[Tin đồn] iPad Air 3 sẽ có nhiều tính năng như trên iPad Pro

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
1628 #1

Trong sự kiện lớn có thể sẽ diễn ra trong tháng 3 tới, Apple được cho là sẽ công bố chiếc tablet được đồn đại rất nhiều là iPad Air 3 – thiết bị sẽ gia nhập vào nhóm sản phẩm mới của Apple cho năm 2016 cùng chiếc Apple Watch thế hệ 2, iPhone 5se (một mẫu smartphone lai giữa iPhone 6 và iPhone 5s).

Theo nguồn tin 9to5Mac, iPad Air 3 sẽ được Apple thiết kế lại theo phong cách của iPad Pro và nó cũng được bổ sung thiết kế lưới (grill) loa ngoài bổ sung nhằm nâng cao chất lượng âm thanh và đồng thời sẽ hỗ trợ Apple Pencil. Nếu điều này là thật thì Apple đang có kế hoạch để mang công nghệ bút stylus của họ tới đông khách hàng hơn bởi hiện tại Apple Pencil mới chỉ sử dụng được trên iPad Pro.


Dù hiện tại iPad đã có 3 mẫu với 3 kích thước khác nhau nhưng doanh số tablet của Apple vẫn tiếp tục ảm đạm khi đã giảm 25% so với cùng kỳ năm ngoái. Sự bổ sung mới của iPad Air 3 có thể sẽ đánh dấu bước chuyển minh đầu tiên cho dòng tablet 9.7-inch của Apple kể từ tháng 10/2014 khi iPad Air 2 được ra mắt.

Cũng theo 9to5Mac thì iPad Air 3 sẽ là một phần của kế hoạch cải thiện doanh số cho iPad của Apple trong năm nay và bên cạnh các điều chỉnh về thiết kế thì Apple cũng đang thử nghiệm phiên bản iOS mới cũng như một ứng dụng dành cho lớp học với mục tiêu làm cho iPad trở nên phù hợp hơn với giáo dục.

Theo BGR
 
Last edited by a moderator:

caphethanhbao

New Member
Tham gia
28/1/16
Bài viết
8
Được thích
0
#3
Nhìn Ipad Air 3 thích quá,không biết có ứng dụng mới nhiều không? hy vọng có nhiều ứng dụng mới
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom