Toàn cảnh "thị trấn" Samsung tại triển lãm IFA 2019, Berlin, Đức

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
1846 #1

Triển lãm công nghệ IFA 2019 năm nay cũng là kỷ niệm 50 năm thiết kế vì tương lai của Samsung. Gã khổng lồ Hàn Quốc tiếp tục giới thiệu hàng loạt công nghệ đỉnh cao mới. Cùng Techrum ghé qua gian trưng bày Samsung Town tại Berlin, Đức nhé.

Khu vực trưng bày của Samsung cho phép người dùng tương tác và trên tay trực tiếp với các sản phẩm điện tử tiêu dùng, thiết bị di động, cũng như là các giải pháp cho doanh nghiệp.


Khu vực BESPOKE được chia thành 3 để trưng bày 3 loại tủ lạnh cho những nhóm người dùng khác nhau gồm người độc thân, các cặp đôi và gia đình đông người.



Máy hút bụi POWERstick Jet với công suất 200W, dẫn đầu thị trường hiện nay có hẳn một khu trưng bày riêng. Thiết bị này có bi sử dụng lâu dài, thiết kế an toàn và hệ thống lọc 5 lớp HEPA.




Tủ lạnh và máy giặt- 2 thiết bị gia dụng vô cùng cần thiết cũng có hẳn một góc riêng cho khách tham quan



Không thể bỏ lỡ khu vực trưng bày TV treo tường QLED của Samsung. Với các kích thước lần lượt là 50 inch, 75 inch và 98 inch, thiết bị này hứa hẹn đem lại trải nghiệm hình ảnh chất lượng đỉnh cao cho người dùng.
TV QLED 8K của Samsung đạt chuẩn ISO quốc tế và được chứng nhận VDE Certification về độ phân giải 8K (7680*4320). Liên minh 8K Association cũng vừa công bố các thông số kỹ thuật của TV 8K không chỉ dựa trên mỗi độ phân giải, mà còn bao gồm nhiều yếu tố quan trọng như độ sáng của màn hình, tốc độ khung hình và kỹ thuật nén ảnh



Riêng tại khu trưng bày TV QLED 8K, Samsung đã “thể hiện sức mạnh" của mình với 6 mẫu TV gồm 65 inch, 75 inch, 82 inch, 85 inch và 98 inch, đặc biệt là sự xuất hiện của mẫu 55 inch mới, đem lại nhiều lựa chọn hơn cho người dùng. Theo Samsung, phiên bản 55 inch mới sẽ tiếp tục mang đến những lợi ích cao cấp của dòng TV QLED 8K, bao gồm chất lượng hình ảnh đỉnh cao với độ sâu và chi tiết, dung tích màu 100% và công nghệ nâng cấp bằng trí thông minh nhân tạo (AI) đột phá. Cho dù người dùng đang xem nội dung thông qua dịch vụ phát trực tuyến, bộ giải mã set-top box qua cổng HDMI, USB hoặc thậm chí là chia sẻ màn hình qua điện thoại di động, Bộ xử lý lượng tử 8K đều có thể nhận biết và nâng cấp nội dung có độ phân giải thấp hơn lên chất lượng tương đương 8K.


Khủng hơn nữa chính là “The Wall"/ Bức Tường- một chiếc TV với kích thước siêu khủng 146 inch có thể phát video 4K. Thiết bị này hỗ trợ chuẩn HRD10+ với tần số quét 120Hz. TV này dùng công nghệ LED tự phát sáng, với kích thước tính bằng micromet .



Tại góc trưng bày phong cách sống, các phong cách thiết kế nội thất đã được Samsung “định hình" sẵn, và khách tham quan có thể lần lượt xem bằng cách “lật trang sách" vô cùng ấn tượng. Các thiết kế rất đa dạng, từ cổ điển đến hiện đại đều có.


Hệ sinh thái Samsung còn giúp người dùng kết nối triệt để với hệ thống Technogym tân tiến. Người dùng có thể theo dõi quá trình tập luyện của mình, lên thực đơn riêng và kết nối liên tục với ứng dụng Samsung Health trên thiết bị di động.


Samsung còn chăm chút cho cả “dân freelance" khi có hẳn một khu vực được thiết kế riêng cho nhóm người dùng đặc biệt này. Tại “căn nhà" này, tất cả các thiết bị của Samsung như smartphone, laptop, tablet đã được kết nối sẵn, người dùng có thể truy cập công việc bất cứ khi nào và từ bất cứ đâu- đúng nghĩa “kết nối không gián đoạn".


Dĩ nhiên không thể bỏ qua khu vực smartphone cao cấp với nhân vật chính là Galaxy Note 10. Nhờ có bút S Pen thế hệ mới mà người dùng có thể làm được nhiều hơn nữa.


Một trong những “gương mặt" thu hút rất nhiều sự chú ý tại khu triển lãm của Samsung chính là chiếc điện thoại Galaxy Fold. Chiếc điện thoại này có màn hình có thể gấp cong lại được, cùng tính năng App Continuity- cho phép người dùng thao tác thay phiên nhau trên màn hình trong và màn hình ngoài. Galaxy Fold không chỉ là sáng tạo đột phá của thị trường smartphone, mà còn được xem là một kỷ nguyên mới của thương hiệu Galaxy.


Một bạn trẻ may mắn được hoạ sỹ Kicki Yang Zhang hoạ lại chân dung bằng Galaxy Tab S6. Kết hợp với S Pen mới, Tab S6 đem lại trải nghiệm viết vẽ chân thật nhất.


Theo Samsung.​

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom