Tin đồn: iPhone SE 4 sẽ có màn hình LCD 'tai thỏ' 6.1 inch, nhưng không có Face ID

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,053
Được thích
89
819 #1

Theo nhà phân tích Ross Young, iPhone SE thế hệ thứ tư sẽ có màn hình LCD 6.1 inch và màn hình “tai thỏ”.

Young là CEO của công ty tư vấn chuỗi cung ứng màn hình DSCC và từng đưa ra nhiều thông tinh chính xác về các sản phẩm Apple trước khi ra mắt. Vào tháng 10 năm 2021, Young cho biết rằng công ty đang có kế hoạch phát hành một mẫu iPhone SE mới vào năm 2024 với màn hình LCD từ 5.7 đến 6.1 inch và theo kiểu đục lỗ, như vậy, lần này ông đã thay đổi dự đoán của mình.

Hiện vẫn chưa rõ phần notch của ‌iPhone SE‌ có chứa cụm camera TrueDepth như các mẫu iPhone khác để hỗ trợ Face ID hay không. Một số tin đồn cho biết ‌iPhone SE‌ sẽ không có ‌Face ID‌, thay vào đó là Touch ID như các mẫu trước đó để giảm chi phí.

Chuyển sang thiết kế toàn màn hình nghĩa là sẽ không còn không gian cho nút Home chứa ‌Touch ID‌ ở viền dưới của thiết bị. Nhiều báo cáo, bao gồm thông tin từ trang MyDrivers và nhà phân tích Ming-Chi Kuo, cho thấy Apple đang có kế hoạch thêm ‌Touch ID‌ vào ‌nút nguồn ở cạnh viền iPhone SE‌, giống như iPad Air và iPad mini.

Kích thước của notch trên ‌iPhone SE‌ thế hệ thứ tư vẫn chưa được xác định, nhưng nó có thể hẹp hơn so với trên ‌iPhone‌ XR nếu không chứa các thành phần cho ‌Face ID‌ vì thiết bị có ‌Touch ID‌.

Trang web Trung Quốc MyDrivers và leaker Jon Prosser tin rằng ‌iPhone SE‌ sẽ được chuyển sang thiết kế giống ‌iPhone‌ XR, điều này sẽ liên quan đến việc loại bỏ nút Home.

‌iPhone‌ XR có màn hình LCD 6.1 inch và Ming-Chi Kuo đã nói rằng Apple đang nghiên cứu ‌iPhone SE‌ với kích thước màn hình này. Do đó, tuyên bố mới nhất của Young dường như chứng thực những báo cáo trước đó và giúp củng cố những gì người dùng có thể mong đợi từ thiết kế của ‌iPhone SE‌ thế hệ tiếp theo.

Tham khảo: Macrumors

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:
Top Bottom