Top 10 mẫu túi xách thể thao tập gym đẹp tốt uy tín nhất năm 2019

MayTrongPhat

New Member
Tham gia
28/6/17
Bài viết
28
Được thích
2
2199 #1
Top 10 mẫu túi xách thể thao tập gym đẹp tốt uy tín nhất năm 2019
By Sản xuất balo, Tin tức: cơ sở may túi thể thao tập gym, cơ sở sản xuất túi thể thao tập gym, công ty may túi thể thao tập gym, công ty sản xuất túi thể thao tập gym, địa chỉ bán túi thẻ thao tập gym, địa chỉ sản xuất túi thể thao tập gym, in túi thẻ thao tập gym, mẫu túi thể thao giá rẻ, mẫu túi thể thao tập gym đẹp, mua túi thể thao ở đâu, nơi bán túi thể thao, nơi sản xuất túi thể thao, túi tập gym đẹp, túi thể thao giá rẻ, túi thể thao tập gym adidas, túi xách thể thao tập gym nam, xưởng may túi thể thao tập gym, xưởng sản xuất túi thể thao tập gym 0 Comments
Túi xách thể thao tập gym trên thị trường hiện nay đa đạng mẫu mã và giá thành. Trong đó, túi mang thương hiệu Adidas, Nike dạng túi đeo chéo, túi mini gọn nhẹ và túi rút, túi trống luôn được ưa chuộng nhất.

Đặc điểm cần thiết của 1 túi thể thao tập gym chuyên dụng:

  • Chất liệu chống thấm nước, bền gọn nhẹ phù hợp hầu hết các môn gym, yoga, đá banh.
  • Với thiết kế sành điệu, mẫu mới 2019 sẽ không khiến bạn thất vọng.
  • Sản xuất và in ấn logo trung tâm, phòng tập lên túi thể thao theo yêu cầu
Vậy tìm nơi sản xuất túi xách thể thao tập gym ở đâu Hà Nội? Hãy liên hệ: May Trọng Phát nhé.

  • 1. Túi xách thể thao tập gym nam – Mẫu Adidas VB18V
  • 2. Túi xách thể thao tập gym – Mẫu Nike VB19V
  • 3. Túi xách thể thao tập gym – Mẫu túi rút VB20V
  • 4. Túi xách thể thao tập gym – Mẫu túi đeo chéo VB21V
  • 5. Túi xách thể thao tập gym – Mẫu túi trống VB23V
  • 6. Túi xách thể thao tập gym – Mẫu túi trống VB24V
  • 7. Túi xách thể thao tập gym – Mẫu túi trống VB25V
  • 8. Ba lô thể thao tập gym – Mẫu Balo VB26V
  • 9. Túi xách thể thao tập gym – Mẫu túi trống VB27V
  • 10. Túi xách thể thao tập gym – Mẫu túi trống VB28V
1. Túi xách thể thao tập gym nam – Mẫu Adidas VB18V
Dòng túi xách thể thao Adidas có 3 mẫu sản phẩm khách hàng ưu chuộng nhất:

  • Túi trống tròn đơn giản: Vừa đựng quần áo, vừa có ngăn đựng giày, thiết kế nhỏ gọn phù hợp hầu hết với mọi đối tượng.

    Mẫu túi thể thao adidas dạng tròn

  • Túi trống thể thao Adidas Climacool: size vừa có ngăn đựng giày, túi mini đeo vai, túi thể thao size lớn một ngăn rộng rãi và túi trống size vừa có ngăn đựng giày. Gồm 2 tông màu: màu trơn original và hoạ tiết cá tính. Dòng climacool đa năng nhất, có thể dùng đi du lịch.

Mẫu trống thể thao tập gym adidas Climacool

  • Túi thể thao một ngăn size lớn: Thiết kế đơn giản, 1 ngăn lớn và 1 ngăn nhỏ đựng phụ kiện. Chất lượng vải túi dày dặn và được khen ngợi nhờ khả năng trượt nước tốt, thoải mái đi mưa. Lớp lót bên trong cao cấp cùng sở hữu khả năng không thấm nước, ngăn chặn thấm lan sang ngăn khác khi đựng đồ ướt bên trong. Đường chỉ may chắc nịch, dây đeo kèm lớp đệm vai rất êm. Giá cả phải chăng cho chất lượng tốt đồng đều mọi mặt. In ấn logo theo yêu cầu
2. Túi xách thể thao tập gym – Mẫu Nike VB19V

Sản xuất túi thể thao theo yêu cầu

  • Kiểu dáng túi thể thao lạ mắt sang trọng
  • Túi thể thao chuyên dụng cho người tập gym, thể hình, boxing.
  • Túi xách thể thao tập gym thiết kế với túi trống 2 ngăn đựng giày, túi đứng cỡ vừa 1 ngăn đựng giày.
3. Túi xách thể thao tập gym – Mẫu túi rút VB20V

Sản xuất balo dây rút theo yêu cầu

  • Túi xách rút vải dù in nhiệt logo
  • Túi thể thao dạng túi rút phù hợp với nhu cầu đựng đồ ít, chứa vừa một đôi giày hoặc một bộ phần áo, chai nước, găng tay. Em túi rút tuy “nhỏ nhưng có võ” khi vẫn được làm từ chất vải dù trượt nước giống như thế hệ “túi anh chị” lừng danh.
  • Mẹo để chọn được túi rút tốt chính là quan sát độ co của miệng túi khi rút lại, khép kín không rộng miệng, đường chỉ may khi co lại vẫn chắc chắn và dây vải bố được sử dụng làm quai đeo cho túi.
  • Giá: 60.000 VNĐ
4. Túi xách thể thao tập gym – Mẫu túi đeo chéo VB21V

Sản xuất túi đeo chéo

  • Túi xách thể thao đeo chéo: Với kích thước nhỏ gọn có thể đeo trước ngực, giảm thiểu sự nặng nề mang vác cho người tập thể thao. Túi đeo chéo này thực sự đáng được bình chọn là túi xách thể thao tập gym nam đẹp nhất năm nay.
5. Túi xách thể thao tập gym – Mẫu túi trống VB23V

Mẫu túi trống thể thao tập gym đẹp

  • Phù hợp cho nam giới chuộng cổ điển, mạnh mẽ
6. Túi xách thể thao tập gym – Mẫu túi trống VB24V
Bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên trước thương hiệu túi xách thể thao tập gym Made In Vietnam này bởi thiết kế đẹp không thua kém hàng hiệu. May Trọng Phát nhận may và in ấn logo trung tâm, phòng tập lên túi thể thao theo yêu cầu. Sản phẩm sử dụng nguyên liệu nhập khẩu cao cấp, đường kim mũi chỉ kỹ càng, bảo hành trọn đời sản phẩm.

Kích thước vừa đủ sức chứa đồ du lịch từ 1-3 ngày, rất thoải mái cho người tập thể thao sử dụng làm túi gym hằng ngày. Ngăn chia túi khoa học, số ngăn thoải mái để bạn đựng tất cả những thứ linh tinh bạn cần. Sử dụng chất vải trơn và hoạ tiết summer dễ dàng đánh gục mọi tín đồ thể thao yêu thích sự hợp thời. Tuỳ vào guu thích nổi bật của mỗi người mà bạn có thể lựa chọn tỉ lệ phối vải hoạ tiết nhiều hay ít.


Sản xuất túi thể thao theo yêu cầu

7. Túi xách thể thao tập gym – Mẫu túi trống VB25V
Thiết kế theo phong cách tối giản nhưng đa dạng tính ứng dụng. Những chiếc túi đeo chéo ôm sát người không còn chỉ là đeo chéo đơn điệu mà mang nhiều kiểu dáng mới mẻ tạo nhiều cảm hứng cho cả người làm túi và đeo túi. Dòng sản phẩm với nhiều kích thước khác nhau cho nhiều sự lựa chọn Sản phẩm của VIETBAGS hầu hết là Unisex, dành cho cả nam và nữ.

Nếu bạn vẫn thấy size vừa của dòng túi xách thể thao “thuần” vẫn còn quá to và lượm thượm, chắc chắn bảng size độc đáo của túi xách Vietbags VB25V sẽ làm bạn hài lòng!


Cung cấp túi thể thao giá rẻ

8. Ba lô thể thao tập gym – Mẫu Balo VB26V

Mẫu balo thể thao đẹp thao

9. Túi xách thể thao tập gym – Mẫu túi trống VB27V

Mẫu túi thể thao tập gym mới

10. Túi xách thể thao tập gym – Mẫu túi trống VB28V

Túi xách thể thao

Túi xách thể thao tập gym trên thị trường hiện nay không hiếm nhưng để chọn được nơi bán uy tín, chất lượng sản phẩm tốt cần phải được cân nhắc kĩ lưỡng để tránh phung phí tiến bạc cho sản phẩm không như mong đợi. Hi vọng qua bài viết này, May Trọng Phát phần nào tiếp sức, hỗ trợ được cho các tín đồ đam mê thể thao thoả sức tập luyện!
 

MayTrongPhat

New Member
Tham gia
28/6/17
Bài viết
28
Được thích
2
#2
Địa chỉ xưởng / công ty may balo túi xách uy tín nhất Hà Nội

By Maytrongphat

Top xuong may balo tui xach uy tin nhat Ha Noi

Những năm gần đây hoạt động kinh doanh online ngày càng đa dạng và có nhu cầu tăng lên trong những năm sắp tới. Để bắt đầu hoạt động kinh doanh thời trang nói chung và balo túi xách nói riêng thì đầu tiên các bạn phải tìm bằng được cho mình một nhà cung cấp uy tín và đa dạng mẫu mã. Để cho các bạn dễ dàng tìm kiếm nguồn cấp lâu dài cho mình, bài viết sau đây Maytrongphat.com xin giới thiệu xưởng may balo túi xách uy tín nhất Hà Nội cho các bạn tham khảo và lựa chọn.

Công ty TNHH Đầu Tư Sản Xuất Trọng Phát

ĐC: Nhà K6, ngõ 79 phố Ngô Thì Sỹ, Vạn Phúc, Hà Nội
ĐT: 0902.280.422 | Email: [email protected]


Trọng Phát là công ty chuyên thiết kế và sản xuất các mặt hàng hàng balo, túi xách, vali… theo nhu cầu khách hàng với uy tín trên 15 năm hình thành và phát triển. Với 3 phương châm: chất lượng tốt nhất, giá tốt nhất, dịch vụ hậu mãi tốt nhất, Trọng Phát đã chinh phục được rất nhiều doanh nghiệp và tập đoàn lớn như Vietnam Airline, Holcim, Unilever, P&G, Vietcombank… và luôn nhận được sự tin tưởng, tín nhiệm.

Balo trọng phát

Thương hiệu Vietbags, Baggu là kết quả của quá trình ấp ủ của May Trọng Phát nhằm mang đến cộng đồng dòng sản phẩm cao cấp, đáp ứng nhu cầu về những sản phẩm vừa đa dụng vừa thời trang ngày càng tăng cao. Để tiếp nối thành công trong thời gian qua, Trọng Phát đã và đang thực hiện một bước tiến mới trong kinh doanh bằng việc mở rộng thị trường bán lẻ. Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ cũng không ngừng được nâng cao từ khâu lựa chọn nguyên liệu, cải tiến công nghệ hiện đại, cập nhật xu hướng thời trang mới và cạnh tranh giá bán nhằm mang lại lợi ích tối ưu cho khách hàng.

Các sản phẩm chính:

• Cung cấp balo quảng cáo, balo quà tặng cho các công ty doanh nghiệp.

May Balo học sinh các cấp, balo trẻ em, cung cấp balo mầm non.

• Sản xuất Túi ipad, túi vải không dệt, túi trống, túi thể thao, túi tập GYM.

• Cung cấp Balo đơn vị chuyển phát nhanh.

• Cung cấp Túi xách du lịch, túi du lịch cần kéo, vali.

• Cung cấp Balo laptop sinh viên cho các đơn vị trường đại học.

• Gia công Balo dây rút, túi vải bố, túi vải thô, túi vải dù.

• Gia công Balo du lịch.

• Gia công Balo quà tặng – balo quảng cáo, balo in thêu tên tuổi doanh nghiệp đẹp.


Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: Nhà K6, ngõ 79 phố Ngô Thì Sỹ, Vạn Phúc, Hà Nội

Hotline: 0902.280.422 (Phụ trách kinh doanh)

Website: VietBags - Xưởng nhận sản xuất balo, túi xách, cặp da giá gốc | Xưởng sản xuất balo túi xách theo yêu cầu. May balo quảng cáo, may balo quà tặng, may cặp da, cặp ba | Sản xuất balo quảng cáo, balo quà tặng, may balo túi xách theo yêu cầu

Xưởng / công ty may balo túi xách uy tín và giá tốt bên trên có thể tạo ra hàng ngàn sản phẩm mỗi ngày vì vậy các bạn có thể thoải mái đặt hàng mà không lo cháy hàng nhé. Chúc các bạn thành công!


Bài viết liên quan:

✓ Địa chỉ xưởng sản xuất cặp học sinh uy tín tại Hà Nội

✓ Nơi sản xuất balo, túi xách đẹp tại Hà Nội
 

hdtv

New Member
Tham gia
7/1/19
Bài viết
188
Được thích
2
#8
mới vô lớp
 

MayTrongPhat

New Member
Tham gia
28/6/17
Bài viết
28
Được thích
2
#9
Xưởng may balo Trọng Phát chuyên nhận Hợp Đồng sản xuất và may balo học sinh, balo quảng cáo sự kiện, cặp laptop theo yêu cầu TRÊN TOÀN QUỐC cho các doanh nghiệp, tổ chức sự kiện, công ty, ngân hàng, trường học, quà tặng,…
Với kinh nghiệm hơn 10 năm và mô hình sản xuất có nhà xưởng đầy đủ. Công ty XIN CAM KẾT giá thành sản phẩm tại XƯỞNG khi tới tay quý khách. Cảm ơn tất cả các đối tác đã và đang tin tưởng hợp tác với Công ty May Balo Túi Xách Trọng Phát trong suốt thời gian qua.
Với đội ngũ thiết kế trẻ trung, sáng tạo, đội ngũ kinh doanh năng động Xưởng May Trọng Phát luôn tạo ra những mẫu Balo đồng phục, balo quà tặng, quảng cáo đẹp, túi xách quà tặng quảng cáo...giá cả cực kỳ tốt. Với kinh nghiệm may mặc của xưởng may balo chúng tôi, thì tất cả các mẫu balo hiện nay trên thị trường chúng tôi đều làm được.
Nếu bạn cần may mẫu nào đó hãy gửi mẫu qua facebook của công ty chúng tôi hoặc liên hệ qua zalo: 0902280422
Để thuận tiện cho các công ty, doanh nghiệp cần may balo, chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp tại văn phòng của bạn, may mẫu miễn phí khi bạn có nhu cầu. Hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi.
Tags : xưởng may balo, xưởng may balo công ty, xưởng may balo giá rẻ, xưởng may balo hà nội, xưởng may balo laptop, xưởng may balo quảng cáo, xưởng may balo quà tặng, xưởng may balo tại Hà Nội, xưởng may balo teen, xưởng may balo theo yêu cầu, xưởng may balo trọng phát, xưởng may balo uy tín
 

MayTrongPhat

New Member
Tham gia
28/6/17
Bài viết
28
Được thích
2
#10
Xưởng May Trọng Phát đã & đang tham gia vào việc sản xuất và cung cấp hàng loạt các Túi tập thể dục, túi thể thao, túi tập gym độc quyền cho các công ty, phòng tập thể thao.
  • Sản phẩm được thiết kế với màu sắc, kiểu dáng và kích cỡ khác nhau theo yêu cầu của khách hàng.
  • Sản xuất túi thể thao để sử dụng cho mục đích đa năng. Chúng tôi sử dụng các yếu tố đầu vào chất lượng cao để sản xuất túi thể thao, túi gym nhằm đảm bảo chất lượng tôt và sản phẩm được bền hơn.
  • Sản phẩm “túi thể thao”, “ túi tập gym” được đánh giá cao trong số các khách hàng của chúng tôi cho khâu hoàn hảo, độ bền, chất lượng tuyệt vời và thiết kế bắt mắt.
  • Xưởng nhận sản xuất và cung cấp túi thể thao quà tặng, túi tập gym quà tặng theo yêu cầu của khách hàng..
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom