TOP ứng dụng di động đang thịnh hành tại Việt Nam tháng 12/2020 [P1]

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2246 #1

Hiện tại, trên cửa hàng App Store đã cập nhật danh sách TOP ứng dụng di động đang thịnh hành tại Việt Nam đầu tháng 10 này, trong đó bao gồm một số app nổi bật như Foodie - Camera cho cuộc sống, Lazada, Shopee, Duolingo, CapCut, Ulike, PicsArt Chỉnh Sửa Ảnh & Video, Easysnap... Mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nếu thấy hữu ích nhé.

Duolingo - học tiếng Anh (102,8 N đánh giá/#3 trong Giáo dục)

Duolingo là một trong những phần mềm học đa ngôn ngữ tốt nhất hiện nay. Ứng dụng hỗ trợ rất nhiều ngôn ngữ trên thế giới giúp cho bạn không cần phải lựa chọn quá nhiều ứng dụng khi muốn học nhiều thứ tiếng khác nhau. Ngoài ra, còn cung cấp cơ chế học tiên tiến khi kết hợp phương pháp "vừa học vừa chơi" giúp cho học viên đặc biệt là các trẻ nhỏ dễ dàng tiếp thu hơn so với việc học truyền thống.

[IOS] Tải về Duolingo - học tiếng Anh trên App Store (FREE/IAP)
[ANDROID] Tải về Duolingo - học tiếng Anh trên Play Store (FREE/IAP)



Foodie - Camera cho cuộc sống (57,1 N đánh giá/#9 trong Ảnh & Video)

Trên 30 bộ lọc động chất lượng chuyên nghiệp, bao gồm các chuỗi bộ lọc Ngon tuyệt, Positano, Nhiệt đới, Dã ngoại, Ngọt, Tươi ngon, BBQ, Lãng mạn, Giòn và Phải nhai nhiều. Tính năng hướng dẫn thông minh dễ dàng và chính xác giúp chụp ảnh ẩm thực từ trên xuống dưới, giúp ghi lại không khí và tâm trạng hoàn hảo khi chụp ảnh ẩm thực từ phía trên

Sửa các cảnh vô vị thành những tuyệt tác đậm hương sắc với các bộ lọc đa dạng và chỉnh sửa chi tiết để mang đến cho ảnh của bạn mọi thứ, từ nét quyến rũ mê hoặc đến cảm giác ấm áp từ máy ảnh chụp phim; Bộ hẹn giờ chụp lại khoảnh khắc hoàn hảo, phù hợp để chụp ảnh selfie mà bạn muốn; Tùy chọn tắt tiếng khi chụp ảnh selfie hoặc ảnh ẩm thực ở những nhà hàng yên tĩnh; Chia sẻ ảnh lên mạng xã hội Instagram, LINE, Facebook, KakaoTalk, WeChat, VSCO, Weibo và nhiều ứng dụng khác

[IOS] Tải về Foodie - Camera cho cuộc sống trên App Store (FREE/IAP)
[ANDROID] Tải về Foodie - Camera cho cuộc sống trên Play Store (FREE/IAP)



Grab: đồ ăn, giao hàng, gọi xe (10,8 N đánh giá/#1 trong Du lịch)

Grab là ứng dụng đặt xe công nghệ, giao thức ăn và thanh toán không cần tiền mặt hàng đầu Đông Nam Á. Với phiên bản ứng dụng Grab mới nhất, bạn sẽ được kết nối với cộng đồng tài xế rộng khắp của chúng tôi, qua đó di chuyển thoải mái như đi xe nhà; thoả mãn mọi cơn thèm ăn với nhiều món ngon được giao nhanh chóng hay thanh toán không cần tiền mặt vô cùng tiện lợi tại nhiều thành phố. Cần gì Grab nấy!

[IOS] Tải về Grab: đồ ăn, giao hàng, gọi xe trên App Store (FREE/IAP)
[ANDROID] Tải về Grab: đồ ăn, giao hàng, gọi xe trên Play Store (FREE/IAP)



Zalo - Gọi Video sắc nét (20.1 N đánh giá/#3 trong Mạng Xã hội)

Đây là một mạng xã hội được phát triển dưới nền tảng ứng dụng nhắn tin kiểu mới, giúp kết nối cộng đồng, tìm kiếm bạn mới và mang đến nhiều điều thú vị trong cuộc sống thông qua tin tức gốc dành riêng cho người dùng tại Việt Nam.

[IOS] Tải về Zalo - Gọi Video sắc nét trên App Store (FREE/IAP)
[ANDROID] Tải về Zalo - Gọi Video sắc nét trên Play Store (FREE/IAP)


TikTok (1,3 Tr đánh giá/#1 trong Giải trí)

TikTok là mạng xã hội cực HOT về video nơi mọi người chia sẻ các clip ngắn được truyền cảm hứng bằng âm nhạc. Bất kể là nhảy, múa, phong cách tự do hay biểu diễn tài năng, người dùng được khuyến khích để cho trí tưởng tượng bay cao bay xa và mặc sức thể hiện cá tính của mình. Được thiết kế cho thế hệ người trẻ yêu thích âm nhạc và sáng tạo, TikTok cho phép người dùng dễ dàng và nhanh chóng tạo các video ngắn độc đáo để chia sẻ với bạn bè và giới trẻ trên toàn thế giới. TikTok là chuẩn mực mạng xã hội video mới cho giới trẻ năng động sáng tạo. Chúng tôi nỗ lực giúp các bộ óc sáng tạo có thể trở thành một phần của cuộc cách mạng nội dung.

[IOS] Tải về TikTok trên App Store (FREE/IAP)
[ANDROID] Tải về TikTok trên Play Store (FREE/IAP)



YouTube (2,5 Tr đánh giá/#1 trong Ảnh & Video)

Xem nội dung mọi người đang xem về âm nhạc, trò chơi, giải trí, tin tức và nhiều nội dung khác. Đăng ký kênh, chia sẻ với bạn bè, chỉnh sửa và tải video lên, xem trên thiết bị bất kỳ. Bạn cũng có thể tạo danh sách phát, xem nội dung đang thịnh hành, thể hiện bản thân bằng nhận xét, chia sẻ video với bạn bè, truyền video đến TV và hơn thế nữa – tất cả đều từ bên trong ứng dụng.

[IOS] Tải về YouTube trên App Store (FREE/IAP)
[ANDROID] Tải về YouTube trên Play Store (FREE/IAP)



Lazada - Online Shopping App (904,4 N đánh giá/#2 trong Mua sắm)

Đây là một ứng dụng hỗ trợ từ kênh bán hàng trực tuyến Lazada, cung cấp cho bạn khả năng tiếp cận với hàng ngàn sản phẩm mới mỗi ngày, hơn 12000 mặt hàng chính hãng với giá tốt nhất nhờ việc độc quyền hợp tác với nhiều thương hiệu lớn bao gồm: Adidas, L’Oréal, Lock&Lock, Nestle, Casio, và nhiều thương hiệu khác.

[IOS] Tải về Lazada - Online Shopping App trên App Store (FREE/IAP)
[ANDROID] Tải về Lazada - Online Shopping App trên Play Store (FREE/IAP)



Shopee (390,4 N đánh giá/#1 trong Mua sắm)

Ứng dụng được cải tiến liên tục để mang đến cho bạn trải nghiệm mua bán vui vẻ nhất. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất từ lượng hàng phong phú trong và ngoài nước. Bên cạnh sản phẩm tiêu dùng, bạn còn có thể mua voucher dịch vụ, nạp tiền điện thoại và đặt ship đồ ăn nhanh NowFood. An tâm mua sắm từ các shop bán hàng uy tín được người mua đánh giá và bình chọn.

Đặc biệt, khi mua sắm trong mục Shopee Mall, bạn sẽ được đảm bảo hàng chính hãng 100% hoặc hoàn tiền gấp đôi. Thoải mái đặt ship hàng đến bất cứ đâu trong Việt Nam. Shopee đang liên kết với các đơn vị vận chuyển hàng uy tín như Giao Hàng Nhanh, Giao Hàng Tiết Kiệm,… để sản phẩm được giao tận nơi người nhận nhanh nhất có thể.

[IOS] Tải về Shopee trên App Store (FREE/IAP)
[ANDROID] Tải về Shopee trên Play Store (FREE/IAP)



Ví MoMo: Nạp Tiền & Thanh Toán (171,5 N đánh giá/#3 trong Tài chính)

Với Ví điện tử MoMo, an tâm khi thanh toán không tiền mặt & chuyển tiền trên di động. Ví điện tử MoMo đáp ứng tất cả nhu cầu thanh toán hằng ngày: Chuyển tiền, nạp tiền điện thoại, mua data 3G/4G, vé xem phim, quét mã QR khi thanh toán online và tại siêu thị, cửa hàng, nhà hàng, tới thanh toán điện, nước, mua vé máy bay, đổ xăng...

[IOS] Tải về Ví MoMo: Nạp Tiền & Thanh Toán trên App Store (FREE/IAP)
[ANDROID] Tải về Ví MoMo: Nạp Tiền & Thanh Toán trên Play Store (FREE/IAP)


CapCut (3,8 N đánh giá/#5 trong Ảnh & Video)

Đây là một ứng dụng chỉnh sửa video với giao diện đơn giản, trực quan và dễ sử dụng. Cung cấp các công cụ hỗ trợ như stickers để chèn vào video, điều chỉnh tốc độ phát, tạo hiệu ứng slowmotion, chèn nhạc vào video v.v...

[IOS] Tải về CapCut trên App Store (FREE/IAP)
[ANDROID] Tải về CapCut trên Play Store (FREE/IAP)



Ulike - Define trendy selfie (212,9 N đánh giá/#4 trong Ảnh & Video)

Tinh chỉnh gương mặt theo thời gian thực, hiệu ứng làm đẹp mắt, mũi, miệng được thiết kế tinh tế công phu, không cần chỉnh sửa gì thêm! Hỗ trợ lưu trữ tùy chỉnh của gương mặt mẫu, mỗi lần chụp là một nàng tiên cổ tích. Có rất nhiều tác mẫu tư thế về chụp ảnh, dạy từng bước cho bạn, một lần được cách chụp ảnh của người hot. Ảnh tự chụp, ảnh đời thường, ảnh du lịch? Camera Ulike có thể sử dụng trong tất cả tình hình nhé. Các bộ lọc được kết hợp với trang điểm để tạo ra một kho hình ảnh tổng thể đa dạng, mỗi bức ảnh là một phong cách khác nhau của bản thân, dễ dàng tạo nên những bức ảnh tạp chí cao cấp.

[IOS] Tải về Ulike - Define trendy selfie trên App Store (FREE/IAP)
[ANDROID] Tải về Ulike - Define trendy selfie trên Play Store (FREE/IAP)



PicsArt Photo Editor (131,4 N đánh giá/#8 trong Ảnh & Video)

PicsArt là một trong những ứng dụng chỉnh ảnh và video tốt nhất trên di động! Hãy giải phóng sức sáng tạo của bạn với một trong những ứng dụng phổ biến nhất với trên 1 tỉ lượt tải về tính tới hiện tại. PicsArt gửi bạn mọi thứ cần thiết để chỉnh ảnh và video thật xịn. Điều tuyệt nhất là gì ư? Đó là nó miễn phí! Hãy chỉnh ảnh và video, vui chơi cùng công cụ tạo sticker và ảnh ghép, doole trên ảnh và hơn thế nữa. Bạn không cần có kinh nghiệm chỉnh sửa chuyên nghiệp!

[IOS] Tải về PicsArt Photo Editor trên App Store (FREE/IAP)
[ANDROID] Tải về PicsArt Photo Editor trên Play Store (FREE/IAP)


Tinder - kết bạn trực tuyến (5,7 N đánh giá/#3 trong Lối Sống)

Kết bạn, hẹn hò, tìm người yêu hay gần như thế. Hẹn hò vui vẻ, kết bạn hay nghiêm túc tìm người yêu - Tinder luôn có thứ bạn cần! Tìm ai đó hợp cạ tụ tập? Muốn gặp gỡ mọi người với nhiều cá tính và vùng miền khác nhau? Và có thêm bạn mới? Muốn tìm ai đó cùng chung sở thích của bạn? Tinder luôn sẵn sàng giúp bạn kết nối với đối tượng tương hợp hoàn hảo.

[IOS] Tải về Tinder - kết bạn trực tuyến trên App Store (FREE/IAP)
[ANDROID] Tải về Tinder - kết bạn trực tuyến trên Play Store (FREE/IAP)



Easysnap: Chỉnh Sửa Khuôn Mặt (663 đánh giá/#56 trong Ảnh & Video)

EasySnap - máy ảnh hỗ trợ trí tuệ nhân tạo, cho phép bạn điều chỉnh ánh sáng hoàn hảo, tìm ra góc chụp đẹp nhất và loại bỏ nhược điểm để thể hiện vẻ đẹp thực sự của bạn. Tự do sáng tạo với hình ảnh của bạn theo thời gian thực! Cải thiện các bức hình có ánh sáng kém. Đảm bảo các đường nét trên khuôn mặt bạn trông cân đối và tươi sáng.

[IOS] Tải về Easysnap: Chỉnh Sửa Khuôn Mặt trên App Store (FREE/IAP)
[ANDROID] Tải về Easysnap: Chỉnh Sửa Khuôn Mặt trên Play Store (FREE/IAP)



Twitter (51.8K Ratings/#3 in News)

Twitter được xem là một trong những mạng xã hội toàn cầu với số lượng người dùng đông đảo. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại thì Twitter tập trung vào việc cung cấp thông tin, tin tức về nhiều chủ đề nóng trên toàn thế giới cho người dùng. Tính năng, đặc điểm của ứng dụng: Cập nhật tin tức từ bạn bè, người thân, v.v...; Xem luồng phát video trực tiếp với chất lượng cao Khám phá những gì mà người nổi tiếng, các nhà lãnh chính trị đang đề cập tới Tweet, chia sẻ, thích hoặc trả lời trên dòng thời gian của bạn; Tìm hiểu về văn hóa và giải trí; Xem những câu chuyện thú vị đang lan truyền trên thế giới; Trò chuyện riêng với bạn bè và người theo dõi...

[IOS] Tải về Twitter trên App Store (FREE/IAP)
[ANDROID] Tải về Twitter trên Play Store (FREE/IAP)



TECHRUM.VN / APP STORE

 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom