Toàn cảnh Apple Park và Steve Jobs Theater, nơi sẽ diễn ra "Apple Special Event 2017" vào ngày 12/9

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
2501 #1

Chúng ta chỉ còn cách sự kiện Apple Special Event 2017 đúng 1 tuần nữa. Đây là sự kiện đặc biệt với dự kiến ra mắt của phiên bản iPhone kỷ niệm 10 năm với nhiều đột phá về công nghệ và thiết kế, đồng thời cũng là sự kiện đầu tiên diễn ra tại nhà hát Steve Jobs Theater ở trụ sở mới Apple Park của Apple. Nhân sự kiện này, chúng ta hãy cùng "phi công lái drone" Duncan Sinfield cùng dạo chơi một vòng để có cái nhìn toàn cảnh nhất về địa điểm đặc biệt này.

Tiến độ xây dựng của Apple Park đang được duy trì rất khẩn trương khi ta có thể dễ dàng nhận thấy sự thay đổi đáng kể so với cách đây chỉ 2 tuần khi Sinfield cũng thực hiện quay phim từ drone tại đây. Ở thước phim mới công bố, chúng ta sẽ thấy gần như trọn vẹn kiến trúc "tàu không gian" chính của Apple Park sau khi các máy móc và vật tư xây dựng đã được rời đi khỏi khu vực ngoại thất của công trình. Đã có bàn làm việc bố trí ở một vài phòng và ghế ngồi đã được lắp đặt tại các khu vực công cộng cũng như khu canteen trung tâm. Việc trồng và bố trí không gian cây xanh hầu như đã hoàn tất bên trong vòng tròn trung tâm.

Toàn thể kiến trúc tàu không gian của Apple Park được lấy cảm hứng từ chính người sáng lập Steve Jobs với chu vi khoảng 1,6 km, và tổng diện tích lên tới 260.000 m2. Công trình khổng lồ này có chi phí xây dựng lên tới 5 tỷ USD và được đơn vị thiết kế Foster and Partners thực hiện.

Không gian bên trong Apple Park được bố trí gian hàng Apple Store, canteen công cộng, khu trung tâm, các khu vực dành cho nghiên cứu và phát triển, một trung tâm thể dục thể thao lớn dành cho nhân viên. Đặc biệt, Apple bố trí các tấm pin năng lượng mặt trời 17 MW trên tầng mái của công trình đồng thời sẽ tận dụng các luồng gió thiên nhiên để làm mát cho toàn bộ khu vực thay cho điều hòa nhiệt độ trong khoảng 9 tháng mỗi năm.

Chúng ta hãy cùng chờ tới ngày 12/9 tới để được tận mắt chứng kiến sự xuất hiện của phiên bản iPhone 8 đặc biệt tại một nơi cũng rất đặc biệt mang tên người sáng lập nổi tiếng, đó là nhà hát 1.000 chỗ Steve Jobs Theater. Cùng với iPhone 8, Apple cũng được cho là sẽ công bố thế hệ Apple Watch với kết nối 4G LTE, thế hệ Apple TV thứ 5 với khả năng hỗ trợ độ phân giải 4K HDR.

Xem thêm:

Theo: Apple Insider
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom