống có tốt hơn không ... Từ đó tôi đã thât sự quyết định. Có rất nhiều người giúp tôi có thể ngồi đây hôm nay và tôi cần phải làm gì đó để giúp đỡ thế hệ trẻ”.

Cook nói rằng ông không hề sợ hãi khi đưa ra thông báo này, nhưng ông lo ngại về thế giới bên ngoài Apple, ngay cả với sự hỗ trợ nhất trí từ hội đồng quản trị của Apple. "Vẫn còn một nửa quốc gia kỳ thị và bạn có thể bị sa thải vì là người đồng tính hoặc chuyển giới," Cook nói.

Apple có một "lịch sử cởi mở và đa dạng" khiến ông cảm thấy thoải mái khi đưa ra thông báo. Theo Cook, là người đồng tính đã giúp ông có một "mức độ đồng cảm cao hơn nhiều so với mức trung bình."

“Tôi nghĩ đó là một món quà”, ông chia sẻ.

Xem thêm:


Nguồn: Macrumor
 
Tham gia
8/8/19
Bài viết
115
Được thích
14
#3
Có tiền thí thích làm gì cũng được. Không có tiền thì lam gì cũng sai
 

Dattan239

Active Member
Tham gia
13/4/19
Bài viết
330
Được thích
34
#4
Hèn gì từ khi Apple vô cook iphone mắc quá chừng
 

Chaffee

Well-Known Member
Tham gia
13/2/14
Bài viết
1,838
Được thích
1,196
#5
Muốn bình đẳng thì đừng tỏ ra bất thuờng
Làng Gốm Bát Tràng
 

Heucon

Active Member
Tham gia
14/5/19
Bài viết
529
Được thích
67
#6
LGBT ..ước gì dc xinh đẹp như Hương Giang
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom