Toàn cảnh buổi Offline trải nghiệm công nghệ NVIDIA and You, cùng card đồ họa GeForce GTX 980Ti

Duy Lê

New Member
Tham gia
10/6/14
Bài viết
3,049
Được thích
4,981
3398 #1
Nhằm tạo ra một sân chơi và cập nhật những công nghệ mới nhất dành cho cộng đồng game thủ tại Việt Nam, hãng NVIDIA đã tổ chức một buổi offline nhỏ tại thành phố Hồ Chí Minh với tên gọi NVIDIA and You. Đồng thời, hãng này còn mang đến sự kiện bộ xử lý đồ họa cao cấp GeForce GTX 980 Ti.


Buổi offline hôm nay còn có sự góp mặt của đại diện truyền thông NVIDIA tại Hồng Kông, cũng như anh Hoàng Văn Khoa, người được biết đến với kênh stream Dota 2 nổi tiếng trên YouTube mang tên PewPew. Được biết, anh cũng sẽ đảm nhận vai trò Giám đốc cộng đồng của NVIDIA tại Việt Nam.


Techrum đã có mặt từ khá sớm để ghi lại những hình ảnh đầu tiên của buổi offline.


Đúng vào lúc 16h, đại diện của NVIDIA tuyên bố khai mạc buổi Offline với chủ đề Play The Future.


Buổi Offline còn có sự góp mặt từ hai đại diện truyền thông của NVIDIA tại Hồng Kông.




Ngoài ra, NVIDIA còn hân hạnh giới thiệu anh Hoàng Văn Khoa, Giám đốc cộng đồng mới của hãng tại thị trường Việt Nam.

NVIDIA là một công ty chuyên về phát triển bộ xử lý đồ họa (GPU) và công nghệ chipset cho các máy trạm, máy tính cá nhân, và các thiết bị di động lâu năm, được nhiều game thủ biết đến với chipset GeForce, Quadro, và công nghệ SLI.

Trong buổi offline, đại diện của NVIDA đã cùng độc giả xem lại lịch sử hình thành của trò chơi video game, từ những trò chơi "huyền thoại" như Ping Pong, PacMan cho đến những game được chăm chút về mặt đồ họa, hình ảnh và có tính giải trí cao như GTA, World of Warcraft hay The Witcher 3,...


Mọi người cùng nhìn lại lịch sử hình thành của trò chơi video game bằng cách điểm qua một số tựa game nổi tiếng được rất nhiều người biết đến như Ping Pong, PacMan, Super Mario...


Cho đến các tựa game với đồ họa đẹp mắt và ấn tượng như hiện nay.


Khách mời tham dự trả lời một số câu hỏi đưa NVIDIA để nhận những phần quà dễ thương từ BTC.


Các bạn còn cơ hội trải nghiệm thực tế sức mạnh của card đồ hoạ GeForce GTX 980 Ti trên một số tựa game yêu cầu đồ họa nặng.


Hệ thống máy tính chơi game của MSI và ASUS được tích hợp card độ họa mạnh mẽ của NVIDIA cực kỳ hầm hố.




Với mong muốn đáp ứng nhu cầu tốt hơn của game thủ cũng như mang đến sự hài lòng cho cộng đồng khách hàng sử dụng sản phẩm của NVIDIA, công ty có trụ sở tại Santa Clara, California đã giới thiệu bộ xử lý đồ họa cao cấp mới của hãng, mang tên GeForce GTX 980Ti.

Chia sẻ tại buổi Offline, NVIDIA cho biết đây là một phiên bản mạnh hơn của dòng card GTX 980 và nhắm đến khách hàng sử dụng là những người muốn chơi game 4K hoặc muốn trải nghiệm một số ứng dụng thực tế ảo. Ba thay đổi mà NVIDIA nhấn mạnh trên dòng card độ họa mới của hãng bao gồm:
  • Hỗ trợ DirectX 12 cũng như các công nghệ tiến tiến như Volume Tiled Resources và Simulations of Sparse Fluids, nhằm cải thiện đáng kể Texture bề mặt với các vật thể 3 chiều.
  • Khả năng hoạt động và hiển thị hình ảnh ở độ phân giải 4K.
  • Tầm nhìn của NVIDIA với công nghệ thực tế ảo Virtual Reality (VR).
Cụ thể, với GeForce GTX 980Ti, bạn có thể chơi các game như Battlefield 4 hay Shadow of Mordor ở cấu hình tối đa mà vẫn đạt tốc độ khung hình trên mức 30fps. Ngay cả GTA V với thiết lập cấu hình "Very High" còn đạt được 31,6fps, hay như The Witcher 3 ở độ phân giải 4K thì vẫn đạt mức 45fps.


Ngoài ra, NVIDIA còn giới thiệu một kĩ thuật dựng hình ảnh mới để giúp GPU xử lý tốt hơn khi được sử dụng với những thiết bị thực tế ảo. Lý do mà hãng cần phát triển một công nghệ riêng đó là ảnh trên kính thực tế ảo thì hơi cong theo kiểu mắt cá chứ không phẳng như hình ảnh trên màn hình bình thường.

Theo NVIDIA, các kĩ thuật hiện nay sẽ dựng hình ảnh 2D đầy đủ rồi bẻ cong nó, điều này làm tài nguyên GPU bị hao phí do phải xử lý một số pixel mà cuối cùng chúng cũng chẳng được xuất ra kính thực tế ảo.

Một số hình ảnh về card đồ họa GeForce GTX 980Ti của NVIDIA:















Trong khi đó, các hàm API GameWorks VR mới của hãng thì sẽ phân tích độ phân giải của kính trước, sau đó dựng các thành phần riêng lẻ của hình ảnh ở độ phân giải phù hợp nhất rồi tận dụng GPU GeForce GTX 980 Ti để ghép chúng thành kết quả cuối cùng. Nhờ cách thức này mà hiệu năng chơi game thực tế ảo sẽ được cải thiện hơn.


Công nghệ VR SLI thì cho phép các máy tính có 2 GPU trở lên xử lý hình ảnh VR với tốc độ nhanh hơn nữa, với mỗi GPU chỉ đảm nhiệm xuất hình ảnh cho 1 bên kính mà thôi. Ngoài ra, nhờ có chế độ Direct Mode nên người dùng có thể dễ dàng gắn kính thực tế ảo vào máy tính và sử dụng ngay mà không phải trải qua bước cấu hình phức tạp (do driver đã nhận đây là kính VR chứ không phải màn hình bình thường).

Mời các bạn xem một số hình ảnh khác tại buổi offline:


 
Last edited by a moderator:

HOAIHUNGTV

New Member
Tham gia
11/2/14
Bài viết
20
Được thích
14
#2
Klq nhưng Lâm Quế Minh xynh hơn Thều Thu Thảo :)
 

Nhóc Bi

Well-Known Member
Tham gia
4/1/15
Bài viết
683
Được thích
350
#3
Ráng kiếm tiền đầu thư 1 thùng PC chơi game quá
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom