Top 03 ứng dụng học tiếng Anh cho bé mà phụ huynh nên tải

Tham gia
25/5/20
Bài viết
31
Được thích
0
833 #1

1 . App Học Tiếng Anh Cho Bé Viet Kids


Với Viet Kids, các bé có thể học cả tiếng Anh và tiếng Việt. Ứng dụng học tiếng Anh và tiếng Việt tuyệt vời này cung cấp bộ flashcard đầy đủ thuộc cả hai ngôn ngữ với hình ảnh sống động, nhiều trò chơi bổ ích, giúp trẻ nhận diện mặt chữ, hình ảnh, cũng như phát âm chuẩn tiếng Anh và tiếng Việt. Các bài học của Viet Kids chia thành 18 chủ đề khác nhau bao gồm: Chữ cái, Số đếm, Màu sắc, Hoa quả, Rau củ, Động vật, Đồ gia dụng, Quần áo, Trường học, Vườn, Bếp, Thể thao, Dụng cụ, Giao thông, Âm nhạc, Bộ phận cơ thể, Nghề nghiệp và Hình dạng, cùng với bộ sưu tập bài hát, video giải trí đa dạng không chỉ giúp trẻ phát triển khả năng ngôn ngữ mà còn cả mặt trí nhớ và trí tuệ.

Đặc điểm nổi bật của Viet Kids:


  • Học và cải thiện khả năng nói tiếng Anh, tiếng Việt với hơn 600 hình ảnh thuộc 18 chủ đề khác nhau.
  • Trò chơi trí tuệ, xếp hình, hình dạng giúp phát triển trí nhớ, khả năng nhận diện, quan sát và tập trung cho bé.
  • Bộ sưu tập các video âm nhạc, video giáo dục, các bài hát tiếng Anh và tiếng Việt hay nhất cho bé.
Tải App Học Tiếng Anh Cho Bé Viet Kids : Tại Đây


2 . Ứng Dụng Học Tiếng Anh Cho Trẻ Em Alokiddy


Alokiddy là hệ thống dạy tiếng Anh trẻ em hàng đầu ở Việt Nam và ứng dụng Alokiddy là sản phẩm được nhiều bậc phụ huynh tin dùng của đơn vị này. Alokiddy là ứng dụng học tiếng Anh và toán tiếng Anh cho bé từ 3 đến 14 tuổi, cung cấp các khóa học tiếng Anh chất lượng được thiết kế theo chuẩn của Young Leaners Cambridge. App học tiếng Anh cho trẻ em miễn phí này áp dụng nhiều công nghệ ưu việt như công nghệ nhận diện pháp âm để giúp bé học phát âm chuẩn nhất và công nghệ trò chuyện bằng tiếng Anh với Robot để xây dựng môi trường nói tiếng Anh hiệu quả cho trẻ. Những công nghệ này kết hợp với các bài học tiếng Anh xoay quanh từ vựng, mẫu câu được tạo ra dưới dạng phim hoạt hình và trò chơi thú vị nhằm phát triển kỹ năng nghe - nói - đọc - viết tiếng Anh của bé một cách toàn diện nhất.

Đặc điểm nổi bật của Alokiddy:


  • Các khóa học tiếng Anh cho bé từ 3 - 14 tuổi.
  • Hệ thống bài học tiếng Anh phù hợp với từng lứa tuổi.
  • Dạy tiếng Anh cho trẻ nhỏ thông qua phim hoạt hình, bài hát, trò chơi tương tác.
  • Cung cấp các hóa học toán tiếng Anh cho trẻ lớp 1 đến lớp 5.
Tải Ứng Dụng Học Tiếng Anh Cho Trẻ Em Alokiddy : Tại Đây


3. Ứng Dụng Học Tiếng Anh Cho Trẻ Nhỏ Babilala


Ứng dụng học tiếng Anh cho bé tiếp theo Phần Mềm Gốc - VN muốn giới thiệu cho các bậc phụ huynh là Babilala. Đây là app học tiếng Anh dành cho trẻ từ 3-8 tuổi được thiết kế bởi các chuyên gia giáo dục Việt Nam và quốc tế theo Khung tham chiếu trình độ ngôn ngữ chung của Châu Âu (CEFR). Babilala bao gồm hệ thống khóa học tương đương với chứng chỉ Starters với 3 cấp độ, 75 chủ đề, 100 bài hát, 3.000 từ vựng và hơn 5.000 trò chơi tương tác. Với chỉ 10 - 15 phút mỗi ngày, trẻ sẽ dần dần xây dựng được nền tảng tiếng Anh và phát triển cả 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết. Các bài học được thiết kế đầy màu sắc, trực quan mang lại cảm giác học mà chơi, chơi mà học khiến trẻ cảm thấy hứng thú trong việc học tiếng Anh. Ngoài hỗ trợ nền tảng iOS và Android, Babilala cũng được phát hành dưới dạng phần mềm học tiếng Anh cho trẻ em trên máy tính.

Đặc điểm nổi bật của Babilala:


  • Hệ thống khóa học bao gồm 3 cấp độ, 75 chủ đề, 100 bài hát, 3.000 từ vựng và hơn 5.000 trò chơi.
  • Các bài học của Babilala được xây dựng sinh động, hài hước nhằm khơi gợi hứng thú học tiếng Anh của bé.
  • Phương pháp học tương tác và nhập vai giúp trẻ ghi nhớ từ mới, mẫu câu lâu hơn và kỹ hơn.
  • Học phát âm chuẩn tiếng Anh bản địa với công nghệ iSpeak, công nghệ nhận diện giọng nói của Google.
Tải Ứng Dụng Học Tiếng Anh Cho Trẻ Nhỏ Babilala : Tại Đây

Như vậy, Phần Mềm Gốc - VN vừa chia sẻ cho bạn các app học tiếng Anh cho bé tốt nhất hiện nay. Tất cả các ứng dụng này đều mang đến những bài học chất lượng cao với hình ảnh và âm thanh sống động, là sự lựa chọn lý tưởng của các bậc phụ huynh dành cho con em mình.


Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến Phần Mềm Gốc - VN chúc các bạn thành công.
 
Top Bottom