Top 10 lý do nên chọn nền tảng Magento

Tham gia
27/4/21
Bài viết
137
Được thích
3
94 #1
Nền tảng Magento là một trong những công cụ quan trọng trong việc thiết lập các trang web thương mại điện tử. Nếu bạn đang muốn tạo một trang web thương mại điện tử nhưng vẫn còn băn khoăn, thì đây là 10 lý do nên chọn Nền tảng Magento 2.

1. Magento là một nền tảng mã nguồn mở
Với lợi thế là phần mềm mã nguồn mở, Magento có khả năng mở rộng và phát triển vượt bậc. Khi sử dụng nền tảng này, bạn có cơ hội kế thừa những thành tựu mà các nhà phát triển đi trước đã khám phá hoặc xây dựng. Bất kỳ nhà phát triển web nào cũng có thể tham gia vào quá trình phát triển và cải tiến Magento, vì vậy khi tải xuống bất kỳ phiên bản nào, bạn có thể yên tâm rằng bạn có phiên bản đầy đủ nhất và những lợi ích. Những lợi ích mà nó mang lại sẽ không dừng lại ở đó.

Xem thêm bài viết: Magento services singapore

2. Cộng đồng hỗ trợ lớn
Đây có lẽ là một trong những tiêu chí quan trọng mà bất kỳ nền tảng xây dựng web nào cũng phải có nếu bạn muốn lọt vào danh sách những nền tảng phổ biến nhất hiện nay. May mắn thay, Magento đã sở hữu những tiêu chí như vậy.

Với cộng đồng người dùng đa dạng và trên toàn thế giới, khi có bất kỳ vấn đề gì xảy ra với Magento trong quá trình sử dụng, bạn có thể tham khảo và nhận được sự hỗ trợ hữu ích từ những người cũng đang sử dụng Magento khác.

3. Sinh ra cho thương mại điện tử

Mặc dù WordPress, Drupal cũng được dùng để thiết kế website bán hàng, website thương mại điện tử nhưng bộ đôi 'WordPress + WooCommerce' và 'Drupal + Drupal Commerce' được xây dựng để phục vụ nhiều mục đích khác nhau chứ không chuyên về thương mại điện tử như Magento.

Vì vậy, Magento vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều lập trình viên cao cấp hay các doanh nghiệp quy mô lớn hiện nay.

4. Khả năng mở rộng cao

Như chúng tôi đã đề cập ở trên, vì nó là mã nguồn mở nên bạn có thể tùy ý mở rộng các phần tử trong Magento để phù hợp với sở thích và mục tiêu kinh doanh trực tuyến của mình.

Magento có thể được sử dụng cho các trang web của cả các công ty bán lẻ địa phương và các tập đoàn đa quốc gia. Nó có thể phát triển và mở rộng trên bất kỳ quy mô kinh doanh nào, với bất kỳ chức năng và sự đổi mới nào cho thương mại điện tử. Magento sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng.

Nhiều tập đoàn trong danh sách Fortune 500 với quy mô thương mại lớn sử dụng nền tảng Magento.

Xem thêm bài viết: Magento services Australia

5. Hiệu suất cao

Đề cập đến thời gian tải trang, thời gian xử lý truy vấn và các thông số hoạt động khác, Magento lại một lần nữa chiếm ưu thế.

Chỉ trong vài giây xử lý yêu cầu của người dùng, nó hoàn toàn đánh bại cơ hội của một trang Thương mại điện tử khác. Magento với công nghệ hiện đại như Varnish và tối ưu hóa cơ sở dữ liệu đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của thương mại điện tử doanh nghiệp, đặc biệt là tốc độ xử lý thông tin, đơn hàng hay quản lý tài khoản người dùng.

6. Linh hoạt

Magento có một kiến trúc hệ thống mở rất linh hoạt. Một nhà phát triển Magento có thể tạo ra trải nghiệm người dùng bắt mắt và độc đáo dựa trên các nền tảng thiết bị truy cập khác nhau.

Khi truy cập trang web được thiết kế bởi nền tảng Magento, bạn có thể mở trang web đó trên nhiều trình duyệt, thiết bị và hệ điều hành với cùng khả năng và khả năng hiển thị trang mà không gặp bất kỳ rắc rối nào với một cú nhấp chuột. thước màn hình cũng như các phần tử hiện có.

7. Đa nhiệm

Mang đặc điểm của một hệ thống quản lý nội dung, Magento cho phép bạn tạo nhiều cửa hàng trực tuyến. Lập trình viên có thể quản lý tất cả các mặt hàng, tính năng thanh toán, thông tin khách hàng chỉ với một bảng quản trị duy nhất.

8. Dễ dàng tích hợp

Việc tích hợp Magento với một số lượng lớn các dịch vụ của bên thứ ba bao gồm cổng thanh toán, ứng dụng cơ sở dữ liệu, vận chuyển, theo dõi vận chuyển rất nhanh chóng và dễ dàng. Ngoài ra, nền tảng Magento được tích hợp sẵn các công cụ của Google như Google Analytics, Google Checkout và Google Base.

9. Thân thiện với SEO

Giống như WordPress, Magento là một hệ thống quản lý nội dung thân thiện với SEO. Magento đi kèm với nhiều tính năng SEO như URL thân thiện với công cụ tìm kiếm, sơ đồ trang web, định vị lớp, ghi lại URL, thẻ, mô tả, v.v.

10. Hỗ trợ cho Thương mại Di động

Cả phiên bản dành cho cộng đồng và doanh nghiệp miễn phí của Magento đều kết hợp nền tảng HTML5 để tối đa hóa trải nghiệm mua sắm trên thiết bị di động. Ngoài khả năng điều chỉnh kích thước hình ảnh và khả năng hỗ trợ video để dễ dàng tùy chỉnh, trang web được xây dựng trên Magento còn có tính năng kéo và thả.

Nguồn bài viết: Magento agency
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom