Top 10 game sử dụng công nghệ Unreal Engine trên Android và iOS

bad_boy

New Member
Tham gia
2/6/14
Bài viết
87
Được thích
119
6532 #1

Nếu các bạn là một Game thủ thì không gì thú vị và thỏa mãn bằng việc chơi một game dùng công nghệ Unreal Engine vì những game dùng công nghệ này đều cho chất lượng đồ họa rất cao, hiển thị màu sắc cũng như nhân vật trong game rất đẹp.

Vì thế hôm nay mình sẽ tổng hợp lại Top 10 những game dùng công nghệ Unreal Engine tốt nhất, đẹp nhất dành cho các thiết bị chạy hệ điều hành Android IOS, hầu hết trong các game trong top 10 đều có lối chơi lôi cuốn cũng như đồ họa rất chất lượng nên rất đáng để các bạn game thủ trải nghiệm.

1. Brandnew Boy (Android & iOS)


Brandnew Boy một trong những game hành động kinh điển của Oozoo Inc với lối chơi hành động điên cuồng pha chút nhậm vai đậm nét, 1 trong những tựa game vẫn hấp dẫn người chơi đông đảo cho tới nay.

Game được lấy bố cảnh trong 1 thế giới hiện đại pha chút tinh nghịch được phá cách bởi những bản nhạc Hip- Hop sôi động, trong game bạn sẽ vào vai 1 chàng trai mang tên Rookie chống lại sự vây hãm của bè lũ quái vật trong cuộc hành trình đi tìm lại ký ức của mình. Không chỉ là 1 game hành động chặt chém mà Brandnew Boy còn mang hướng của 1 tựa game nhập vai thông qua việc nâng cấp đầy đủ các kỹ năng đặc biệt kèm theo trang bị như găng tay , quần áo...

Không chỉ bất ngờ với lớp áo 3DOozoo Inc đã khoác lên mình Brandnew Boy mà còn ở phong cách Cel-Shading rất cá tính. Những nhân vật được làm rất sắc nét kết hợp với những tông màu rực rỡ và với phong cách Hip- Hop nghịch ngợm khiến cho game thủ chìm đắm trong cuốn Manga hay bộ Anime hấp dẫn, Hơn thế nữa cách thể hiện những đòn đánh sẽ kèm theo một vài đoạn hội thoại ngắn trước khi bước vào trận đánh cũng góp phần tăng kịch tính cho game.

Download (3.99$) - Android | iOS

2. Real Boxing (Android & iOS)


Real Boxing là một game thuộc thể loại đối kháng đầy bạo lực sẽ là một game không thể thiếu dành cho các fan hâm mộ của bộ môn Quyền Anh.

Real Boxing có hơn 30 trận đấu và 3 đai mà bạn phải chiến đấu để có được. Với hơn 20 đối thủ trong game cùng cách ra đòn độc đáo mà chính bạn sẽ tạo ra cho nhân vật của mình thì Real Boxing chắc chắn lại cho bạn trải nghiệm chân thật nhất về Quyền Anh chuyên nghiệp.

Real Boxing có đồ họa đẹp cùng với những tính năng chụp chuyển động siêu thực tế kết hợp với âm thanh tuyệt vời sẽ giúp bạn cảm nhận được mỗi móc, thọc mạnh, và cú đánh từ dưới lên trong sân quyền anh.

Download (0.99$): Android | iOS

3. Horn (Android & iOS)


Horn là một trò chơi thuộc thể loại phiêu lưu hành động cực kỳ hấp dẫn, kể về một cậu bé tên Horn là 1 thợ rèn trẻ đang trong quá trình học việc. Câu chuyện bắt đầu từ khi ngôi làng của Horn bị xâm chiếm bởi quái vật xuất phát từ một lời nguyền.

Đồ họa của Horn có chất lượng tốt nên game sẽ mang đến cho bạn một không gian huyền ảo và thơ mộng với hình ảnh các vật thể và nhân vật được thể hiện rất đẹp.

Download Free: Android | iOS

4. In Fear I Trust (iOS)



In Fear I Trust là game thuộc thể loại giải đố kinh dị. Trong game này, bạn phải giải quyết những câu đố cực khó khi bạn cố gắng tìm kiếm thứ gì đó để bắt đầu cuộc thử nghiệm trong phòng thí nghiệm bí mật.

In Fear l Trust Sử dụng công nghệ Unreal Engine 3 nên cho đồ họa cũng như chất lượng hình ảnh kinh dị của game rất thật sẽ cho người chơi có cảm giác rợn người.

Download (2.99$): iOS

5. Epoch & Epoch 2 (Android & iOS)



Epoch là game nhập vai chiến đấu hấp dẫn, trong game người chơi sẽ đóng vai chiến binh robot cuối cùng có nhiệm vụ bảo vệ công chúa. Người chơi sẽ phải chiến đấu với nhiều chủng loại robot khác để giành lại công chúa từ tay bọn robot của đối phương.

Epoch có đồ họa sắc nét và đặc biệt được tối ưu hình ảnh với những thiết bị đời mới có cấu hình cao. Cách điều khiển hoàn toàn bằng cử chỉ. Người chơi sẽ di chuyển qua các tảng đá, vật thể để né làn đạn của kẻ thù và bắn trả. Sẽ có nhiều loại súng và đạn cho người chơi chọn lựa.

Download Epoch: Android | iOS
Download Epoch 2: Android | iOS

6. The Dark Knight Rises (Android & iOS)

The Dark Knight Rises là một game nhập vai có cốt truyện khá giống với bộ phim nỏi tiếng The Dark Knight Rises, ở trong game bạn sẽ hóa thân thành người dơi chuyên đi giải cứu mọi người và tiêu diệt những thế lực đen tối.

Đồ hoạ trong game rất được chú trọng, vì nó là sản phẩm của Gameloft nên game The Dark Knight Rises có đồ hoạ xếp vào loại khủng, game sử dụng hình ảnh 3D, âm thanh trung thực, các chiêu tung đòn, né tránh và những tuyệt kĩ của Batman được thể hiện rất đẹp mắt, tạo cho người chơi cảm giác thật sự thấy được sức mạnh của nhân vật.

Download (6.99$): Android | iOS

7. Death Rally (Android & iOS)


Death Rally là game thuộc thể loại game đua xe cực hay .Trong game Death Rally bạn có thể nâng cấp xe và vũ khí trong mode carrerd để tham gia vào các cuộc đua.Khi cuộc đua bắt đầu, người chơi sẽ được cung cấp chiếc xe được trang bị súng. Trong quá trình đua, hãy cố gắng thu thập các bộ phận để cải tiến các thiết bị của xe, như súng ngắn hay giàn phóng tên lửa. Trong suốt cuộc đua, người chơi cũng có thể thu thập các bộ phận để mở khóa những chiếc xe mới sử dụng để phá hủy những tay đua khác.

Death Rally là trò chơi bắt mắt với đồ họa ấn tượng. Các mẫu xe được thiết kế tỉ mỉ, hình họa và các chi tiết nhỏ rất sinh động.

Download: Android | iOS

8. Wild Blood (Android & iOS)

Wild Blood là một thể loại game nhập vai, trong game, người chơi sẽ vào vai Lancelot , một hiệp sỹ bàn tròn của vua Arthur. Người chơi sẽ phải chiến đầu với nhiều quái vật, quỹ dữ và rồng độc ác từ cánh cổng điạ ngục.

Wild Blood đưa người chơi qua 10 mức độ thử thách, với tất cả các loại vũ khí như kiếm rìu v.v. Game hỗ trợ nhiều người chơi một lúc trong các chế độ Team DeathmatchCapture the Flag.

Wild Blood
sử dụng công nghệ Unreal Engine nên có đồ họa cực kỳ xuất sắc.

Download ($6.99): Android | iOS

9. NOVA 3 (Android, iOS, WP)

NOVA 3 là một thể loại game bắn súng, những fan của thể loại game bắn súng FPS sẽ rất quen thuộc với gameplay của NOVA 3. Cũng giống như hải bản game NOVA trước đó, NOVA 3 cho phép người chơi khám phá nhiều vùng đất khác nhau, chiến đấu với vô vàn loại kẻ thù. Những nhiệm vụ trong game mang rất nhiều tính bất ngờ cũng như có độ thử thách cao.

NOVA 3 có chất lượng đồ họa cao cảnh vật trong game phải nói là tuyệt đẹp, kết cấu vật thể, các hiệu ứng hình ảnh và thời tiết ngay cả trong bóng tối đều được thực hiện vô cùng sống động.

Download: Android | iOS

10. Dark Meadow: The Pact (Android & iOS)

Dark Meadow sử dụng công nghệ Unreal Engine 3 tạo những hình ảnh cực ấn tượng. Game xoay quanh cuộc phiêu lưu/khám phá của nhân vật chính. Người chơi bị cuốn vào những giấc mơ ảo tưởng phải chiến đấu với những sinh vật tưởng tượng xuất hiện trong kí ức. Nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác sợ hãi trong mùa Halloween này thì hãy bạn hãy thử trải nghiệm ngay game này.

Download: Android & iOS

Nguồn: Phone Arena
 

MariÔ

Active Member
Tham gia
15/10/14
Bài viết
211
Được thích
89
#5
Hình như thiếu bom tấn Infiniti Blade :3
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom