[Tin đồn] Bom tấn Grand Theft Auto 5 có thể sẽ miễn phí trên Epic Games Store vào 22 giờ tối nay

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
6174 #1

Thông thường vào mỗi tối thứ 5, Epic Games đều công bố tựa game nào sẽ miễn phí để game thủ nhận vào tuần sau. Tuy nhiên lần này, Epic Games lại bất ngờ nhá hàng poster bí ẩn cho tựa game miễn phí tiếp theo trên nền tảng Epic Games Store. Điều này đã dẫn đến một số đồn đoán của cộng đồng game thủ, có người cho rằng Epic Games chuẩn bị phát một tựa game bom tấn nào đó, có người cho rằng đó là mã giảm giá 50% và cũng có người tuyên bố rằng tựa game miễn phí tiếp theo chính là GTA V - Grand Theft Auto 5.

Tin đồn này xuất phát từ trang cung cấp game Game Pressure, trong đó đề cập đến một nguồn tin bí ẩn cho biết tựa game miễn phí vào thứ 5, ngày 14 tháng 5 tới đây trên Epic Games Store sẽ là Grand Theft Auto 5 - bom tấn đình đám đã làm mưa làm gió cộng đồng game thủ suốt nhiều năm qua. Nguồn tin cũng cho biết, GTA V sẽ được tiết lộ vào tối thứ 5 và sẽ vẫn có sẵn để game thủ nhận miễn phí từ ngày 14 tháng 5 đến ngày 21 tháng 5.


Tuy nhiên cộng đồng game thủ cần cảnh giác trước mọi tin đồn khi tin đồn này chưa hề được Epic Games xác nhận. Ngoài ra, điều đáng chú ý là GTA V hiện không bán trên Epic Games Store tuy nhiên Rockstar trước đây cũng đã thiết lập mối quan hệ với Epic Games cho phiên bản PC của Red Dead Redemption 2. Red Dead Redemption 2 ban đầu được phát hành độc quyền thông qua Epic Games Store trên PC. Một quan hệ đối tác mới để cung cấp GTA 5 miễn phí là điều chắc chắn có thể.


Nhiều game thủ chắc chắn sẽ không tin vào tin đồn này bởi vì ngay cả khi đã gần 7 tuổi, GTA V vẫn đang có giá rất cao trên Steam (459.000đ trên Steam ở Việt Nam). Tuy nhiên, Epic Games vẫn có thể "chơi lớn" khi kết hợp với Rockstar, tặng miễn phí cộng đồng game thủ trên toàn thế giới nhằm thu hút thêm nhiều game thủ sử dụng nền tảng phân phối Epic Games Store.

Nếu đúng như những gì tin đồn đã tiết lộ, bom tấn GTA V - Grand Theft Auto 5 sẽ được miễn phí trên nền tảng Epic Games Store vào 22 giờ tối nay theo giờ Việt Nam (tức ngày 14/5/2020). Game thủ quan tâm có thể truy cập vào Epic Games Store để biết thêm chi tiết:
UPDATE: Epic Games đã đăng tải tweet kèm hình ảnh tuyên bố họ sẽ tặng miễn phí Grand Theft Auto 5. Tuy nhiên sau đó Epic Games đã xóa tweet này. (Hình ảnh được bạn Car Nguyen ghi lại)


Theo Gamerant
 
Last edited by a moderator:

dvdhien

Active Member
Tham gia
7/11/14
Bài viết
118
Được thích
53
#2
Tối nay rình mới được :”)không biết có bị chặn ip Việt Nam không nữa =]]
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom