[Tin đồn] iPhone 7 sẽ mỏng như iPhone 6, camera chính không lồi, cổng Lighting mỏng hơn

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
2295 #1

Một thông tin mới từ Macotakara đã vừa củng cố thêm độ chính xác cho báo cáo trước đó từ Ming-Chi Kuo, nhà phân tích thuộc KGI về những chi tiết liên quan tới thế hệ iPhone kế tiếp của Apple.

Theo đó, iPhone 7 sẽ mỏng hơn iPhone 6s đúng 1mm, nghĩa là độ mỏng của iPhone 7 sẽ ở mức 6.1mm so với 7.1mm trên iPhone 6s. Thêm vào đó, Macotakara còn khẳng định iPhone 7 sẽ có thiết kế gần như tương đồng với iPhone 6 và iPhone 6s và sẽ không có tính năng chống nước như những tin đồn trước đó.

Macotakara tiếp tục khẳng định camera chính của iPhone 7 sẽ không bị lồi lên khỏi phần thân sau và Apple sẽ không trang bị lỗ cắm tai nghe 3.5mm tiêu chuẩn nhằm làm giảm độ dày của thiết bị. Loa ngoài trên iPhone 7 sẽ là loa stereo và nếu đây là sự thật thì iPhone 7 sẽ là mẫu iPhone đầu tiên được trang bị loa stereo nhằm nâng cao chất lượng âm thanh cho thiết bị.

Và cũng nhằm làm giảm độ dày, Apple có thể sẽ trang bị một cổng Lighting mới mỏng hơn so với các thế hệ hiện tại. Tuy nhiên cần lưu ý rằng điều này không có nghĩa là thiết bị cần phải sử dụng một loại cáp Lighting mới hay một đầu kết nối (connector) mới so với hiện tại mà chỉ đơn giản là phần diện tích tổng thể cho khu vực module Lightning trên thiết bị sẽ mỏng hơn mà thôi. Nếu ai đó bị ảnh hưởng bởi thay đổi này thì có lẽ chỉ là các nhà sản xuất case bởi họ sẽ phải thay đổi lại thiết kế riêng cho các loại case phục vụ cho iPhone 7.

Theo 9to5mac
 
Last edited by a moderator:

Kịt Pôn

New Member
Tham gia
8/12/15
Bài viết
103
Được thích
52
#3
Mỏng dữ,để xem năm nay anh sam vs anh táo anh nào hơn
 
Top Bottom