Toàn bộ Galaxy Fold đợt 2 đã được bán hết, nhiều người phải trả 4000 USD để mua

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1384 #1


Vào ngày 18 tháng 9 vừa qua, Samsung đã tiếp tục bán ra đợt hàng tiếp theo của chiếc smartphone màn hình gập "Galaxy Fold". Và cũng như đợt hàng đầu tiên, thiết bị này đã nhanh chóng hết hàng và nhiều người đã chấp nhận trả đến 4000 USD để mua thiết bị này.

Hiện tại, vẫn chưa rõ Samsung đã bán ra bao nhiêu chiếc Galaxy Fold tại lần phân phối thứ 2. Trong khi đó ở đợt đầu, Samsung đã bán ra 3000 chiếc tại các cửa hàng của mình và 1000 chiếc tại 3 nhà mạng Hàn Quốc.

Trước đây, Samsung từng đặt mục tiêu sẽ bán ra tổng cộng 1 triệu chiếc Galaxy Fold trên toàn thế giới. Ngoài ra, ở thời điểm hiện tại, chiếc smartphone màn hình gập này đang được rao bán lại trên thị trường chợ đen với mức giá 4000 USD. Tuy có mức giá bị đẩy lên cao, một số người dùng vẫn chấp nhận bỏ tiền ra để mua thiết bị này.

Dự kiến, Galaxy Fold sẽ được bán ra tại một số thị trường khác ngoài Hàn Quốc vào cuối tháng này. Được biết, Samsung hiện chỉ có kế hoạch bán ra chiếc smartphone màn hình gập của mình tại các cửa hàng, điều này sẽ giúp các nhân viên tư vấn có thể hướng dẫn người dùng cách sử dụng rõ ràng hơn, tránh được một số sự cố đáng tiếc.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: tomsguide
 

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#2
Hàng hiếm thực sự như này có hét giá cũng hợp lý. Tự nhiên cái ip mặt nồi phía trước tai thỏ lạc hậu, phía sau 3 cam cũ kỹ thêm cái thiết kế siêu xấu mà cũng học đòi mua giá bao nhiêu cũng ko bán...
 

nhjeupro11

Active Member
Tham gia
20/2/16
Bài viết
115
Được thích
39
#3
Ước gì được sờ thử một lần :p
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom