Tool xóa bài viết trong tự động cho quản trị viên

Tham gia
18/6/21
Bài viết
46
Được thích
1
656 #1
Đối với các admin đang quản lý số lượng lớn group facebook thì cần tìm kiếm cho mình phần mềm quản lý group chuyên nghiệp.

Tool xóa bài viết trong group là một trong những số đó, giúp quản trị viên dễ dàng xóa các bài viết spam một cách nhanh chóng.

Các tính năng xóa bài viết trong group của Ninja Group

1. Xóa bài share

Làm thế nào để xóa được toàn bộ những bài share livestream, bài chia sẻ làm rác group? Tool xóa bài viết trong group 2021 sẽ giúp bạn lọc toàn bộ bài share trong nhóm và tự động xóa chỉ bằng một cú click chuột. Giúp bạn hạn chế tối đa được các bài đăng spam vi phạm nội quy nhóm.



Tham khảo thêm: Cách share livestream lên group tự động, giúp tăng mắt Livestream hiệu quả.

2. Xóa bài theo từ khóa

Với tính năng xóa bài theo từ khóa, bạn chỉ cần nhập từ khóa muốn xóa trên trường giao diện, phần mềm sẽ tự động lọc theo từ khóa đó và xóa bài viết dễ dàng. Ví dụ bạn muốn xóa các bài viết có từ khóa: “thời trang” “áo công sở”.. phần mềm sẽ tự động tìm kiếm những bài viết có chứa từ khóa này chỉ trong vòng một nốt nhạc.

3. Xóa bài chứa video

Là một tính năng thông minh, ưu việt của phần mềm Ninja Group. Chức năng xóa bài viết chứa video sẽ giúp bạn lọc toàn bộ các bài viết chứa video và xóa chúng một cách nhanh chóng, tự động.

4. Xóa bài theo UID

Bên cạnh 3 cách xóa bài viết trên thì phần mềm còn cho phép người dùng xóa theo UID bài viết dễ dàng. Với cách này, bạn cần dán UID bài viết, sau đó phần mềm sẽ tự động tìm kiếm chính xác bài đăng đó và xóa một cách nhanh chóng, tiện lợi.

Trên đây là 4 cách xóa bài viết của tool xóa bài viết trong group 2021 vô cùng thông minh và hiệu quả. Tùy vào mục đích, nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn cách xóa phù hợp hoặc kết hợp nhiều cách xóa cùng lúc khác nhau.

Để được trải nghiệm những tính năng thú vị của tool xóa bài viết trong group Ninja Group, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
  • CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ CÔNG NGHỆ NINJA
  • Hotline: 0978.888.466 - 0246.660.9469
  • Website: www.phanmemninja.com
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom