Tin đồn: Apple sẽ tặng tai nghe AirPods cho khách hàng mua iPhone 2020

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1663 #1


Sau hơn 3 năm được ra mắt, tai nghe AirPods của Apple đã trở thành tai nghe không dây phổ biến nhất trên thế giới và cũng là một trong những "biểu tượng" dễ nhận biết nhất. Trong thời gian gần đây, Apple đã ra mắt phiên bản nâng cấp của tai nghe này với tên gọi "AirPods Pro".

Được biết ở thời điểm hiện tại, mặc dù phiên bản "Pro" đã được bán ra, phiên bản tiêu chuẩn của tai nghe AirPods vẫn được rất nhiều người dùng lựa chọn. Tuy nhiên với tin đồn lần này, người dùng được khuyên là không nên mua AirPods (phiên bản không "Pro") nữa.

Theo chia sẻ từ trang tin MacRumors, Apple đang lên kế hoạch cho một sự thay đổi lớn trong năm tới. Cụ thể, một số nguồn rò rỉ đáng tin cậy đã cho biết, "Táo Khuyết" sẽ tặng kèm tai nghe AirPods trong hộp của những chiếc iPhone được ra mắt trong năm sau.

Tuy nhiên theo nhiều dự đoán, tai nghe AirPods cũng sẽ chỉ được tặng kèm trên các phiên bản "Pro", trong khi đó, thiết bị kế nhiệm iPhone 11 sẽ chỉ có tai nghe dây cổng Lightning.

Xem thêm:


Theo: PhoneArena
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
16/3/19
Bài viết
77
Được thích
6
#2
Rồi sẽ thành sự thật thôi vì nhà Táo tinh luôn vào giá thành rồi ! Tim là tay đốn tim Fan nhà qua việc tiêu tiền vào sản phẩm mới mà!
 
Top Bottom