Tips chọn quà tặng sếp bạn nên biết

Tham gia
16/3/21
Bài viết
304
Được thích
0
568 #1
Tham khảo ngay những lưu ý khi mua quà tặng sếp mà bạn cần biết

Lựa chọn quà tặng sếp theo sở thích của sếp
Đầu tiên khi lựa chọn quà tặng sếp đó là bạn nên tìm hiểu trước về nhu cầu cũng như sở thích của sếp. Việc tìm hiểu này sẽ giúp bạn lựa chọn và cân nhắc được món quà phù hợp lại ưng ý sếp. Nên lựa chọn những món quà tinh tế, sang trọng, phù hợp với chức vụ, địa vị của sếp mà bạn tặng quà.
Chọn quà tặng sếp với chất lượng xứng tầm
Không chỉ đơn giản lựa chọn quà tặng theo ý thích của sếp là được. Với vai trò là sếp, có địa vị, chức vụ cao hơn bạn nên món quà cũng cần có giá trị nhất định. Những mẫu quà lựa chọn tặng sếp nên mang 1 phần hình thức nhất định, có chất lượng và giá trị phù hợp, cân đối với kinh tế và địa vị của người tặng quà.

Ghi điểm với cách tặng quà sếp tinh tế
Không chỉ lưu ý khi lựa chọn quà tặng, nhân viên còn phải lưu ý trong cách tặng quà. Nên lựa chọn thời điểm phù hợp, tạo được không khí, hiệu quả cũng như để món quà tạo được hiệu quả một cách tốt nhất. Tùy vào văn hóa doanh nghiệp, bạn có thể lựa chọn thời điểm, nơi tặng phù hợp. Nhân dịp sinh nhật hay cuối năm gala, bạn có thể cùng tập thể tặng quà hoặc tặng riêng tại nhà

Gợi ý nhưng món Quà tặng sếp

  • Quà tặng sếp: Tranh cá Rồng niên niên hữu dư
Cá rồng phong thủy bơi ngược dòng tượng trưng cho những thành tựu to lớn trong việc theo đuổi danh tiếng / cấp bậc cao trong sự nghiệp. Cá rồng sẽ tạo được sức mạnh tinh thần cũng như đưa đến những quý nhân phù trợ. Tặng quà cho sếp tranh cá rồng chắc hẳn sẽ là món quà độc đáo và ý nghĩa.



  • Quà tặng Tranh mã đáo thành công
Ngựa là biểu tượng phong thủy được nhiều người ưa chuộng. Ngựa là loài vật rất gần gũi và xuất hiện trong đời sống của con người. Ngoài ra, Ngựa trong phong thủy mang ý nghĩa thành công, may mắn và tài lộc. Chính vì vậy, linh vật ngựa đã trở nên được ưa chuộng làm quà tặng; gửi gắm lời chúc vô cùng ý nghĩa. Sẽ giúp bạn lấy được ấn tượng của người nhận.




  • Quà Gậy như ý dát vàng
Gậy Như Ý là vật phong thủy trong nhà; mang đến may mắn cho gia đình, mang đại cát, đại lợi cho gia chủ. Cũng mang đến tiến tới, may mắn trong đường công danh; làm ăn thuận lợi. Gậy Như Ý mạ vàng và gắn thêm ngọc thể hiện cát khí, hóa giải được hung khí, đem lại nhiều quyền lực, may mắn, tiền tài. Ý nghĩa sản phẩm đúng với tên gọi “Như Ý”; mang ý nghĩa cầu được ước thấy, mọi mong ước, thành công đều đạt được. Ngoài ra, pháp khí còn có ý nghĩa cầu mong về sự ổn định bền vững, hài lòng với những gì đang có.



  • Tranh đại bàng tung cánh dát vàng
Đại Bàng cũng được xem như một linh vật có ảnh hưởng đến đời sống văn hóa tâm linh con người. Đại bàng có cá tính và khát vọng sống mạnh mẽ. Nó sẽ trải qua một cuộc thay lông và móng năm 40 tuổi vô cùng khắc nghiệt với mục đích kéo dài sự sống; cho nên Đại bàng là biểu tượng của sức mạnh, lòng dũng cảm và sự bất tử trường tồn. Hình ảnh Đại Bàng tung cánh chính là thể hiện chân lý của cuộc sống về sự vượt qua thử thách khó khăn; để chạm tay tới cái đích thành công. Đây cũng là đại diện cho bản lĩnh của người quân tử, người đàn ông trong sự nghiệp. Chính vì thế Tranh – Tượng Đại Bàng dát vàng rất phù hợp để làm quà tặng cho sếp.


  • Quà tặng Tranh hoa Lan 3D mạ vàng
Hoa lan được yêu thích bởi hương thơm nhẹ nhàng cùng với vẻ đẹp cao quý, thanh thoát, kiêu sa.Là loài hoa có thể mang lại nhiều may mắn, tài lộc, vượng khí, xua bớt tà khí trong nhà. Nó còn khả năng thu hút năng lượng tích cực, mang đến tài lộc, niềm nui trọng vẹn. Ngoài ra hoa lan còn là biểu tượng của tình yêu. Nó mang lại năng lượng giúp cân bằng; giúp và tim kiếm sự hoàn hảo trong bất kỳ lĩnh vực nào cho cuộc sống con người. Quà tặng này phù hợp cho sếp nữ nhất; đây là món quà vừa mang thẩm mỹ và ý nghĩa.



  • Chậu hoa sen dát vàng
Hình ảnh hoa sen xuất hiện gần gũi với người dân Việt, là loài hoa bổ trợ nguồn khí tốt cho gia chủ. Hoa sen mang nhiều ý nghĩa sâu sắc trong phong thủy, là tượng trưng cho sự thanh cao, thoát tục; sống trong bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn; vẫn đẹp đẽ và tinh khiết. Khi trưng bày hình ảnh hoa sen trong không gian ngôi nhà, phòng làm việc… sẽ khiến không gian trở nên ấm cúng, thanh tịnh và nhẹ nhàng. Không chỉ vậy, hình tượng hoa sen còn có tác dụng điều hoà khí vượng, giúp gia chủ rũ bỏ những muộn phiền, tĩnh tâm, an lành và hạnh phúc.





  • Hoa hướng dương dát vàng
Ở một số quốc gia châu Á, hoa hướng dương là biểu tượng của sức sống và sự trường thọ. Là biểu tượng của sự kiên định, tinh thần sắt đá và niềm tin mãnh liệt; luôn hướng về phía mặt trời theo văn hóa châu Âu. Còn ở Nam Mỹ thì là một biểu tượng thiêng liêng, huyền bí xuất hiện trong nhiều ngôi đền thờ.



  • Mô hình hoa Mai ngũ phúc tích lộc cho Sếp


  • Mô hình Tùng Hạc diên niên


  • Quà tặng sếp: Trống đồng mạ vàng
Trống đồng không chỉ là một nhạc khí thông thường mà từ lâu được xem như quốc bảo của Việt Nam. Tượng trưng cho một thời kỳ phát triển rực rỡ trong lịch sử dân tộc mà ở đó các hiểu biết của con người về thiên văn, địa lý, kinh dịch đạt đến trình độ rất cao. Tất cả đều được khéo léo ẩn chứa trong các họa tiết trên bề trống. Quà lưu niệm Trống đồng mạ vàng là món quà tặng mạ vàng cao cấp, sang trọng và ý nghĩa để tặng cho sếp, đối tác người nước ngoài khi đến Việt Nam.



  • Quà tặng sếp: Khuê văn các mạ vàng
Tranh Khuê Văn Các mạ vàng – Trường đại học cổ nhất Việt Nam, nơi hội tụ nguyên khí quốc gia Văn Miếu. Trong số hàng nghìn di tích lịch sử của Hà Nội, thì Văn Miếu – Quốc Tử Giám là di tích gắn liền với sự thành lập của kinh đô triều Lý. Đã có lịch sử gần nghìn năm, tiêu biểu cho Hà Nội và cũng được coi là biểu tượng cho văn hóa lịch sử Việt Nam; nơi thờ kính các bậc Tiên Thánh, Tiên nho và đào tạo nhân tài cho đất nước.





  • Mô hình chùa Một cột
Tranh Chùa Một Cột Mạ Vàng – là một trong những biểu tượng văn hóa của thủ đô Hà Nội. Chùa Một Cột được xem là một kiệt tác ” Đóa Sen Nghìn Tuổi” của thủ đô. Chùa Một Cột là một ngôi chùa có thiết kế kiến trúc độc đáo. Đây là một công trình kiến trúc sáng tạo kết hợp không gian kiến trúc và hội họa; là biểu tượng văn hoá, nghệ thuật cao mang tính dân tộc đậm nét.



  • Cắm bút mạ vàng
Cắm bút là món quà vừa có giá trị vừa có công dụng thực tiễn rất lớn; à vật dụng văn phòng không thể thiếu. Khi bạn tặng Sếp món quà này mỗi khi Sếp dùng chiếc bút để ký thành công những bản hợp đồng có giá trị; thì bạn sẽ là người được nhớ tới đầu tiên nhờ chiếc bút. Có gì tuyệt vời hơn khi mỗi khi đạt được thành công bản thân là người được Sếp nhớ tới.





Quý khách có nhu cầu tìm kiếm, mua sản phẩm quà tặng cho Sếp mạ vàng tại mỹ nghệ Phúc Tường. Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 078.707.2222 để được tư vấn báo giá tốt nhất. Nhận ship cod tại Hà Nội, tp HCM, tất cả các tỉnh thành trên cả nước. Khách hàng kiểm tra trước khi thanh toán.
 

quatang

Member
Tham gia
18/7/20
Bài viết
81
Được thích
0
#2
Cắm bút là món quà vừa có giá trị vừa có công dụng thực tiễn rất lớn; à vật dụng văn phòng không thể thiếu. Khi bạn tặng Sếp món quà này mỗi khi Sếp dùng chiếc bút để ký thành công những bản hợp đồng có giá trị; thì bạn sẽ là người được nhớ tới đầu tiên nhờ chiếc bút. Có gì tuyệt vời hơn khi mỗi khi đạt được thành công bản thân là người được Sếp nhớ tới.
 

quatang

Member
Tham gia
18/7/20
Bài viết
81
Được thích
0
#7
Quà tặng cho sếp rất đẹp và sang trọng goi-y-qua-tang-sep-ma-vang-tai-phuc-tuong-gold-.html
 
Tham gia
2/3/21
Bài viết
334
Được thích
0
#8
Quà tặng mạ vàng cao cấp, chất lượng đi đầu, luôn hân hạnh phục vụ quý khách.
 
Tham gia
2/3/21
Bài viết
334
Được thích
0
#10
Đồ trưng bày ở đây rất đẹp, tôi mua về để phòng khách rất sang trọng, ai cũng khen và hỏi địa chỉ để mua hàng.
 

quatang

Member
Tham gia
18/7/20
Bài viết
81
Được thích
0
#13
Quà tặng sếp đẹp, sang trọng, giá tiền hợp lý, rất hài lòng với sản phẩm bên shop.
 
Tham gia
2/3/21
Bài viết
334
Được thích
0
#15
Sản phẩm làm quà tặng rất tốt, khách hàng của tôi rất yêu thích
 
Tham gia
16/3/21
Bài viết
304
Được thích
0
#16
Sản phẩm làm quà tặng rất tốt, khách hàng của tôi rất yêu thích
Cám ơn bạn đã tin tưởng lựa chọn Phúc Tường Gold. Chúng tôi liên tục cập nhật những mẫu quà tặng mạ vàng mới nhất trên thị trường. Vui lòng tham khảo trang web: quatangmavang24k.vn để biết thêm chi tiêt. Xin cám ơn!
 
Tham gia
2/3/21
Bài viết
334
Được thích
0
#17
Sản phẩm có mẫu mã đẹp, chất lượng cao, đánh giá shop 5* cho chất lượng.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom