Top 10 ứng dụng thịnh hành trên App Store Việt Nam cuối tháng 3/2020

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4046 #1

Hiện tại, Things 3; NCOVI; AirVid-Vlog; Procreate Pocket; Fantastical - Calendar & Tasks là 5 trong số 10+ ứng dụng đang nằm trong top thịnh hành trên App Store Việt Nam cuối tháng 3 này. Mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nếu thấy hữu ích nhé.

JOI: Mindful Mood Tracker (11 Ratings)

JOI: Mindful Mood Tracker sẽ theo dõi thói quen hằng ngày của bạn để đưa ra những phương pháp hỗ trợ phù hợp, giúp tạo nên các thói quen tốt, giúp cho cuộc sống ổn định và hạnh phúc hơn. Bạn đã bao giờ thử theo dõi tâm trạng của mình chửa?

TẢI VỀ JOI: Mindful Mood Tracker trên App Store (FREE/IAP)
TẢI VỀ ‎JOI: Mindful Mood Tracker trên Play Store (FREE/IAP)



Things 3 (14.1K Ratings/#7 in Productivity)

Bạn sẽ thấy thoải mái hơn khi làm việc có tổ chức, đặc biệt là khi hiệu quả công việc được cải thiện nhờ Things 3, một ứng dụng quản lý tác vụ có giao diện tuyệt đẹp và đem lại nhiều tính năng hữu ích cho danh sách việc cần làm của bạn.

TẢI VỀ Things 3 trên App Store (9.99 USD/IAP)
TẢI VỀ ‎Things 3 trên Play Store (FREE/IAP)



Water Time Gold (12 Ratings)

Water Time Gold giống như một người trợ lý cá nhân trong việc chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là có thể giúp bạn cải thiện tình trạng "lười" uống nước thường gặp ở nhiều bạn trẻ hiện nay. Với giao diện thân thiện và dễ sử dụng, ứng dụng này cho phép bạn thiết lập mực nước uống theo dạng nhiệm vụ và liên tục gửi lời nhắc đến thiết bị để bạn hoàn thành nó trong ngày.

TẢI VỀ Water Time Gold trên App Store (3.99 USD/IAP)
TẢI VỀ ‎Water Time Gold trên Play Store (FREE/IAP)



Cooky - Nấu ăn ngon mỗi ngày (18.5K Ratings/#4 in Food & Drink)

Cooky là nền tảng chia sẻ công thức nấu ăn, giúp phụ nữ có thể tham khảo cách chế biến 1 món ăn 1 cách nhanh nhất từ các đầu bếp, nhãn hàng thực phẩm... thông qua video, hình ảnh. Không chỉ để học kỹ năng nấu ăn, mà Cooky cũng là nơi nhiều phụ nữ dùng để giải trí, xem video, lướt món ăn ngon, học các tips để quản lý bếp của gia đình. Và cũng đang dẫn đầu về số lượt người dùng lớn nhất Việt Nam về lĩnh vực này.

Cooky cũng cung cấp dịch vụ giao thực phẩm đến tận nhà - Cooky Market, Cooky mong muốn kết nối các trang trại gia đình có quy mô nhỏ (Home Farms), các đầu bếp có thể làm các món ăn ngon (chef) đến người tiêu dùng.

TẢI VỀ Cooky - Nấu ăn ngon mỗi ngày trên App Store (FREE/IAP)
TẢI VỀ ‎‎‎Cooky - Nấu ăn ngon mỗi ngày trên Play Store (FREE/IAP)



Ví MoMo: Nạp Tiền & Thanh Toán (1.8K Ratings)

Với Ví điện tử MoMo, an tâm khi thanh toán & chuyển tiền trên di động, đáp ứng tất cả nhu cầu thanh toán hằng ngày: Nạp tiền điện thoại, mua vé xem phim, quét mã QR khi thanh toán online và tại siêu thị, cửa hàng, nhà hàng, tới thanh toán hoá đơn điện, nước, vay tiêu dùng, vay trả góp, mua vé máy bay, vé xe, vé tàu, đổ xăng… Tặng ngay gói quà đến 500.000đ cho khách hàng mới.

TẢI VỀ Ví MoMo: Nạp Tiền & Thanh Toán trên App Store (FREE/IAP)
TẢI VỀ Ví MoMo: Nạp Tiền & Thanh Toán trên Play Store (FREE/IAP)



Canva: Graphic Design & Video (351.3K Ratings/#60 in Photo & Video)

Canva giúp việc thiết kế trở nên đơn giản đến kinh ngạc, bạn sẽ tạo ra những thiết kế tuyệt đẹp cho công việc, cuộc sống và hoạt động giải trí, ngay cả khi không phải chuyên gia! Dù bạn cần câu chuyện để đăng lên Instagram, công cụ thiết kế logo hay thiệp mời dự sinh nhật, Canva có thể giúp bạn thiết kế tất cả và còn hơn thế nữa. Canva hoạt động cả trên điện thoại và máy tính nên bạn có thể trở lại thiết kế ở mọi lúc, mọi nơi.

TẢI VỀ Canva: Graphic Design & Video trên App Store (FREE/IAP)
TẢI VỀ Canva: Graphic Design & Video trên Play Store (FREE/IAP)



NCOVI (1.6K Ratings/#1 in Health & Fitness)

NCOVI là ứng dụng chính thức của Bộ Y tế và Bộ Thông tin và Truyền thông nhằm hỗ trợ người dân toàn quốc khai báo y tế tự nguyện, góp phần phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh viêm phổi cấp do chủng mới của virus Corona gây ra. Đây cũng là kênh chính thức để cơ quan nhà nước gửi các khuyến cáo tới người dân về tình hình dịch bệnh.
  • Khai báo thông tin sức khỏe của bản thân và gia đình mọi lúc, mọi nơi.
  • Nhanh chóng gửi phản ánh thông tin dịch bệnh COVID-19, đối tượng nghi ngờ nhiễm bệnh xung quanh khu vực mình sinh sống.
  • Cập nhật thống kê thông tin dịch bệnh COVID-19 nhanh chóng, chính thức từ Bộ Y tế.
  • Nhận được khuyến cáo, hướng dẫn phòng tránh dịch bệnh một cách hiệu quả, giảm nguy cơ nhiễm bệnh nCov gây ra.
TẢI VỀ ‎NCOVI trên App Store (FREE/IAP)
TẢI VỀ ‎‎‎NCOVI trên Play Store (FREE/IAP)



AirVid-Vlog Transition & frame (11 Ratings/#180 in Photo & Video)

AirVid-Vlog Transition & frame hỗ trợ tùy chỉnh video của bạn theo những cách "gây sốc"! chèn nội dung, cắt, ghép, điều chỉnh tốc độ nhanh chóng và thao tác cực kỳ dễ dàng mà bất kỳ ai cũng có thể sử dụng, bất kể trình độ hay kỹ năng biên tập nội dung như thế nào. Tất cả chỉ cần tải lên clip hoặc ảnh để tạo các mục vlog, trình chiếu hoặc video hỗn hợp tuyệt vời.

TẢI VỀ AirVid-Vlog Transition & frame trên App Store (FREE/IAP)
TẢI VỀ AirVid-Vlog Transition & frame trên Play Store (FREE/IAP)



Procreate Pocket (3.3K Ratings/#1 in Entertainment)

Procreate Pocket là một ứng dụng vẽ và tô màu được khá nhiều người yêu thích, cung cấp hơn 135 loại cọ vẽ để phục vụ cho hầu hết nhu cầu mỹ thuật như phác họa, vẽ tranh màu nước, bút trì, sáp v.v... Điểm thú vị nhất đến từ công nghệ 3D, cho phép bạn điều chỉnh độ đậm của nét vẽ với lực nhấn của ngón tay.

TẢI VỀ Procreate Pocket trên App Store (4.99 USD/IAP)
TẢI VỀ ‎Procreate Pocket trên Play Store (FREE/IAP)



Fantastical - Calendar & Tasks (5.6K Ratings)

Fantastical - Calendar & Tasks là một tiện ích đơn giản và dễ sử dụng, có thể giúp bạn tạo danh sách To-Do hằng ngày hoặc thiết lập và quản lý tác vụ nhằm nâng cao khả năng hoàn thành mục tiêu một cách hiệu quả.

TẢI VỀ Fantastical - Calendar & Tasks trên App Store (FREE/IAP)
TẢI VỀ ‎Fantastical - Calendar & Tasks trên Play Store (FREE/IAP)



TECHRUM.VN / APP STORE

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom