Tin đồn: OPPO có thể hồi sinh dòng smartphone camera lật OPPO N series trong năm 2022

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,346
Được thích
2,503
1555 #1

Trong vài năm gần đây, đã có những nâng cấp đáng kể trong công nghệ hiển thị của smartphone. Khi mục tiêu cuối cùng của hầu hết các nhà sản xuất smartphone là đạt được hiệu ứng toàn màn hình thực sự. Đã có nhiều giải pháp được đưa ra từ các nhà sản xuất như tai thỏ của Apple, giọt nước của OPPO, camera đục lỗ của Samsung, trượt từ tính, camera bật lên, thiết kế camera lật, v.v....

Gần đây nhất, chúng ta đã có công nghệ camera dưới màn hình vô cùng hiện đại trên một vài mẫu flapship như Mi Mix 4 hay Galaxy Z Fold 3. Tuy nhiên, tất cả các giải pháp này đều có những hạn chế của chúng. Công nghệ camera ẩn dưới màn hình được cho là một giải pháp khả thi nhưng lại có hạn chế lớn về chất lượng ảnh selfie cực tệ.

Tuần trước, OPPO đã công bố “công nghệ camera dưới màn hình thế hệ tiếp theo” tại hội nghị công nghệ hình ảnh tương lai. Công ty tuyên bố rằng giải pháp của họ đạt được đột phá kép. Nó xử lý hiệu quả cả hiển thị trên màn hình và mang lại chất lượng ảnh selfie tốt. Đây không phải là lần đầu tiên OPPO cố gắng loại bỏ camera trước. Ngay từ năm 2013, OPPO đã tung ra một mẫu smartphone thuộc dòng OPPO N, đó chính là OPPO N1.


Ngoài màn hình có kích thước 5,9 inch (lớn vào thời điểm đó), điểm nhấn lớn nhất của mẫu smartphone này chính là camera. Khi đi kèm với một camera nắp gập có khả năng lật ra phía trước để hoạt động như một camera selfie và lật ra đằng sau để làm camera chính. Đây là một trong những mẫu smartphone đầu tiên trên thế giới sử dụng thiết kế này, sau này chúng ta đã thấy nhiều thiết kế tương tự của ASUS.

Vào thời điểm đó, OPPO N1 khá phổ biến, đặc biệt là các bạn nữ. Vì camera sau hoạt động như một camera selfie, nên hiệu suất chụp ảnh selfie của thiết bị này vượt quá mức tuyệt vời. Thật không may, sau sự ra mắt của OPPO N3 thế hệ thứ hai vào năm 2014, chúng ta đã không thấy hoặc nghe bất cứ điều gì về dòng OPPO N cho đến bây giờ. Theo các báo cáo gần đây, có vẻ như Oppo đang muốn khởi động lại dòng OPPO N đã ngừng hoạt động 7 năm của mình.


Cụ thể, leaker Weibo nổi tiếng, @DCS tuyên bố rằng OPPO sẽ cố gắng hồi sinh dòng sản phẩm này. Hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính thức từ nhà sản xuất Trung Quốc. Tuy nhiên, chúng tôi hy vọng Oppo sẽ trình làng một mẫu smartphone dòng N vào cuối năm nay. Nếu Oppo kích hoạt lại thành công dòng N, vị trí của nó sẽ nằm giữa dòng Find và dòng Reno. Giá bán sẽ vào khoảng $618 (tương đương với 14 triệu VNĐ).

Theo Gizchina
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

bambuvn

New Member
Tham gia
17/1/20
Bài viết
20
Được thích
0
#2
So với giá tiền cùng phân khúc thì dùng Oppo là lựa chọn tốt nhất
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom