Top 10+ game mobile nổi bật mới phát hành cho cả Android và iOS (10/02/20)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5380 #1

Cập nhật danh sách các tựa game nổi bật mới phát hành trên App Store và Play Store, trong đó bao gồm Disgaea 1 Complete; Demon Blade; Ballistikk; Mighty Aphid (giống Megaman); SwipeTrix v.v... Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết trong bài viết và tải về chơi thử nhé.

Disgaea 1 Complete
Disgaea 1 Complete được ví như một vị "Vua" của dòng game nhập vai chiến lược! Trong trò chơi này bạn sẽ tham gia cùng Laharl, Etna và Flonne trong chuyến phiêu lưu qua thế giới Netherworld, vượt qua vô số thử thách, chiến đấu cùng quái vật và tiêu diệt những trên trùm bóng tối đang muốn ngăn cản sứ mệnh trao lại vương miện cho một "Overlord" mới.


Bạn có thể cài đặt miễn phí Disgaea 1 Complete tại đây (Android).

Demon Blade
Đây là một tựa game nhập vai lấy bối cảnh ở Nhật Bản thời kỳ phong kiến, khi mà các Samurai hay Ninja đang còn phát triển rất mạnh. Mặc dù được phát triển theo dạng game nhập vai, nhưng thay vì điều khiển nhân vật di chuyển khắp bản đồ thì bạn sẽ sử dụng ngón tay để thực hiện các đòn đánh hoặc phòng thủ khi chiến đấu. Nếu bạn đã từng chơi qua Fruit Ninja thì Demon Blade gần tương tự như vậy nhé.


Ballistikk
Tựa game Puzzler có tính "gây nghiện" cao, yêu cầu người chơi đánh một trái bóng đến điểm được chỉ định, sao cho khi dừng lại thì trái bóng đó sẽ nằm ở vị trí đích mà không bị bật lại phía sau (sẽ có ô phân cách điểm giới hạn). Điểm thú vị nằm ở chỗ càng chơi về sau thì độ khó càng tăng lên, nhưng nằm ở mức người chơi có thể vượt qua được và không bị "cáu" như các tựa game giải đố khác!


Early Worm
Early Worm thuộc thể loại game đi cảnh nhưng được thiết kế với phong cách hoàn toàn mới, lối chơi dựa trên cơ chế vật lý và kết hợp nhiều yếu tố vui nhộn để bạn chơi cùng bạn bè hoặc người thân của mình. Nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện trong game là giúp chú sâu thu thập tất cả những trái táo trong màn chơi hiện tại để mở khóa sang màn tiếp theo.


Mighty Aphid
  • APP STORE:Mighty Aphid (45.000Đ/IAP)
  • PLAY STORE: Mighty Aphid (FREE/IAP) - sắp có
Mighty Aphid được lấy cảm hứng từ series game huyền thoại megaman, nhưng thay vì nâng cấp đồ họa theo phong cách hiện đại thì nhà phát triển Cascadia Games LLC vẫn giữ nguyên nét cổ điển khi sử dụng nền đồ họa 2D, giúp mang đến cho người chơi những trải nghiệm quen thuộc nhất.


Labyrinth Legend
Đây là tựa game nhập vai hành động với các yếu tố hack và slash. Labyrinth Legend sẽ đưa bạn đến những hầm ngục tăm tối, thu thập trang bị cần thiết và chiến đấu với nhiều loại quái vật nguy hiểm.


SwipeTrix
SwipeTrix sẽ mang đến cho bạn nhiều niềm vui hơn thay vì phải "vắt óc" suy nghĩ cách giải các câu đố, bên cạnh đó thì giao diện được thiết kế đậm chất nghệ thuật với những mảng màu bắt mắt, được trau chuốt từ những chi tiết nhỏ nhất.


Bridge Strike
Bridge Strike là tựa game không chiến (được lấy cảm hứng từ trò River Raid cổ điển) và việc tiêu diệt các đơn vị quân địch xuất hiện trên bản đồ sẽ là nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện. Lưu ý rằng có trên bản đồ. Một số thiết bị của kẻ địch không bị ảnh hưởng bởi vũ khí, do đó bạn cần tránh đối đầu hoặc va trạm với chúng để giảm thiệt hại tới máy bay của mình nhé.


Circuit Dude
Một tựa game lấy đề tài về khoa học máy tính khá thú vị, bạn sẽ hỗ trợ Circuit Dude hoàn thành phát minh vĩ đại của mình bằng cách gắn những con chip, sắp xếp khối hình, công tắc, thay đổi vị trí thích hợp để giúp cho chiếc máy đó hoạt động hay không bị hỏng hóc trong quá trình hoàn thiện. Hiện có hơn 120 cấp độ để bạn thử thách nhé.


Bạn có thể cài đặt miễn phí Circuit Dude tại đây (Android).

Cookies Must Die
Thêm một tựa game mới đến từ nhà phát triển Dragon Hills, trong Cookies Must Die mục tiêu của bạn là tiêu diệt những chiếc bánh quy độc ác, hãy tìm cách đẩy lùi chúng, trở thành người sống sót và đánh bại những tên trùm khổng lồ bằng kỹ năng của mình.


đang cập nhật tiếp

TECHRUM.VN / TỔNG HỢP

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom