Tin đồn: Galaxy Note thế hệ mới được cho là đang trong quá trình phát triển?

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1160 #1

Samsung hiện vẫn chưa nói gì về vấn đề kết thúc hành trình của dòng Galaxy Note series nhưng vẫn hé lộ về khả năng ra mắt phiên bản mới trong thời gian tới đây. Có thể điều này sẽ không xảy ra khi sự xuất hiện của bút S-Pen trên Galaxy S21 Ultra 5G và Galaxy Z Fold3 5G nhưng nhiều người dùng vẫn mong mỏi một điều gì đó, dù đó chỉ là một tia hi vọng nhỏ....

Theo đó, tờ SamMobile trích dẫn từ dòng tweet của thánh rò rỉ Ice universe hôm 11/9 cho biết rằng một người nào đó trong chuỗi cung ứng đã nhìn thấy "bằng chứng về sự tồn tại của mẫu Galaxy Note thế hệ tiếp theo".

Mặc dù chỉ là "tin đồn" nhưng tin tức này đã thắp lên hi vọng của một số bộ phận người dùng, nhất là những người hâm mộ dòng Note. Trước đó, cũng chính anh này cho biết Samsung đã không gia hạn thương hiệu Galaxy Note nhưng đã bị thánh rò rỉ Tron bác bỏ do có sự nhầm lẫn.


Tuy nhiên, trừ khi Samsung thực sự sẽ mang đến cho người dùng những gì họ mong muốn và ra mắt Galaxy Note thế hệ mới vào nửa đầu năm 2022 tới đây, còn không thì phải mất khoảng 1 năm nữa thì máy mới ra mắt. Vì thế, các tin đồn vào thời điểm này nên đặt vào tình trạng "standby" (hay chờ).

Trên thực tế, Samsung có vẻ như đang cố gắng thúc đẩy smartphone màn hình gập trở nên phổ biến hơn và hỗ trợ bút S-Pen cho nhiều thiết bị hơn nên sự tồn tại của Galaxy Note trong tương lai vẫn còn dấu hỏi lớn.

Nên là, kể cả khi Samsung kết thúc hành trình của dòng Galaxy Note series "một cách không chính thức" với sự xuất hiện của dòng Galaxy S và Z series 5G vào năm 2022 tới đây, chúng ta buộc phải chấp nhận với thực tế đó dù không mong muốn.



Theo SamMobile.​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom