Toàn cảnh ngày hội NVIDIA GAMER’S DAY 2015 tại TP.HCM

Duy Lê

New Member
Tham gia
10/6/14
Bài viết
3,049
Được thích
4,981
2574 #1
Hôm nay, ngày 26/9/2015, NVIDIA đã phối hợp cùng các đối tác công nghệ tổ chức ngày hội NVIDIA GAMER’S DAY 2015 tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một sân chơi thường niên được tổ chức dành riêng cho game thủ và các tín đồ công nghệ. Sự kiện năm nay diễn ra tại Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới GRAND PALACE, số 142/18 Đường Cộng Hòa.


Tại đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm các phần cứng đồ họa và chơi game mới nhất từ NVIDIA, cũng như các nhà sản xuất nổi tiếng như ZOTAC, ASUS, MSI, Palit, Gigabyte … Bên cạnh đó, NVIDIA còn mang đến cho người dùng cơ hội trải nghiệm các công nghệ mới của hãng, đặc biệt là "phô trương" sức mạnh của card đồ họa GeForce GTX 950M.
Nói về GeForce GTX 950M, đây là dòng card đồ họa thuộc phân khúc tầm trung chủ lực của NVIDA trong năm nay, dựa trên kiến trúc Maxwell có 768 nhân CUDA và 2 GB bộ nhớ GDDr5 với giao tiếp 128-bit. Bảng mạch in tham khảo của NVIDIA đưa ra cho GeForce GTX 950 nhỏ với chiều dài khoảng 4 inch, 1 đầu nối nguồn phụ 6 chân , hỗ trợ SLI để dùng với cấu hình Multi-GPU.
Ngoài ra, khách mời tham dự còn có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ NVIDIA, như chiếc ASUS ZenFone 2, card đồ họa GeForce GTX 950M, các giải thưởng tiền mặt và vô số quà tặng có giá trị tinh thần khác.


Theo đó, hơn 300 game thủ đã có mặt rất sớm tại khu vực tổ chức sự kiện, Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới GRAND PALACE, số 142/18 Đường Cộng Hòa. Đến với sự kiện ngày hội NVIDIA GAMER’S DAY 2015, các game thủ có cơ hội nhìn thấy những trận showmatch hấp dẫn ở bộ môn DOTA 2, giữa hai team thi đấu nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh, dưới sự bình luận của PewPew, một caster DOTA 2 đã quá nổi tiếng trong con mắt của các game thủ Việt Nam.


Theo ước tính thì có khoảng 300 game thủ đến tham gia cùng NVIDIA.


Ngoài ra, người dùng còn có cơ hội trải nghiệm một số công nghệ mới, đến từ các đối tác của NVIDIA như ZOTAC, ASUS, MSI, Palit, Gigabyte.












Bên cạnh đó, khách mời tham dự còn được chiêm ngưỡng trận showmatch giữa hai team DOTA 2 nổi tiếng ở TP.HCM, mình không chơi game nên không rõ hai team này lắm :big_smile:
 
Last edited by a moderator:

MInhHuy

New Member
Tham gia
28/7/14
Bài viết
96
Được thích
53
#2
e mới đi cái này hồi chiều ;) công nhận mấy cái card nhìn sướng thật
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom