Toàn cảnh buổi offline trải nghiệm Samsung Galaxy J7 Duo sôi động tại TP. Hồ Chí Minh

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
2674 #1


Ngày 24/6 vừa qua tại Tp. Hồ Chí Minh, Samsung đã tổ chức buổi offline trải nghiệm mẫu điện thoại mới vừa ra mắt trên thị trường Việt Nam là Galaxy J7 Duo. Sự kiện có rất nhiều mini game để người dùng tự do trao đổi cũng như đặt câu hỏi về sản phẩm và nhận các phần quà hấp dẫn.

Đến với buổi offline, các Samfan đã có cơ hội cùng trải nghiệm những tính năng độc đáo và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của J7 Duo. Bên cạnh đó, bạn còn được nghe các đại diện Lazada, Samsung, các thành viên Cộng đồng Group Samfans trên Facebook chia sẻ thông tin, thủ thuật thú vị để tối ưu hóa việc sử dụng sản phẩm.



Tất nhiên trong sự kiện có rất nhiều mini game đặt câu hỏi và trả lời trúng quà với các phần thưởng như vé xem phim, loa anker, vé giảm giá 30% khi mua J7 Duo. Ngoài ra còn có cuộc thi chụp ảnh bokeh rất thú vị, 5 nhóm tranh tài cùng nhau để nhận phần thưởng là phiếu giảm giá 30% khi mua J7 Duo cho thành viên của 3 đội về nhất.

Hơn nữa, có 3 điện thoại J7 Duo được tặng ngay buổi offline cho khách tham dự qua lựa chọn ngẫu nhiên và trả lời câu hỏi.



Các hình ảnh khác tại buổi offline:




























Galaxy J7 Duo là mẫu smartphone hướng đến giới trẻ của Samsung, máy sở hữu cụm camera kép hỗ trợ chụp ảnh xoá phông chuyên nghiệp cùng với tính năng art bokeh và hiệu năng tốt nhờ vi xử lý Exynos 7885, 4GB RAM, 32GB bộ nhớ trong, viên pin 3000mAh có thể tháo rời và hệ điều hành Android 8.0. Bạn có thể xem thêm thông tin, trên tay Galaxy J7 Duo của TECHRUM, cũng như link mua hàng ở những bài bên dưới nhé:

 
Last edited by a moderator:

nam icon heo

New Member
Tham gia
13/6/18
Bài viết
31
Được thích
19
#3

chị áo trắng dưới cùng xinh nhất, anh em cho mình xin ảnh đi
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom