Top 10 game mobile thịnh hành trên App Store Việt Nam nửa đầu tháng 03/2020

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6504 #1

Adorable Home, Hero Wars - Fight the Monsters, Gardenscapes, Light of Thel-Glory of Cepheus và Love Live! All Stars là năm trong tổng số 10 tựa game mobile thịnh hành trên App Store khu vực Việt Nam hiện tại. Mời các bạn tham khảo thêm trong bài viết và tải về chơi thử cùng mình nhé.


Lords Mobile - Gamota (5.2K Ratings/#14 in Strategy)

Mặc dù có lỗi chơi gần giống như Clash of Clans là chọn tướng, xây dựng quân đội và tấn công thành của người chơi khác, tuy nhiên Lords Mobile có thêm những yếu tố từ dòng game nhập vai như lên level cho hero và hạ kẻ xấu trong game để được vật phẩm quý. Cũng như hầu hết game cùng thể loại, bạn có thể thể thành lập hội nhóm để nhận được sự giúp đỡ từ người chơi khác.

TẢI VỀ Lords Mobile - Gamota trên App Store (FREE/IAP)
TẢI VỀ Lords Mobile - Gamota trên Play Store (FREE/IAP)


Adorable Home (25.7K Ratings/#1 in Simulation)

Bạn và người bạn đời vừa chuyển đến ngôi nhà mới ở vùng ngoại ô cùng với bạn mèo đáng yêu có tên là Snow. Làm gì trước tiên đây? Hãy dọn dẹp để có thể bắt đầu trang trí! Có một chiếc ghế dài, một cái bàn và kệ TV, nhưng gần như chẳng còn gì khác. Trong nhà còn thiếu gì nhỉ?! Ồ... mình ngốc quá, tất nhiên là chiếc TV rồi. Hãy mua TV trước tiên! Nhưng chúng ta không thể chỉ xem TV cả ngày. Người bạn đời của bạn cần phải làm việc và bạn cũng có những công việc quan trọng xung quanh nhà để xử lý. Hãy nhớ chuẩn bị đồ ăn cho bạn đời của bạn và cho mèo ăn (hoặc là cả một đàn mèo, tùy từng trường hợp) để kiếm được tình yêu.

Sử dụng tình yêu đó để mua thêm đồ nội thất, đồ trang trí, và tất nhiên... thêm nhiều MÈO nữa để ngôi nhà của bạn trở nên hoàn toàn đáng yêu! Càng có nhiều mèo, bạn sẽ càng có được nhiều những khoảnh khắc đáng yêu. Hãy chụp nhanh lại chúng bằng máy ảnh cổ điển và thu thập tất cả vào album ảnh. Bạn có thể xem đánh giá chi tiết về game Adorable Home tại đây.

TẢI VỀ ‎Adorable Home trên App Store (FREE/IAP)
TẢI VỀ Adorable Home trên Play Store (FREE/IAP)



Auto Chess VNG (1.4K Ratings/#19 in Card)

Auto Chess VNG là phiên bản nguyên gốc do Dragonest & Drodo Studio phát triển cho nền tảng di dộng và được phát hành chính thức tại Việt Nam bởi VNG. Tựa game nhấn mạnh vào lối chơi nhanh kết hợp các yếu tố chiến thuật khi bạn lựa chọn hướng đi, xây dựng đội hình và sắp xếp vị trí đặt quân trên bàn cờ với mục tiêu chính là dành chiến thắng trước những người chơi khác.

Như đã đề cập ở trên, Auto Chess được thiết kế dựa trên bàn cờ vua quen thuộc với tỉ lệ 8x8, bạn sẽ phải sắp xếp quân cờ (là tướng trong game dota 2) với những kỹ năng khác nhau để tạo ra chiến thuật đặc sắc nhất. Các quân cờ này sẽ tiến hành tự động thi đấu theo chiến thuật mà bạn đã sắp xếp trước đó, mỗi loại sở hữu đặc tính và phương thức chiến đấu tấn công riêng, đồng thời khi có ba quân cùng loại, bạn có thể nâng thành cấp cao hơn với sức chiến đấu và kỹ năng mạnh hơn. Bạn có thể xem đánh giá chi tiết về game Auto Chess tại đây.

TẢI VỀ Auto Chess VNG trên App Store (FREE/IAP)
TẢI VỀ Auto Chess VNG trên Play Store (FREE/IAP)


Mobile Legends: Bang Bang VNG (142.6K Ratings/#19 in Action)

Cũng sở hữu gameplay tương tự như những tựa game MOBA trên thị trường hiện nay, Mobile Legend: Bang Bang có khá nhiều chế độ chơi khác nhau từ 1v1, 3v3 cho đến 5v5, tận hưởng gameplay tuyệt vời với chiều sâu chiến thuật vượt trội, điều khiển nhạy bén chính xác, đồ họa tuyệt đỉnh và tỷ lệ khung hình cao nhất trên thiết bị di động của mình.

TẢI VỀ Mobile Legends: Bang Bang VNG trên App Store (FREE/IAP)
TẢI VỀ Mobile Legends: Bang Bang VNG trên Play Store (FREE/IAP)


AFK Arena (35.9K Ratings/#77 in Strategy)

Trong tựa game AFK Arena này, bạn sẽ tập hợp và nâng cấp đội quân gồm 5 chiến binh của mình trở nên mạnh mẽ hơn, sau đó tham gia vào những trận chiến trong các hầm ngục tăm tối, tiêu diệt trùm cuối để nhận được nhiều vật phẩm quý giá.

TẢI VỀ AFK Arena trên App Store (FREE/IAP)
TẢI VỀ AFK Arena trên Play Store (FREE/IAP)


Yong Heroes (11.5K Ratings)

Bạn nhất định sẽ cảm thấy thích thú và tự do với màn hình dọc độc nhất vô nhị trong Yong Heroes, trải nghiệm việc thao tác game dễ dàng mọi lúc mọi nơi chỉ với một ngón tay, dễ dàng điều khiển, đồ họa đỉnh cao, lãnh địa chiến liên Server, săn nhiều bảo vật hiếm, hòa mình vào những chuyến phiêu lưu thú vị và phấn khích

TẢI VỀ Yong Heroes trên App Store (FREE/IAP)
TẢI VỀ Yong Heroes trên Play Store (FREE/IAP)



Hero Wars - Fight the Monsters (7.8K Ratings/#10 in Adventure)

Trong game Hero Wars, bạn sẽ tham gia một cuộc chiến vĩ đại, dẹp yên biến loạn, giải phóng vùng đất Dominion khỏi đội quân ma quỷ. Hãy tự mình đặt ra luật lệ bởi từ giờ thế giới này là của riêng bạn. Sở hữu một bộ sưu tập các tướng lĩnh hùng mạnh nhất, mở khóa các kỹ năng và chiêu thức, nâng cấp sức mạnh của họ đến cấp không tưởng, trải nghiệm họ trong chế độ Đấu Trường PvP, Chiến Tranh Bang Hội và Chiến Dịch Nhập Vai - biến đội quân của bạn thành bất tử!

TẢI VỀ Hero Wars - Fight the Monsters trên App Store (FREE/IAP)
TẢI VỀ Hero Wars - Fight the Monsters trên Play Store (FREE/IAP)



Gardenscapes (24.3K Ratings/#4 in Simulation)

Trong tựa game Gardenscapes này, bạn sẽ bước vào một thế giới lung linh huyền ảo, khám phá những bí mật trong khu vườn trong mơ và thực hiện nhiệm vụ khôi phục khu vườn bằng cách giải đáp những câu đố trong game để có thể xây dựng và sửa chữa lại mọi ngóc ngách của khu vườn.

TẢI VỀ Gardenscapes trên App Store (FREE/IAP)
TẢI VỀ Gardenscapes trên Play Store (FREE/IAP)


Light of Thel-Glory of Cepheus (#25 in Adventure)

Light of Thel-Glory of Cepheus thuộc thể loại game chiến đấu thám hiểm thế giới mở, đồ họa tuyệt đẹp, tạo hình dễ thương, gameplay phong phú, thỏa mãn mong muốn của bạn. Với 5 hệ phái kinh điển bao gồm: Chiến sĩ toàn năng chống chịu sát thương, pháp sư ấn chú gây sát thương diện rộng, xạ thủ tinh linh gây sát thương mục tiêu đơn lẻ, thích khách sở trường ám sát, tư tế chuyên gia hỗ trợ. Mỗi nghề đều có những sở trường khác nhau để mọi người trải nghiệm.

TẢI VỀ Light of Thel-Glory of Cepheus trên App Store (FREE/IAP)
TẢI VỀ ‎‎Light of Thel-Glory of Cepheus trên Play Store (FREE/IAP)


Love Live! All Stars (#11 in Music)

Love Live! All Stars là một tựa game theo chủ đề âm nhạc, bạn sẽ đảm nhận vai trò quản lý của một nhóm thần tượng học đường tại trường Trung học Nijigasaki (nằm ở khu vực Odaiba, Tokyo), giúp họ rèn luyện kỹ năng biểu diễn, sự tự tin khi xuất hiện trước đám đông, tham gia các hoạt động cộng đồng để thu hút thêm nhiều fan hâm mộ và hướng đến giải quán quân tại Liên hoan Thần tượng học đường. Bạn có thể xem chi tiết về game Love Live! All Stars tại đây.

TẢI VỀ ‎Love Live! All Stars trên App Store (FREE/IAP)
TẢI VỀ Love Live! All Stars trên Play Store (FREE/IAP)


TECHRUM.VN / APP STORE

 

Thongphuket

Active Member
Tham gia
30/12/17
Bài viết
147
Được thích
64
#4
Vcl cái game yong heroes, nó ra tận hơn 1000 server
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom