Tiny Gun - Game Bắn Súng Tọa Độ Thế Hệ Mới Trên Mobile - Ra Mắt 7/9/2016

Tham gia
16/6/15
Bài viết
58
Được thích
0
988 #1


Tiny Gun được mệnh danh là tựa game bắn súng tọa độ thế hệ mới khi kết hợp thêm yếu tố thẻ tướng và hành động chiến thuật độc đáo. Tựa game được xây dựng trên nền tảng đồ họa 2D chibi rất dễ thương và bắt mắt, chi tiết nhân vật và các hiệu ứng kỹ năng đều được chăm sóc tỉ mỉ, hài hòa.

Ngay từ khi ra mắt, Tiny Gun đã gây tiếng vang lớn tại một số thị trường châu Á, trong đó có Trung Quốc, Nhật Bản – những thị trường cực kỳ khó tính, và nhanh chóng trở thành tựa game bắn súng tọa độ “hot” nhất châu Á. Tiny Gun đã liên tục gặt hái được vô số thành công ở hàng loạt thị trường khó tính. Nhờ lối chơi độc đáo khi kết hợp ba thể loại game vào một, Tiny Gun xứng đáng là tựa game bắn súng tọa độ thế hệ mới và là sản phẩm không thể bỏ lỡ đối với bất kỳ game thủ nào.

Và ngày 11h ngày mai 7/9 game sẽ chính thức ra mặt cộng đồng gamer Việt Nam





Thường khi nhắc tới tựa game bắn súng tọa độ, người ta nghĩ ngay đến Gunbound – tựa game gắn liền với ký ức học sinh của thế hệ đầu 9x. Nhưng Tiny Gun ngoài phong cách bắn súng tọa độ truyền thống đã khéo léo tinh chỉnh và mạnh dạn đưa vào những tính năng mới để đề cao tính chiến thuật hơn. Cụ thể, những game thủ yêu thích các tựa game MOBA như LOL hay HON... sẽ không thể bỏ qua Tiny Gun nhờ hệ thống chiến đấu độc đáo của nó.

Ở Tiny Gun, không khó để nhận ra những vị trí quen thuộc trong các dòng game MOBA như: Tanker, Support, AD, AP... Tựa game cung cấp cho người chơi một hệ thống hàng loạt các vị tướng khác nhau và được chia làm bốn nhóm: Công, Thủ, Hỗ Trợ và Chiến Thuật. Tiny Gun cũng cho phép người chơi chiêu mộ đến ba vị tướng cho đội của mình.





Khác với các game thuộc thể loại bắn súng tọa độ truyền thống chỉ cho phép điều khiển một nhân vật, người chơi Tiny Gun có thể xây dựng một đội hình với ba nhân vật để vượt qua các thử thách trong game. Yếu tố thẻ tướng được thể hiện rõ ở đây, khi cho phép người chơi triệu hồi và điều khiển tướng tùy ý muố. Tiny Gun hiện có hơn 100 tướng và được chia thành bốn nhóm, gồm phòng thủ, tấn công, chiến thuật và hỗ trợ


DOWNLOAD:

Android: http://goo.gl/yGncnW
iOS: http://goo.gl/6TouM1

Điểm lại Các điểm nổi bật của Tiny Gun:

Dùng skill của tướng để bắn thay vì dùng skill vũ khí.
Điều khiển cùng lúc 3 tướng trong 1 trận, giúp bạn không cảm thấy nhàm chán.
Gần 100 Tướng và Skin Manga chibi cực đẹp.
Hơn 200 chiêu thức, kỹ năng tướng hoàn toàn khác nhau.
Hiển thị đầy đủ các hiệu ứng: trúng độc, câm lặng, thiêu đốt, đóng băng, tàng hình ...
PVP tẹt ga với các chế độ: Vượt ải, 3vs3, Chiến Guild, Xếp hạng, chiếm tài nguyên....
Hệ thống tiến hóa tướng đặc sắc.


Xem thêm thông tin tại đây:
Fanpage: https://www.facebook.com/TinyGunVN
Trang chủ: http://tinygun.vn/

Tiny GUN -Tải Game BẮN SÚNG TỌA ĐỘ Gun ny,ban sung mobile
Game ban sung toa do Tiny Gun có lối chơi độc đáo, kết hợp tuyệt vời giữa bắn súng Mobile, Manga Chibi, Thẻ tướng trên Android, iOS Gunny 2016
TINYGUN.VN


Group thảo luận: https://www.facebook.com/groups/621916461298746













Hẹn anh em 11h ngày mai (7/9) nhé
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom