Tinder ra mắt trải nghiệm cũ mà mới mang tên Hẹn Hò Giấu Mặt

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,224
Được thích
808
764 #1

Mới đây, Tinder tiếp tục mở rộng danh mục các tính năng trên ứng dụng nhằm mang đến cho các thành viên những cách thức kết nối mới. Hẹn Hò Giấu Mặt (Blind Date) xuất hiện trong mục Khám Phá là một trải nghiệm xã hội mới giúp kết nối các thành viên trước khi cho phép họ xem hồ sơ của nhau, tạo ấn tượng đầu tiên bằng cuộc trò chuyện nhanh chứ không phải những bức ảnh được đăng tải. Hẹn Hò Giấu Mặt là hoạt động cập nhật mới nhất cho bộ tính năng Chat Nhanh trên Tinder, tất cả được thiết kế để giúp các thành viên kết nối nhanh hơn thông qua các trò chơi và gợi ý sáng tạo thú vị. Sau khi trò chuyện, nếu cả hai quyết định "quẹt phải” thì mới có thể xem được hồ sơ và hình ảnh của đối phương.

Lấy cảm hứng từ cách thức hẹn hò mai mối cổ điển, thường là dưới bàn tay của một “bà mai” hoặc qua sự giới thiệu của một người bạn, Hẹn Hò Giấu Mặt trên ứng dụng hẹn hò thời hiện đại đem đến cho thành viên một tâm thế thoải mái và nhiều sự lựa chọn để có thể tìm ra được "chân ái” của riêng mình.

Trải nghiệm này phản ánh thói quen hẹn hò hiện đại của Gen Z, những người tôn thờ bản sắc cá nhân và cũng mang lại cảm giác hoài niệm của những năm 90s khi mà văn hoá hẹn hò chưa có sự xuất hiện của điện thoại thông minh. Theo thống kê ban đầu, các thành viên sử dụng tính năng Blind Date đã tương hợp nhiều hơn 40% so với những thành viên sử dụng tính năng Trò chuyện nhanh khác. Điều này cho thấy rằng những thành viên Tinder sẵn sàng hơn tương tác và tương hợp khi sử dụng tính năng Hẹn Hò Giấu Mặt trong mục Khám Phá.


Cách thức hoạt động của tính năng Hẹn Hò Giấu Mặt rất đơn giản! Các thành viên sẽ trả lời một loạt câu hỏi ngắn trước khi chính thức được ghép nối với nhau dựa trên những điểm chung. Sau đó, thành viên sẽ tham gia một cuộc trò chuyện có giới hạn thời gian và không biết bất kỳ thông tin chi tiết nào về đối phương ở bên kia màn hình và trả lời các câu hỏi ngắn như, “Mặc áo sơ mi ____ lần mà không giặt” và “Tôi ăn sốt cà chua cùng _____. ” Khi hết giờ, hồ sơ cá nhân sẽ được tiết lộ khi cả hai cùng ấn “thích” hồ sơ của đối phương hoặc họ có thể chọn ghép nối với một người mới.

Bạn có thể tìm thấy Hẹn Hò Giấu Mặt trong mục Khám Phá, không gian tương tác mới trên Tinder. Tương tự như các lựa chọn hẹn hò trực tiếp mà tất cả chúng ta đều nghĩ đến khi muốn gặp gỡ và kết nối với một người mới, mục Khám Phá cung cấp cho thành viên Tinder các tùy chọn để xem hồ sơ được sắp xếp theo sở thích và cung cấp cho họ những cách mới để kết nối với danh sách ngày càng tăng các trải nghiệm xã hội được chia sẻ, như Hỏi quen Đáp lạ, Vibes, Swipe Night, Bật Nhạc và bây giờ là Hẹn Hò Giấu Mặt .

Hẹn Hò Giấu Mặt hiện đã có mặt ở tất cả các thị trường nói tiếng Anh và sẽ ra mắt trên toàn cầu trong những tuần tới.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom