Tin đồn về iPhone 11 trước giờ ra mắt: Phiên bản "Pro" sẽ không có số 11 trong tên, có thêm iPad 10.2 inch

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1097 #1


Dự kiến vào 0 giờ ngày mai (theo giờ Việt Nam), Apple sẽ chính thức ra mắt bộ ba iPhone 11 mới của mình tại Nhà hát Steve Jobs, Apple Park cùng với một số sản phẩm khác. Trước giờ ra mắt, một số nguồn đáng tin cậy đã tiết lộ một số thông tin về sự kiện này.

Đầu tiên, một nguồn tin đa cho biết, Apple đang đối mặt và chưa giải quyết xong các vấn đề liên quan đến công nghệ sạc ngược không dây. Vì thế, công nghệ này sẽ không xuất hiện trên những mẫu iPhone năm nay.


Ngoài ra, bộ ba iPhone mới sẽ có tên gọi là iPhone 11, iPhone Pro và iPhone Pro Max. Như vậy, con số "11" trong hai mẫu iPhone cao cấp sẽ không hề xuất hiện.

Cuồi cùng, nguồn tin trên cho biết, cũng trong sự kiện rạng sáng mai, Apple sẽ cho ta mắt thêm một mẫu iPad mới với màn hình 10.2 inch, đây được xem là một phiên bản kế nhiệm của chiếc iPad 2018 với màn hình 9.7 inch.

Vào ngày hôm qua, nhà phân tích Ming-Chi Kuo đã phát hành một thông cáo và cho biết, bộ ba iPhone mới sẽ không hỗ trợ Apple Pencil. Ngoài ra, bộ sạc nhanh 18W sẽ đi kèm trong hộp của hai model iPhone có màn hình 5.8 inch và 6.5 inch. Cuối cùng, ông cũng cho hay, bộ ba smartphone sắp được ra mắt của "Táo Khuyết" sẽ không hỗ trợ sạc ngược, hoàn toàn trùng khớp với thông tin rò rỉ ở phía trên.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: 9to5mac
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom