Tính năng Smart Remote trên Samsung Galaxy Note 4

Trang Công Đức

Moderator
Staff member
Tham gia
20/3/14
Bài viết
1,885
Được thích
3,562
23193 #1

Ngày nay những thiết bị di động đang thực hiện được rất nhiều vai trò thiết thực trong cuộc sống của con người. Trên Galaxy Note 4, Samsung có tích hợp một tính năng khá thú vị, đó chính là Smart Remote, với tính năng này bạn có thể điều khiển tivi ngay trên Note 4.








Trước khi sử dụng bạn cần tiến hành cài đặt Smart Remote để đồng bộ với thiết bị ngoại vi của bạn. Dưới đây là các bước tiến hành cài đặt Smart Remote trên Galaxy Note 4.
  1. Xác minh rằng có kết nối wifi
  2. Vào Ứng dụng > Smart Remote > sau đó bạn tiến hành làm theo các bước xuất hiện trên màn hình như chọn quốc gia/vùng hoặc nhà cung cấp dịch vụ TV
  3. Sau khi kết nối với Tivi, bạn chạm vào và đặt tính năng điều khiển từ xa (chọn nhãn hiệu TV của bạn, kiểm tra phím Nguồn và kiểm tra việc nhập bên ngoài TV.
  4. Hoàn tất việc cài đặt.


Sau khi hoàn tất việc cài đặt đồng bộ Smart Remote và thiết bị của bạn, giao diện sử dụng sẽ hiển thị trên màn hình Note 4. Ở trang đầu tiên sẽ là những thao tác cơ bản nhất như: tắt/bật, tăng giảm âm lượng, chuyển CH, tắt tiếng, chuyển nguồn tín hiệu vào, bàn phím số. Mỗi lần bạn tiến hành thao tác trên ứng dụng Smart Remote thì đèn LED ở góc trái của Note 4 sẽ nháy màu xanh để thông báo cho bạn biết.

Khi bạn vuốt trên biểu tượng mũi tên xuất hiện trên màn hình, ứng dụng Smart Remote sẽ chuyển sang trang 2 với các tùy chỉnh nâng cao hơn như phím menu, điều hướng, ok, lùi lại, đóng... Ở trang này của ứng dụng, bạn cũng có thể thêm nhiều thiết bị khác cùng sử dụng trên ứng dụng Smart Remote, và ứng dụng sẽ thông báo cho bạn biết thiết bị nào đang tương tác với Note 4.

Có thể nói với ứng dụng Smart Remote trên Note 4, việc điều khiển Tivi cũng như các thiết bị ngoại vi chưa bao giờ đơn giản như vậy. Bạn có thể tiết kiệm thời gian để đi tìm kiếm chiếc điều khiển bị thất lạc đâu đó bằng cách sử dụng trực tiếp trên Note 4.

Chúc bạn có những giây phút thư giãn vui vẻ!

Techrum.vn​
 
Last edited by a moderator:

liongate84

New Member
Tham gia
2/9/14
Bài viết
17
Được thích
2
#3
Của htc ngon hơn nhiều. Có chức năng học khả năng điều khiển
 
Tham gia
9/10/14
Bài viết
4
Được thích
0
#4
tính năng Smart Remote ngoài điều khiển tivi còn điều khiển được thiết bị nào khác nữa không mọi người, như máy lạnh, radio..chẳng hạn
 

Nhã Trúc

New Member
Tham gia
9/10/14
Bài viết
4
Được thích
0
#5
tầm xa của Smart Remote của Note 4 khoảng bao nhiêu nhỉ, chắc là hơn mấy con smartphone khác rồi
 

Pé Chíp

New Member
Tham gia
9/10/14
Bài viết
2
Được thích
0
#6
Note 4 được tích hợp nhiều thứ ghê, từ các loại cảm biến nhịp tim, tia UV, vân tay, ….giờ thì đến Smart Remote
 

Gấu Xuynh

New Member
Tham gia
9/10/14
Bài viết
2
Được thích
0
#7
Note 4 có Smart Remote rồi, còn Note 3 có nâng cấp thêm tính năng này được không ta
 

Cụt Bông

New Member
Tham gia
9/10/14
Bài viết
2
Được thích
0
#8
tính năng Smart Remote cài đặt nhìn có vẻ dễ dàng, lúc sử dụng chắc cũng dễ dàng với tiện lợi như vậy :3
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom