Top 10+ ứng dụng di động được đánh giá tốt nhất của Microsoft năm 2019

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3713 #1

Tổng hợp danh sách ứng dụng Microsoft được đánh giá tốt nhất trên nền tảng di động năm 2019, trong đó có một số ứng dụng nổi bật như Microsoft Office, Microsoft Launcher, SMS Organizer, Your Phone Companion v.v... Mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nhé.

Your Phone Companion

TẢI VỀ: Your Phone Companion - Ứng dụng trên Google Play

Với ứng dụng Your Phone Companion, bạn có thể dễ dàng đồng bộ hóa điện thoại Android của mình với máy tính chạy Windows 10. Truy cập ngay vào mọi thứ bạn yêu thích trên điện thoại, ngay trên PC của bạn. Trả lời tin nhắn văn bản của bạn một cách dễ dàng, không còn phải tự gửi các bức ảnh cho chính mình qua email nữa và nhận các thông báo của điện thoại ngay trên màn hình lớn hơn của PC.

CÁC TÍNH NĂNG CHÍNH:
  • Nhận và quản lý các thông báo của điện thoại Android của bạn trên PC
  • Đọc và trả lời tin nhắn văn bản của bạn từ PC
  • Ảnh được chụp trên điện thoại của bạn ngay lập tức có sẵn trên PC của bạn
  • Tìm các ứng dụng điện thoại và PC giúp bạn làm việc liền mạch trên các thiết bị
  • Khám phá các ứng dụng của Microsoft trong các danh mục như Năng suất, Giáo dục, Tin tức và hơn thế nữa

Microsoft Office Lens

TẢI VỀ: Microsoft Office Lens - Ứng dụng trên Google Play
TẢI VỀ: ‎Microsoft Office Lens|PDF Scan

Office Lens là ứng dụng giúp bạn biến smartphone của bạn thành một chiếc máy quét tài liệu đa năng do Microsoft phát triển, đồng thời hỗ trợ chuyển đổi các nội dung bằng chũ viết bên trong ảnh thành file văn bản cực kỳ nhanh chóng và mức độ chính xác cao. Có ba chế độ khai thác gồm: chụp ảnh tài liệu, chụp ảnh văn bản sau đó chuyển đổi thành file note hoặc file PDF. Khi bạn có một hình ảnh của một tài liệu được chụp từ máy ảnh, sau đó ứng dụng sẽ đưa vào Word để chỉnh sửa bố cục của văn bản và sử dụng nhận dạng ký tự quang học (OCR) để chuyển đổi hình ảnh thành văn bản. Bạn cũng có thể làm tương tự với thẻ kinh doanh để tạo ra các liên lạc trên điện thoại.


Microsoft Remote Desktop

TẢI VỀ: Microsoft Remote Desktop - Ứng dụng trên Google Play
TẢI VỀ: ‎Microsoft Remote Desktop

Ứng dụng Microsoft Remote Desktop cho phép bạn sử dụng thiết bị iOS và Android để kết nối với PC từ xa, hoặc các ứng dụng ảo và máy tính để bàn do quản trị viên của bạn cung cấp. Với Microsoft Remote Desktop, bạn có thể làm việc hiệu quả bất kể bạn ở đâu.


Microsoft To Do

TẢI VỀ: Microsoft To Do - Ứng dụng trên Google Play
TẢI VỀ: ‎Microsoft To Do

Microsoft To-Do là một ứng dụng quản lý tác vụ mới sử dụng thuật toán thông minh, cho phép bạn tạo danh sách các việc cần làm như đi mua sắm, đặt lịch cuộc hẹn hay bất cứ điều gì muốn lên kế hoạch trước và hoàn thành chúng mỗi ngày. Đặc biệt hơn, ứng dụng này được tích hợp Office 365 giúp cho người dùng dễ dàng kiểm tra lại mức độ hoàn thành công việc của mình từ điện thoại di động hoặc máy tính để bàn

CÁC TÍNH NĂNG CHÍNH:
  • Duy trì tập trung với Ngày của tôi, một trình lập kế hoạch hàng ngày cá nhân hóa với các nhiệm vụ được đề xuất
  • Xem danh sách của bạn ở mọi nơi, trên mọi thiết bị
  • Chia sẻ danh sách và nhiệm vụ với bạn bè, gia đình, đồng nghiệp và bạn cùng lớp
  • Tạo danh sách mã hóa theo màu
  • Đặt các ngày đến hạn và lời nhắc một lần hoặc lặp lại
  • Chia nhỏ nhiệm vụ thành các bước dễ quản lý
  • Thêm ghi chú cho nhiệm vụ bất kỳ
  • Đính kèm tệp với dung lượng lên tới 25 MB vào nhiệm vụ bất kỳ
  • Đồng bộ nhiệm vụ giữa Outlook và To Do
  • Duy trì theo dõi các nhiệm vụ của bạn khi đang sử dụng ứng dụng bất kỳ bằng dạng xem cực tiểu hóa
Microsoft OneDrive

TẢI VỀ: Microsoft OneDrive - Ứng dụng trên Google Play
TẢI VỀ: ‎Microsoft OneDrive

Thực hiện nhiều việc hơn mọi lúc mọi nơi với Microsoft OneDrive. Tiếp cận và chia sẻ tài liệu, ảnh và các tệp khác của bạn từ thiết bị Android, iOS, máy tính (PC hoặc máy Mac) của mình và bất kỳ thiết bị nào khác mà bạn sử dụng. Sử dụng các ứng dụng Office dành cho thiết bị di động để làm việc năng suất và cộng tác bất kể bạn đang ở đâu.


Microsoft Launcher

TẢI VỀ: Microsoft Launcher - Ứng dụng trên Google Play

Với Microsoft Launcher, bạn có thể cá nhân hóa thiết bị của mình để chọn hình nền, màu chủ đề, gói nhãn dán và các đối tượng khác theo phong cách của mình. Với tài khoản Microsoft hoặc tài khoản cơ quan/trường học, bạn có thể truy nhập lịch, tài liệu và các hoạt động gần đây trong nguồn cấp dữ liệu cá nhân hóa của mình. Bên cạnh đó, bạn có thể mở ảnh, tài liệu và các trang web đang mở trên máy tính Windows trên mọi thiết bị khác để làm việc năng suất hơn.

CÁC TÍNH NĂNG CHÍNH:
  • Dễ dàng liên hệ với những người quan trọng nhất của bạn. Ghim liên hệ của những người quan trọng vào Màn hình chính và đặt chúng vào vị trí bất kỳ trên Màn hình chính, dock hoặc trong các thư mục.
  • Cá nhân hóa giao diện trên thiết bị của bạn bằng cách tùy chỉnh hình nền, chủ đề và màu chủ đề, gói nhãn dán, động tác và nhiều đối tượng khác.
  • Nhanh chóng xem thông tin quan trọng nhất của bạn như tin tức, sự kiện trên lịch, tài liệu, liên hệ và nhiều nội dung khác trong nguồn cấp dữ liệu cá nhân hóa. Bạn còn có thể đặt nguồn cấp dữ liệu của mình làm Màn hình chính mặc định.
  • Chụp ảnh trên điện thoại của bạn, rồi xem ngay trên PC hoặc tiếp tục chỉnh sửa tài liệu Office 365 trên PC của bạn bằng cách liên kết điện thoại của bạn với PC chạy Windows.
  • Tìm kiếm web hoặc tệp, ứng dụng, tài liệu, thư và tài liệu web bằng thanh tìm kiếm toàn bộ của Microsoft Launcher.
  • Tùy chỉnh chuyên sâu cho động tác, bạn có thể nhấn đúp để, bạn có thể nhấn đúp để khóa điện thoại, trượt nhanh để tìm kiếm và thực hiện nhiều động tác khác.

Microsoft Outlook

TẢI VỀ: Microsoft Outlook - Ứng dụng trên Google Play
TẢI VỀ: ‎Microsoft Outlook

Ứng dụng giúp người dùng kết nối tất cả tài khoản email, lịch và tệp của họ vào một nơi thuận tiện duy nhất, được thiết kế lại cho phép bạn làm nhiều hơn từ một hộp thư đến mạnh mẽ. Bên cạnh đó, tính năng Hộp thư ưu tiên giúp cho các thư quan trọng luôn ở trên cùng, chuyển đổi giữa email và lịch để lên lịch cho các cuộc họp tiếp theo hoặc chia sẻ trạng thái sẵn sàng của bạn chỉ với một vài lần chạm. Hoặc lấy tài liệu từ danh sách Tệp và đính kèm vào email một cách dễ dàng. Mọi thứ bạn cần chỉ với một lần chạm, việc quản lý những ngày bận rộn của bạn giờ đây trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

CÁC TÍNH NĂNG CHÍNH:
  • Quản lý hộp thư đến dễ dàng
  • Dễ dàng truy cập lịch và tệp
  • Làm việc khi di chuyển

Microsoft Office

TẢI VỀ CHO ANDROID:
TẢI VỀ CHO IOS:
Bộ ứng dụng văn phòng chính thức của Microsoft dành cho điện thoại thông minh, được tối ưu hóa để giúp cho người dùng dễ dàng truy cập, mở và chỉnh sửa các tệp dữ liệu như Word, Excel hay PowerPoint từ bất kỳ nơi nào.


SwiftKey Keyboard

TẢI VỀ: Microsoft SwiftKey Keyboard - Ứng dụng trên Google Play

Đây là một trong những ứng dụng bàn phím được sử dụng nhiều nhất trên thế giới và hiện tại nó đã được hàng chục triệu người cài đặt đồng thời nhận được đánh giá rất cao trên Play Store. Bên cạnh đó, bộ gỡ này hỗ trợ hơn 60 ngôn ngữ, trong đó có Việt Nam. Nó cho phép người dùng tùy biến rất nhiều thứ như thay đổi theme, thay đổi kích thước cho vừa với màn hình và hỗ trợ hơn 800 emoji, cũng như có tính năng dự đoán emoji tiện dụng. Tất nhiên là SwiftKey cũng hỗ trợ rất tốt tính năng lướt ngón tay để nhập dữ liệu.

CÁC TÍNH NĂNG CHÍNH:
  • Dễ dàng thực hiện các thao tác nhập liệu
  • Thư viện ảnh GIF, biểu tượng cảm xúc và biểu tượng mặt cười
  • Tùy chỉnh bàn phím với chủ đề bắt mắt
  • Bàn phím đa ngôn ngữ
  • v.v...

Microsoft Translator

TẢI VỀ: Microsoft Translator - Ứng dụng trên Google Play
TẢI VỀ: ‎Microsoft Translator

Mặc dù Microsoft Translator sử dụng bộ nguồn từ ứng dụng cũ Bing Translator với hơn 50 ngôn ngữ khác nhau được hỡ trợ, trong đó bao gồm cả Tiếng Việt. Ngoài ra, ứng dụng này còn hỗ trợ phát âm, chế độ hiển thị toàn màn hình để nhìn thấy chữ rõ hơn, đánh dấu yêu thích các cụm từ hoặc câu thường dùng, xem những từ đã dịch gần đây v.v...


SMS Organizer

TẢI VỀ: Microsoft SMS Organizer - Ứng dụng trên Google Play

Ứng dụng SMS Organizer giúp người dùng dễ dàng quản lý tin nhắn đến một cách tiện lợi và an toàn hơn, loại bỏ hiệu quả các nội dung mang chính chất spam, quảng cáo hoặc chưa thông điệp lừa đảo. Bên cạnh đó, cách tổ chức tin nhắn thông minh hơn rất nhiều.


TECHRUM.VN / PLAY STORE; APP STORE

Xem thêm:
 

Mandala

Member
Tham gia
15/2/17
Bài viết
32
Được thích
12
#3
SWIFTKEY KEYBOARD gõ Tiếng Việt bỏ dấu hơi ngáo xíu :D
 
Tham gia
10/12/14
Bài viết
82
Được thích
51
#5
Ngoài SMS ORGANIZER và BING TRANSLATOR thì còn lại dùng hết :D
 
Top Bottom